Tin tức, bài viết mới nhất về :

Chủ nghĩa tư bản tận tâm

Unilever: Chủ thương hiệu Lifebuoy, P/S, Axe, Dove,… đang kiếm nhiều tiền hơn chỉ nhờ một điệu dân vũ rửa tay ở Việt Nam như thế nào?

Unilever: Chủ thương hiệu Lifebuoy, P/S, Axe, Dove,… đang kiếm nhiều tiền hơn chỉ nhờ một điệu dân vũ rửa tay ở Việt Nam như thế nào?

08/09/2017 02:15:00 PM

Các sáng kiến được Unilever đưa ra dựa trên 2 lập luận. Thứ nhất, đó là người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn và sẵn sàng mua những sản phẩm cao cấp ít gây hại tới môi trường. Và thứ hai, việc khuyến khích tăng cường sức khỏe và hạnh phúc tại các thị trường đang phát triển sẽ lôi kéo hàng triệu người tiêu dùng nghèo khó dùng thử sản phẩm của Unilever trước. Và theo lý thuyết, thương hiệu đầu tiên sẽ là thương hiệu được người dùng trung thành nhất.

Tags: Unilever , chiến dịch quảng cáo , thương mại hóa , Polman , chủ nghĩa tư bản tận tâm