Câu chuyện kinh doanh

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN!

28/02/2019 09:35 AM | Kinh doanh

Các doanh nghiệp sản xuất và TMĐT có vẻ chậm chân hơn các doanh nghiệp F&B, nhưng "trình" marketing thì không hề kém cạnh. Nếu như Durex sử dụng hình ảnh 2 đầu đạn tên lửa được bọc… Durex để "ngăn đạn lạc", thì Sunhouse của Shark Phú quảng bá cho nồi cơm điện mới của hãng với hình ảnh khói bốc lên từ nồi cơm mang dáng dấp của cánh chim hòa bình.

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN!

Những chiêu marketing mới đây của các doanh nghiệp tên tuổi trong và ngoài nước cho thấy, dù chậm chân thì trình marketing và bắt trend của họ có vẻ vẫn cao hơn một chút so với các doanh nghiệp trước đó.

Phải đến tối 27/2, sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng dùng bữa tối chung đầu tiên, Sunhouse của Shark Phú mới tung hình ảnh marketing đầu tiên bắt "trend" hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

"Đã đến Việt Nam thì phải ăn CƠM NHÀ mới đúng điệu!

Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN nhé Mỹ - Triều!"

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 1.

Thông điệp "Chọn Hạt cơm, đừng chọn Hạt nhân" càng được nhấn mạnh hơn với hình ảnh cánh chim hòa bình được tạo nên từ làn khói cơm Sunhouse.

Tung hình ảnh marketing nhân hội nghị Trump - Kim vào ngày 26/2, Durex - thương hiệu luôn được trông chờ với hình ảnh marketing đỉnh cao - đã không phụ lòng các "fan hâm mộ" với hình ảnh 2 đầu đạn tên lửa được bọc… Durex để "ngăn đạn lạc".

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 2.

Lời nhắn kèm theo của Durex là "Ngăn đạn lạc. Vì hòa bình".

Tiki cũng "nhập hội bắt trend" vào tối 26/2, với hình ảnh chiếc hộp bọc hàng Tiki mở ra với nắp mang hình ảnh quốc kỳ Mỹ và Triều Tiên. Ở hình ảnh tiếp theo, nắp chiếc hộp được đóng lại, đồng nghĩa với việc quốc kỳ 2 nước chạm nhau với "keo gắn" là quốc kỳ Việt Nam.

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 3.

Trước đó, một loạt thương hiệu đã nhập cuộc marketing nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần này như Coca-cola, Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, thời trang M2…

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Góc khuất công ty du lịch đưa học sinh cả trường đi chơi: Phần trăm hoa hồng và còn gì nữa?

Xung quanh vụ việc học sinh tử vong khi đi dã ngoại, nhiều góc khuất được lật tẩy qua chia sẻ của phụ huynh và đơn vị lữ hành.

Chàng trai Sài Gòn từ bỏ công việc làm thêm 1000 USD và lên kế hoạch cho 36 ngày xuyên Việt

Trong khi những bạn bè cùng trang lứa còn chênh vênh mơ hồ về tương lai sau khi tốt nghiệp, Thanh Tính quyết thực hiện chuyến đi xuyên Việt 36 ngày bắt đầu từ Cà Mau và kết thúc ở Hà Nội để tìm hiểu mảnh đất hình chữ S.

Câu chuyện kinh doanh

Khởi nghiệp F&B với 4 triệu đồng: Bố mẹ cho 1 bếp ga, 1 con dao và 1 cái muôi, dặn mở quán vỉa hè, chẳng ngờ 2 năm sau cựu sinh viên ngành văn thành bà chủ của 3 quán buffet lẩu chay

Có 4 triệu đồng trong tay, Thị vay thêm 70 triệu từ một anh ở Kiên Giang và một chị ở Sài Gòn. Bố mẹ dặn mở quán vỉa hè vì vốn ít, Thị đánh liều thuê một nhà trọ được cải tạo lại trên con đường gập ghềnh chưa rải nhựa. Giá thuê là 3 triệu đồng/tháng, nhưng bác chủ nhà thấy thân gái lại lặn lội kinh doanh một mình, chỉ lấy 2,5 triệu đồng…

Đọc thêm