“Chìa khóa thành công” của Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA

19/11/2020 13:30 PM | Kinh doanh

Mỗi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ đều có những bí kíp riêng và yếu tố cốt lõi mang đến sự thành công vượt bậc của Thương hiệu Thời trang NEVA chính là đưa khách hàng trở thành “nhà thiết kế” chủ chốt.

Thị trường Thời trang Việt Nam hiện tại đang chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều thương hiệu quốc tế như Zara, Uniqlo, H & M, ... Và việc khẳng định vị thế "sân nhà" trước các "đối thủ" tiếng tăm này là điều khiến nhiều doanh nghiệp trong nước đang trăn trở.

Xuất phát từ ý tưởng táo bạo: "Luôn đón đầu xu hướng" cùng tiêu chí "Khách hàng là trung tâm", thương hiệu Thời trang NEVA đang được xem là "ngôi sao đang lên" của thời trang Việt. Bằng việc "cháy hàng" liên tiếp sau khi khai trương hàng loạt các showroom cũng như thành công rực rỡ với vai trò là Nhà tài trợ Thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhãn hàng này đang khiến tất cả phải trầm trồ thán phục.

Tốc độ tung ra BST mới nhanh "thần sầu" - chỉ trong 7 ngày

Thực tế, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu chỉ là ai nắm được xu hướng mới nhất. Và Thời trang NEVA có khả năng bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế - vốn thay đổi nhanh chóng và dung hòa với thời trang Việt.

“Chìa khóa thành công” của Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA - Ảnh 1.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng NEVA truyền cảm hứng yêu thương bản thân đến với người phụ nữ Việt

Với tâm huyết và sức trẻ, sáng tạo không giới hạn của đội ngũ sáng tạo, đứng đầu là chị Easter Lily – Giám đốc Sáng tạo thời trang NEVA, thương hiệu này được xem là sở hữu tốc độ "bắt trend" nhanh nhất trong làng thời trang Việt. Nói cách khác, Thời trang NEVA đã giải quyết được khó khăn giữa tính thời trang và thời gian ra mắt, điều mà hiếm có thương hiệu thời trang nào làm tốt.

Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh năm nay, nhiều doanh nghiệp bị đình trệ, Thời trang NEVA vẫn khiến công chúng "choáng" khi liên tiếp khai trương các showroom tầm cỡ 5 sao. Không những thế, tần số tung ra BST cũng nhanh tới mức chóng mặt, lên tới 3 – 5 BST/ tháng. Điều này khiến cho các tín đồ thời trang mải mê và quay cuồng với các thiết kế tuyệt vời từ hãng.

Số lượng tái sản xuất giới hạn, tạo nên nguồn khan hiếm

Không giống như nhiều thương hiệu thời trang phổ thông, thường tái sản xuất – reup các sản phẩm "bán chạy" để giữ khách, Thời trang NEVA lại giới hạn số lượng này. Do đó, việc "đụng hàng" giữa những người mặc sản phẩm của thời trang NEVA là cực kỳ thấp.  

“Chìa khóa thành công” của Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA - Ảnh 2.

NEVA đang tạo ra xu hướng thời trang khi hàng loạt các nhãn khác nhái lại các thiết kế cuả NEVA

Thêm vào đó, các chất liệu sử dụng để tạo nên thiết kế của Thời trang NEVA đều là cao cấp, phụ kiện đi kèm cũng đa phần được làm thủ công (bằng tay), không hề sản xuất công nghiệp. Vì thế, bất cứ sản phẩm nào của nhãn cũng độc đáo, là sự kết tinh của sự sáng tạo, đôi bàn tay khéo léo của đội sáng tạo. Chính sự khan hiếm này khiến cho người tiêu dùng yêu thích các thiết kế của Thời trang NEVA.  

Chiến lược: "Không giảm giá sản phẩm"

Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Thương hiệu Thời trang NEVA với các thương hiệu "đối thủ". Dù có bất cứ lý do hay tác động gì, các thiết kế của hãng vẫn đều không giảm giá. Điều này khiến cho giá trị sản phẩm được bảo toàn và khiến cho người mặc có được trải nghiệm tốt nhất.

“Chìa khóa thành công” của Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA - Ảnh 3.

Không gian mua sắm sang trọng, hiện đại và ấm áp của NEVA 157 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Khi khách hàng cảm nhận được chất lượng sản phẩm và chi ra số tiền xứng đáng với giá trị của nó, chẳng có lý do nào khiến Thời trang NEVA phải hạ giá "đứa con" của mình. Điều này được minh chứng bởi tình trạng "cháy hàng" diễn ra liên tục tại các cửa hàng. Thậm chí, ngay ngày khai trương, các showroom đều rơi vào tình trạng "vỡ trận".

Nhà thiết kế chủ chốt của Thời trang NEVA chính là khách hàng

Rõ ràng, việc đưa khách hàng trở thành trung tâm của mục tiêu kinh doanh là điều vô cùng quan trọng. Và Thời trang NEVA cũng nhận thức được điều này, ứng dụng linh hoạt vào các thiết kế của mình. Thương hiệu không ngừng đón nhận ý kiến và mong muốn của khách hàng để cho ra mắt những BST phù hợp. Làm sao để mỗi trang phục đều thể hiện đúng được tinh thần, khí chất phụ nữ Việt nhưng vẫn "hot" theo đúng xu hướng thời trang thế giới.

Bởi lẽ đó, các BST của Thời trang NEVA vẫn luôn là tâm điểm chú ý khi ra mắt, là lựa chọn hàng đầu của các sao hạng A như: Á Hậu Tú Anh, Hoa hậu Jennifer Phạm, Ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Á Hậu Huyền My, Diễn viên Trương Quỳnh Anh,… Sự ủng hộ của những người đẹp chính là minh chứng rõ nhất của việc thiết kế của nhãn ấn tượng và "chất" ra sao.

“Chìa khóa thành công” của Thương hiệu Thời trang cao cấp NEVA - Ảnh 4.

Tốc độ ra mẫu của NEVA chỉ trong 7 ngày

Các BST của Thời trang NEVA luôn được khen ngợi với độ thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng của người mặc. Hơn hết, tinh thần của hãng chính là "trân quý vẻ đẹp phụ nữ Việt".

Mới đây nhất, BST "The Most Beauty" được trình diễn trong đêm thi "Người đẹp thời trang" (trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020) cũng nhận được vô số lời tán dương từ công chúng và giới mộ điệu. Thể theo nguyện vọng của công chúng, BST đình đám này cũng sẽ được "lên kệ" vào cuối tháng này và đang được các fan hâm mộ nóng lòng săn đón.

Tin rằng, trong thời gian tới, Thời trang NEVA còn khiến cho người tiêu dùng chứng kiến nhiều bất ngờ và ra mắt nhiều BST thành công hơn nữa!

Thời trang NEVA

Website: neva.vn | Fanpage: fb.com/nevavietnam

Hotline: 1800234575

Hệ thống cửa hàng:

 236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

112 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

157 Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

445 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

181C + 181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. HCM  

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM