0,5 giây lại có một yêu cầu gọi trực thăng qua Uber

18/08/2015 07:53 PM | Công nghệ

Ra mắt ngày 15/8 tại Đà Nẵng, Uber cho biết đã nhận được đến hơn 10,000 yêu cầu gọi trực thăng được thực hiện. Trung bình cứ 0,5 giây, lại có một yêu cầu UberCHOPPER được ghi nhận.

0,5 giây lại có một yêu cầu gọi trực thăng qua Uber
Chiếc trực thăng UberCHOPPER chuẩn bị cất cánh

Uber, ứng dụng gọi xe trên điện thoại, đã liên tục tạo ra những làn sóng mới với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và sáng tạo.

Ngày 15/8 vừa qua, Uber đã cho ra mắt sản phẩm gọi trực thăng miễn phí tại thành phố Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên loại hình dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam. Đại diện Uber cho biết "dịch vụ UberCHOPPER là nhằm mục đích quảng bá du lịch cho Đà Nẵng và mang đến trải nghiệm vận chuyển sáng tạo cho người dùng".

Khi yêu cầu được chấp nhận, những người dùng may mắn nhất đã được xe Mercedes-Benz trực tiếp đón và đưa đến khu nghỉ dưỡng Fusion Maia. Tại đây, người dùng được thưởng thức bữa tiệc trà nhẹ trước khi lên máy bay và khởi hành chuyến tham quan toàn Đà Nẵng từ trên cao. Điểm đặc biệt là tất cả đều miễn phí.

Đại diện Uber Việt Nam cho biết, chỉ trong ngày cuối tuần vừa qua đã có hơn 10.000 yêu cầu gọi trực thăng được thực hiện. Trung bình mỗi người dùng gọi UberCHOPPER đã gửi khoảng 80 yêu cầu qua ứng dụng Uber. Thậm chí có hành khách đã gửi tổng cộng 3.000 lượt yêu cầu cho Uber.

Hành khách may mắn trên các chuyến bay UberCHOPPER đầu tiên tại Việt Nam

Hành khách may mắn trên các chuyến bay UberCHOPPER đầu tiên tại Việt Nam

Cũng theo số liệu từ Uber, những người may mắn nhận được các chuyến đi UberCHOPPER rất đa dạng. Bao gồm từ trẻ em 10 tuổi đến người lớn ở độ tuổi 50. Không chỉ có người dân Đà Nẵng tham gia vào các chuyến bay UberCHOPPER, mà còn có cả các hành khách đến từ TP.HCM và Hà Nội.

Một vài hành khách may mắn chia sẻ rằng họ từ nơi khác du lịch đến Đà Nẵng để có cơ hội tham gia chương trình UberCHOPPER này.

Được biết, chuyến bay tại thành phố Đà Nẵng ngày 15/8 được cung cấp bởi Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam - một trong những nhà khai thác dịch vụ trực thăng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, được khách hàng và đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ an toàn. Mỗi chuyến bay đều được bảo hiểm đầy đủ cho hành khách và phi công, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn.

Chuyến bay tại Đà Nẵng chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 15/8, Uber chưa có kế hoạch cụ thể mở rộng dịch vụ này tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thái Nam

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chiến lược "kiềng ba chân" làm nên thành công của Highlands Coffee, bất cứ ai làm F&B cũng có thể học hỏi

Nhóm Thức Uống của Highlands được xây dựng trong thế " Kiềng Ba Chân", chiến lược này đã & đang mang lại thành công cho Highlands. Nhóm thức ăn của Highlands là một chiến lược sản phẩm rất thú vị, nó sẽ giúp ông bà chủ café nhận ra mình cần làm gì cho quán.

Đằng sau thất bại của iPhone 12 Mini là những toan tính khôn ngoan đến mức Samsung và Google cũng đều phải "học hỏi"

Người dùng khi đặt những chiếc smartphone mang cùng tên gọi, ra mắt cùng ngày cạnh nhau sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là lựa chọn "khôn ngoan" hơn... Nhưng điều họ không nghĩ đến là, liệu lựa chọn của họ có nằm trong toan tính của những kẻ đang cầm đầu các công ty nghìn tỷ đô?

Foxconn sản xuất Macbook, IPad tại Bắc Giang: Cú hích hút những 'người khổng lồ'

Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) quyết định đầu tư khoảng 270 triệu USD để sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay tại Bắc Giang. Đây được coi là cú hích trong thu hút đầu tư của Bắc Giang.

Không chỉ là nền tảng giải trí, TikTok còn là kênh giúp bán BĐS hiệu quả: Chỉ cần video viral, nhà sẽ được giá hơn hẳn

Toby Albert-Corban, một nhà môi giới giới thiệu các căn hộ danh tiếng ở London, cho biết những ngôi nhà mà anh đăng lên TikTok đều nhận được nhiều lời hỏi mua hơn hẳn so với cách tiếp cận thông thường.

Đọc thêm