Chiêu PR "cao tay" của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay

17/04/2021 04:31 PM | Sống

Hiệu quả mà cực dễ làm, lại gây được thiện cảm với khách hàng, đó chính là những gì mà B. Coffee đã làm cho khách hàng.

Chiêu PR "cao tay" của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay

Một cửa hàng được đánh giá tốt hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Bởi thế, ở nhiều cửa hàng, dịch vụ tốt lại tạo nên thương hiệu thu hút khách hàng. Một cửa hàng cà phê take away gần sân bay Tân Sơn Nhất hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng vì mang tới cho người dùng những cảm xúc tích cực.

Chiêu PR cao tay của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay - Ảnh 1.

Tuy một ly cà phê chỉ có giá 17.000 đồng nhưng lại mang tới cho khách hàng sự ấm lòng. Đính kèm những ly cà phê là một mẩu giấy nhắn nhỏ với lời chúc vô cùng ý nghĩa được viết tay cực chỉn chu. Khách hàng cầm trên tay ly cà phê đáng yêu như thế này bảo sao không nhanh tay chụp hình lại và đăng lên trên MXH khoe với bạn bè! Một chiêu PR cực đơn giản, dễ làm mà vô cùng "được lòng" người mua hàng.

"Hướng dương sẽ đợi được tia nắng sớm bình minh, còn bạn sẽ đợi được ngày bạn biết tự thương mình", "Chỉ sống thôi là không đủ mà phải sống có ánh sáng, có tự do, có hương hoa ngọt ngào", "Nếu lúc này, bạn thấy bế tắc với chính mình, hãy đi chậm lại và chờ đợi trái tim của mình lên tiếng", "Học yêu thương là khi có thứ gì đó "hỏng hóc", ta tìm cách sửa chữa chứ không phải vứt bỏ"... Đó chính là những lời chúc đơn giản của quán cà phê B. Coffee gửi tới khách hàng. Bên cạnh đó, quán cũng đưa những lời động viên tích cực in lên cốc để gửi tới khách hàng.

Chiêu PR cao tay của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay - Ảnh 2.
Chiêu PR cao tay của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay - Ảnh 3.
Chiêu PR cao tay của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay - Ảnh 4.
Chiêu PR cao tay của quán take away Sài Gòn: Mỗi ly cà phê đính kèm một lời chúc viết tay - Ảnh 5.

Lân Lan

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đứng nhất một quận còn hơn về nhì, về ba cả thành phố: Chiến lược “khó chịu” của Baemin, khiến đàn anh Grab và Now cực kỳ ức chế!

Nhờ chiến lược thông minh và tập trung, Baemin đã có những bước tiến nhanh trên thị trường giao đồ ăn khốc liệt.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín gửi "tâm thư" tới Elon Musk: Anh có quyền lực, nhưng hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Sở dĩ, tôi viết lá thư này cho anh, bởi anh có quyền lực tạo ra những thay đổi tuyệt vời. Anh có sức mạnh lớn lao, trí thông minh, tài nguyên dồi dào…để thực hiện rất nhiều điều tốt đẹp cho thế giới này. Hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Vải thiều Hải Dương lần đầu lên sàn TMĐT: Giá 150.000 đồng/kg, giao tới tay khách trong vòng 4h, mở bán 1 ngày đã hết hàng

Hiện vài thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.

Ca tử vong vì COVID-19 trên nền bệnh nhân tăng huyết áp, đái tháo đường, xẹp đốt sống lưng đã phẫu thuật

15h ngày 15/5, Bộ Y tế thông tin về ca tử vong của bệnh nhân COVID-19 thứ 36 tại Việt Nam. Bệnh nhân tử vong cùng ngày với chẩn đoán: Suy hô hấp, viêm phổi nặng do SARS- CoV-2, tăng huyết áp, đái tháo đường, tiền sử xẹp đốt sống thắt lưng đã phẫu thuật.

Đọc thêm