Chỉ với 1 tấm ảnh, Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại

15/07/2019 03:58 PM | Thời sự

Công Phượng đã đặt chân đến Sint-Truidense V.V (STVV) vào rạng sáng ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm 1995 đã giúp CLB chủ quản thu được những chỉ số tích cực.

Chỉ với 1 tấm ảnh, Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại

Ngay khi Công Phượng đặt chân đến Bỉ, fanpage STVV đã đăng tấm ảnh chụp anh kèm dòng trạng thái: "Look who’s in Belgium" (tạm dịch: Nhìn xem ai đang ở Bỉ này) và gắn cả fanpage chính thức của tiền đạo người Nghệ An. Từ tấm ảnh này, những người quản lý fanpage STVV bắt đầu thu được những thống kê đầy tích cực.

Con số đáng chú ý hơn cả là lượt thích và theo dõi fanpage, tăng hơn 20.000 lượt chỉ sau tấm ảnh trên. Bức ảnh đó cũng nhận được hơn 8.500 lượt thích, hơn 1.400 bình luận và gần 500 chia sẻ. Một album ảnh trận STVV thắng KAA Gent 4-2 vào ngày 14/7 có sự xuất hiện của Công Phượng cũng nhận được gần 6.000 lượt thích, hơn 700 bình luận và hơn 200 lượt chia sẻ.

Chỉ với 1 tấm ảnh, Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp Công Phượng này đã giúp STVV có thêm 20.000 lượt theo dõi trên fanpage. Ảnh: STVV.

Chỉ với 1 tấm ảnh, Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại - Ảnh 2.

Fanpage STVV đã có hơn 56.000 lượt theo dõi.


Theo Fiorenzo Mostien, một phóng viên kiêm người quản lý fanpage STVV cho biết, những thống kê này chắc chắn chưa từng có trong lịch sử tham gia mạng xã hội của đội bóng Bỉ. "Mọi thứ rất khó tin nhưng chúng tôi rất vui vì có được một cầu thủ như Công Phượng. Tôi cũng rất ngạc nhiên vì fanpage của cậu ấy có tới hơn 2 triệu lượt theo dõi", Mostien chia sẻ.

Fanpage của STVV được thành lập từ ngày 20/12/2008. Đến tháng 6/2019, số lượt theo dõi trang chỉ đạt xấp xỉ 30.000 lượt. "Tính từ ngày 13/7 đến hiện tại, fanpage đã có hơn 56.000 lượt theo dõi, tăng gần gấp đôi. Rất khó tin nhưng là sự thật", Mostien cho hay.

Như vậy, hiệu ứng hình ảnh từ Công Phượng đã giúp STVV thu về những con số ấn tượng trên mạng xã hội facebook . Sự gia tăng lượt theo dõi sau 3 ngày bằng hơn 10 năm trước cộng lại.

Chỉ với 1 tấm ảnh, Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại - Ảnh 3.

Sự xuất hiện của Công Phượng đã đem lại những hiệu ứng tích cực đầu tiên cho CLB của Bỉ. Ảnh: STVV.

Con số này cho thấy sự lan toả tên gọi của CLB ra thế giới. Một thống kê khác chỉ ra dân số của thành phố Sint-Truiden thuộc tỉnh Limburg của Bỉ chỉ là hơn 38.000 người, thấp hơn nhiều con số hơn 56.000 lượt theo dõi fanpage.

Tỉnh Limburg nằm ở cực đông của Vương quốc Bỉ với dân số hơn 800.000 người. Ngôn ngữ chính thức ở đây là tiếng Hà Lan. Thu nhập bình quân của người dân nơi dây là khoảng 15.000 Euro/người/năm (khoảng 392 triệu đồng).

Theo Hiếu Lương

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm