Tiết lộ bất ngờ của hàng bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt khi bức tường vàng sẽ “biến mất”

26/11/2020 09:56 PM | Kinh doanh

Trước thông báo chỉ còn khoảng 5 ngày nữa bức tường màu vàng huyền thoại tại Đà Lạt sẽ bị ngừng hoạt động, đại diện tiệm bánh Cối Xay Gió cho biết sẽ có bức tường khác trong thời gian sắp tới.

Tiết lộ bất ngờ của hàng bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt khi bức tường vàng sẽ “biến mất”

Theo chia sẻ từ đại diện tiệm bánh Cối Xay Gió, tiệm bánh này sẽ vẫn hoạt động tại 1 cở sở khác ở đường 3 tháng 2 dù không còn duy trì bức tường vàng được nhiều người coi là biểu tượng của Đà Lạt.

"Tiệm bánh của chúng tôi không ngừng họat động, chỉ là không duy trì bức tường vàng này nữa mà sẽ tạo ra một bức tường khác trong thời gian sớm nhất. Thời gian và địa điểm sẽ được chúng tôi thông báo sau", đại điện tiệm bánh Cối Xay Gió tiết lộ.

Trước đó, trên Fanpage của tiệm bánh Cối Xay Gió đã đưa ra thông báo sẽ dừng hoạt động khiến không ít người tiếc nuối.

Tiết lộ bất ngờ của hàng bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt khi bức tường vàng sẽ “biến mất” - Ảnh 1.

Cụ thể, theo dòng trạng thái thông báo của tiệm bánh này, chỉ còn 5 ngày nữa bức tường sẽ "biến mất".

"Chúng tôi chỉ còn 1 tuần nữa thôi là sẽ tạm ngưng hoạt động, sở dĩ thông báo sớm để những khách hàng yêu mến nơi đây còn có cơ hội để ghé thăm. Cối Xay Gió tin rằng đây sẽ những ngày thiệt cảm xúc để những ai chưa - đã - và đang dành tình cảm cho tiệm bánh có thể cùng nhau lần cuối lưu lại những thứ xưa cũ và biến nó thành hoài niệm để có thể giữ lâu hơn", phía tiệm bánh cho hay.

Tiệm bánh Cối xay gió là một trong 4 mảng của Windmills Corporation. Tập đoàn này hoạt động trong mảng F&B. Ngoài tiệm bánh Cối xay gió ra, Windmills có Quán cà phê Windmills, Vuông Pizza và Cút Kít BBQ.

Tiết lộ bất ngờ của hàng bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt khi bức tường vàng sẽ “biến mất” - Ảnh 2.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Đăng Phong, nhà sáng lập Windmills Corporation - Công ty Cổ phần Cối xay gió cho biết, trước ảnh hưởng dịch Covid-19, bản thân anh và công ty đã phải thay đổi nhiều để thích nghi với tình hình.

Cụ thể, Windmills phải đóng cửa những mặt bằng chi phí quá cao, mô hình kinh doanh không phù hợp để cắt giảm chi phí.

Một vấn đề đặt ra là trong Covid-19, nhiều nhân sự tinh thần đi xuống. Công ty phải giúp họ sao để họ có tinh thần chiến đấu cao nhất, đồng thời tái cơ cấu nhân sự để đưa mức giá thích hợp với khách hàng. Để làm được điều này, công ty họp thường xuyên để sẵn sàng thích ứng với cách làm mới.

Anh Đăng Phong cho hay, Windmills Corporation đã tìm cách để chạm tới cảm xúc, nhu cầu của khách hàng bằng cách tăng cường các sản phẩm thiết yếu như bánh mì đồng giá 19.000 đồng, trà sữa 700 ml 19.000 đồng….

Bên cạnh đó, việc tăng cường trải nghiệm, dịch vụ để khách hàng khi đến Đà Lạt sẽ nhớ và chọn các thương hiệu của doanh nghiệp anh là điểm đến.

Anh cũng cho rằng liên kết sẽ tạo ra sức mạnh trong lúc khó khăn. "Đây là lúc mọi người ngồi lại với nhau để tăng kích cầu du lịch nội địa. Chúng tôi phối hợp với các đối tác, với các nền tảng mạng xã hội (social media) để hỗ trợ nhau, tăng lượng khách đến Đà Lạt", anh Phong nhấn mạnh.

Hương Nguyễn

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm