Chợ mạng sắp bán cả tour du lịch

18/10/2021 07:16 PM | Kinh doanh

Theo lộ trình từng bước phục hồi ngành du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP HCM đã hợp tác cùng Shopee Việt Nam triển khai Sàn Giao dịch Du lịch diện tử.

Chợ mạng sắp bán cả tour du lịch

Trong khuôn khổ hợp tác, Shopee Việt Nam đồng hành cùng ngành du lịch TP HCM triển khai các gian hàng du lịch trực tuyến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ và tiếp cận người dùng.

Bên cạnh đó, Shopee sẽ trực tiếp hướng dẫn các doanh nghiệp cách thức quản lý và vận hành gian hàng cũng như phương thức gia tăng tương tác với người dùng trên nền tảng trực tuyến, từ đó tăng cường chuyến đổi số cho các doanh nghiệp lữ hành. Nhà bán lẻ trực tuyến này cũng cho biết sẽ triển khai chương trình ưu đãi kích cầu du lịch dành cho người dùng tham gia mua sắm các dịch vụ du lịch trên Shopee từ tháng 11-2021 đến tháng 2-2022.

Shopee cho biết thông qua hợp tác giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP HCM và Shopee, các doanh nghiệp lữ hành sẽ tiếp cận được tệp khách hàng lớn và đa dạng sẵn có của Shopee, từ đó phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến và tăng trưởng doanh thu, góp phần giúp ngành du lịch thành phố từng bước phục hồi sau thời gian giãn cách.

Chợ mạng sắp bán cả tour du lịch  - Ảnh 1.

Giám đốc Điều hành Shopee, ông Trần Tuấn Anh (trái) cùng lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP HCM, ông Lê Trương Hiền Hòa (phải) trao đổi biên bản ghi nhớ hợp tác

Giám đốc Điều hành Shopee, ông Trần Tuấn Anh, cho hay thông qua nền tảng và hệ sinh thái của mình, công ty thương mại điện tử này sẽ hỗ trợ tối đa để các doanh nghiệp lữ hành, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

"Bên cạnh đó, nhận thấy nhu cầu du lịch của người tiêu dùng ngày càng gia tăng trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng kỳ vọng thông qua hợp tác lần này sẽ mang đến cho người dùng của Shopee đa dạng các sản phẩm du lịch an toàn và chất lượng, đặc biệt là các hành trình du lịch nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn" - ông Tuấn Anh nói.

Sàn Giao dịch Du lịch diện tử được kỳ vọng sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa, hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong việc tăng tốc chuyển đổi số, mang lại các cơ hội mới với mô hình kinh doanh trực tuyến. Từ đó, phục hồi ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung, đưa TP HCM bước vào trạng thái bình thường mới và giúp hoạt động du lịch trở lại sống động như đặc tính vốn có.


Theo PH.Nhung

Người Lao động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

NÓNG: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can cặp vợ chồng chủ shop thời trang làm nhục nữ sinh ở Thanh Hóa

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop thời trang Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

3 năm may mắn của Việc Có: Từ sân khấu Shark Tank, Startup Việt, tới thực địa Covid khắc nghiệt và bí quyết tăng gấp 4 lần doanh thu

Việc Có là một startup khá may mắn, vì vừa ra đời đã được nhận sự hỗ trợ tương đối từ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt. Dù vậy, điều đó chẳng có ý nghĩa gì với virus Corona, startup này vẫn bị Covid-19 quật cho tơi bời. Tuy nhiên, cùng việc tăng trưởng gấp gần 4 lần so với năm 2020, Việc Có lần đầu chứng minh: mình không chỉ có may mắn mà thực lực cũng rất đáng gờm.

Sau phiên giảm sâu 39 điểm, chứng khoán Việt Nam có đang quá nóng?

Thị trường chứng khoán vừa trải qua phiên giảm mạnh gần 39 điểm, xóa hết thành quả đạt được trong tháng 11. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, dư địa tăng trưởng của VN-Index vẫn còn rất lớn.

Đọc thêm