Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với hình thức hợp tác nhượng quyền từ thương hiệu Cơm niêu Singapore KOMBO

11/07/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Sau hơn 6 năm phát triển với hệ thống nhà hàng phủ sóng khắp Hà Nội, Cơm niêu Singapore KOMBO tiếp tục mục tiêu mở rộng hệ thống nhà hàng khắp cả nước với hình thức hợp tác nhượng quyền thương hiệu.

Những năm trở lại đây, nhượng quyền thương hiệu (franchise) trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề, từ ẩm thực cho đến bán lẻ, dịch vụ. Bất kỳ ngành nghề nào có tài sản sở hữu trí tuệ, có thiết lập hệ thống kinh doanh hiệu quả đều có thể nhượng quyền. Trong đó, ngành dịch vụ ăn uống là một mảnh đất màu mỡ có mức tăng trưởng khá ổn định giữa thị trường đầy biến động hiện nay. Trước đây, chỉ có những ông lớn như KFC, Lotteria, Buger King,... làm chủ sân chơi này nhưng cho đến hiện tại, nhượng quyền thương hiệu đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các thương hiệu Việt Nam đình đám. Tiêu biểu trong số đó có thể nhắc đến KOMBO - Thương hiệu cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam.

Được thành lập năm 2014, Cơm niêu Singapore KOMBO đang không ngừng phát triển, mở rộng và giữ vững vị thế của mình. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, KOMBO đem đến cho thực khách những ấn tượng khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Từ ấn tượng hương vị cơm niêu chính hiệu mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore cho đến ấn tượng trong cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Mỗi năm, KOMBO phục vụ hàng trăm nghìn suất ăn và luôn nhận được sự đánh giá hài lòng từ khách hàng. Hiện tại, KOMBO đang sở hữu hệ thống nhà hàng phủ sóng khắp Hà Nội và 1 chi nhánh nhượng quyền tại Ninh Bình. Với định hướng mở mới thêm nhiều cơ sở tại các thành phố lớn và nhượng quyền tại các tỉnh thành, KOMBO phấn đấu đến năm 2024 sẽ có khoảng 200 nhà hàng trên khắp cả nước với mục tiêu trở thành hệ thống Fast-Casual lớn nhất của người Việt, đủ sức cạnh tranh cùng các thương hiệu quốc tế.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với hình thức hợp tác nhượng quyền từ thương hiệu Cơm niêu Singapore KOMBO - Ảnh 1.

KOMBO hiện có hệ thống nhà hàng phủ sóng khắp Hà Nội và 1 chi nhánh nhượng quyền tại Ninh Bình

Chia sẻ về tình hình kinh doanh hậu Covid-19, chủ đầu tư nhận nhượng quyền thương hiệu KOMBO tại Ninh Bình cho biết: "Từ lúc khai trương, KOMBO Ninh Bình đã được đông đảo thực khách tại Ninh Bình đón nhận và yêu thích, mặc dù bị ảnh hưởng chung bởi dịch Covid-19 nhưng kể từ khi hết dịch, KOMBO Ninh Bình đã sớm quay lại hoạt động ổn định. Cùng với sự hỗ trợ từ phía công ty KOMBO, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của KOMBO Ninh Bình và sẽ cân nhắc về việc nhận nhượng quyền KOMBO thêm ở các địa điểm khác".

Hiện tại, KOMBO đang mời hợp tác nhượng quyền với hai hình thức cơ bản là Nhượng quyền độc quyền phát triển khu vực & Nhượng quyền phổ thông với chi phí nhượng quyền từ 15.000 – 20.000 USD và tổng mức đầu tư từ 65.000 – 80.000 USD. Trong đó, Nhượng quyền độc quyền phát triển khu vực là hình thức chủ đầu tư được nhận nhượng quyền thương hiệu độc quyền tại một tỉnh/thành phố mà KOMBO cam kết không nhượng quyền thương hiệu thêm cho bất kỳ một bên thứ ba nào tại tỉnh/thành phố đó nữa. Còn Nhượng quyền phổ thông là hình thức chủ đầu tư được nhận nhượng quyền thương hiệu 1 cửa hàng tại tỉnh/thành phố mà KOMBO cam kết không nhượng quyền thương hiệu thêm cho bên thứ 3 trong bán kính 1km,

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với hình thức hợp tác nhượng quyền từ thương hiệu Cơm niêu Singapore KOMBO - Ảnh 2.

KOMBO cam kết hỗ trợ đối tác nhượng quyền tối đa để đảm bảo doanh thu ổn định

Khi trở thành đối tác nhượng quyền của KOMBO, chủ đầu tư được quyền sử dụng thương hiệu, marketing toàn hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ vận hành, hỗ trợ quản lý, sử dụng hệ thống bán hàng, hệ thống ERP, quy trình quản lý giám sát – tiêu chuẩn chất lượng,… và các quyền lợi khác gắn với thương hiệu trong suốt quá trình 5 năm hợp tác.

KOMBO tin tưởng và cam kết nhận nhượng quyền thương hiệu Cơm niêu Singapore KOMBO là con đường ngắn và an toàn nhất để chủ đầu tư sở hữu một mô hình nhà hàng chuyên nghiệp và thành công.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với hình thức hợp tác nhượng quyền từ thương hiệu Cơm niêu Singapore KOMBO - Ảnh 3.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM