Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên!

28/09/2020 07:30 PM | Kinh doanh

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Christian Lenart khởi đầu vào năm 1960, được lấy chính tên của nhà sinh vật học tài năng thế kỉ XX làm tên thương hiệu và gắn liền trong suốt 60 năm phát triển. Christian Lenart thừa hưởng tài năng sáng tạo từ cha mình, vốn là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành chiết xuất của nước Pháp lúc bấy giờ.

Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên!

Trân trọng thiên nhiên, nâng niu làn da, lưu giữ nét đẹp thanh xuân

Ông không ngừng nghiên cứu tìm tòi cho ra đời những học thuyết tin cậy về những tác động của các yếu tố tự nhiên đến việc chăm sóc sức khỏe – làm đẹp cho con người.

Chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa và quả bằng quá trình chưng cất hơi nước, không sử dụng cồn, không hương liệu, chất bảo quản nên rất an toàn với những làn da nhạy cảm nhất!

Nền móng của sự thành công còn đến từ những giá trị và định hướng của thương hiệu. Điển hình, công thức được xây dựng và nghiên cứu phát triển từ lâu đời của Christian Lenart mang đến sự ổn định cho sản phẩm. Các thành phần thiên nhiên được chắt lọc, quy trình sản xuất khép kín, tất cả các khâu đều do công ty mẹ Laboratoires Kisby điều hành nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất khi xuất xưởng.

Christian Lenart mang đến cho người tiêu dùng Việt tinh hoa từ Pháp ở thế kỷ XX với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự nhiên và trường tồn cùng thời gian.

Người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng Christian Lenart như người bạn "chân ái"

Những giá trị đó đã được truyền tải rất tốt khi Christian Lenart cập bến thị trường Việt, đặc biệt với giới trẻ và nhân viên văn phòng những người có nhu cầu chăm sóc da thường xuyên và quan tâm tới các đặc tính từ thiên nhiên; thảo mộc – hiện đang là xu hướng trong ngành làm đẹp và sức khỏe.

Trong 5 năm qua, thương hiệu được tin dùng và trở thành người đồng hành với làn da của người tiêu dùng. Đặc biệt, cộng đồng đam mê làm đẹp rất ủng hộ và gửi hàng tá review, hình ảnh lung linh cùng sản phẩm trên các diễn đàn, nhóm làm đẹp, các beauty bloggers trải rộng khắp cả nước.

Quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam và Làn Da Châu Á

Vào ngày 19/10/2019, Christian Lenart ra mắt bộ 3 Toner Thảo Dược đánh dấu bước chuyển mình mang hơi thở kết nối giữa hiện đại và truyền thống; giữa các thành phần thảo dược chăm sóc da Phương Đông kết hợp công nghệ chiết xuất – chưng cất Phương Tây.

Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên! - Ảnh 1.

Tháng 09/2020 mới đây, Christian Lenart tung ra trọn bộ chăm sóc da Anti-pollution Christian Lenart Herboriste với dòng rửa mặt và xịt dưỡng ẩm. Với thành phần chủ đạo từ Hoa Bồ Công Anh và Lá Trà Xanh nhằm đáp ứng sự cấp thiết của việc bảo vệ làn da trước các tác động ô nhiễm môi trường, và tăng sức đề kháng đặc biệt cho làn da người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Tháng 9 – năm 2020, Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Pháp Christian Lenart đánh dấu cột mốc hành trình 5 năm tại Việt Nam.

Từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam 9/9/2015, tính đến nay đã được 5 năm. Christian Lenart mong muốn đem lại các kiến thức và cách chăm sóc da một cách khoa học cho người Việt – song song đó vẫn đảm bảo sự êm dịu cho làn da.

Chặng đường 5 năm tuy không quá dài, cũng không quá ngắn, đối với nhãn hàng lại là cơ hội để người Việt Nam sở hữu các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên và an toàn nhất tại Pháp. Nhờ có những đối tác, khách hàng và các đại lý mà Christian Lenart có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cho đến hôm nay. Hãy cùng nhãn hàng nhìn lại các hoạt động trong thời gian qua: Chặng đường 5 năm cùng làn da Việt – Khám Phá Thiên Nhiên

Mừng khai trương cửa hàng Watsons tại Vincom Thủ Đức

Sáng ngày 11/6/2020, Watsons vừa mở chi nhánh mới tại Vincom Thủ Đức. "Bé Lena" của nhà Christian Lenart rất hân hạnh khi được cùng đồng hành với Watsons trong chương trình khai trương

Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên! - Ảnh 2.

Chương Trình Soi Da – Thấu Hiểu Làn Da Tại Guardian

Với mục tiêu giúp các khách hàng của Christian Lenart thấu hiểu làn da và đánh bay mọi vấn đề của da bằng công nghệ phân tích da hiện đại. Trong tháng 9 vừa qua, Guardian và Christian Lenart kết hợp tổ chức ngày hội soi da miễn phí và tư vấn chăm sóc da cá nhân hóa.

Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên! - Ảnh 3.

Chương trình Sammi I Love You

Tháng 7/2020, bùng nổ chương trình đặc biệt nhất năm : Sammi Shop – I love you : Sale cực shock sản phẩm hot nhất từ đối tác Sammi Shop Hà Nội. Đây là cơ hội để khách hàng miền Bắc sở hữu các sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Buổi lễ kí kết hợp tác giữa FBeauty – Christian Lenart tháng 5/2020

Cũng trong thời gian này, Christian Lenart đã có một buổi training chi tiết về các sản phẩm của Brand để các nhân viên tư vấn tại FBeauty có những kiến thức về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

Đồng hành cùng đối tác chiến lược Nuty

Christian Lenart 5 năm cùng làn da Việt - Khám phá sức mạnh thiên nhiên! - Ảnh 4.

Christian Lenart chân thành cảm ơn người tiêu dùng Việt, và các đối tác chiến lược như Watsons; Nuty Cosmetics; Thế Giới Mỹ Phẩm Bình Dương; Sammi Shop; Hasaki… Các hoạt động activation tại các đại lý và đối tác đã đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Tham khảo thêm Tại đây

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Vụ Thuỷ Tiên trao tiền từ thiện, cán bộ đến từng nhà thu lại: UBND huyện xác nhận có sự việc, đã yêu cầu cán bộ thôn trả lại 400 triệu đồng cho dân

Theo Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình), đây là việc làm của cán bộ thôn không thông qua huyện. Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, UBND huyện đã cho xác minh, yêu cầu cán bộ thôn Ngoạ Cương trả lại số tiền cho người dân.

Con tỷ phú Việt Nam học việc để nối nghiệp gia đình ra sao?

Hầu hết các tỷ phú đình đám nhất Việt Nam đều tuyên bố công khai việc không ép con phải đi theo nghiệp của bố mẹ hay gia đình. Tuy nhiên, con của các tỷ phú vẫn vào làm việc trong doanh nghiệp của bố và phải… học việc.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm