CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi”

08/05/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Xuất phát từ sự đồng cảm với phụ nữ khi mong muốn làm đẹp nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý, CEO Lã Thị Bích đã tập trung xây dựng Princess Beauty - thương hiệu mỹ phẩm an toàn, chất lượng, phù hợp với làn da phụ nữ Việt để có thể giúp chị em sở hữu được làn da căng bóng, mịn màng như ý muốn.

CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi”

Khởi đầu với tình yêu cái đẹp

Đã là phụ nữ thì làm đẹp chính là bản năng. Không một người phụ nữ nào không mong muốn sở hữu một nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Chính vì vậy, sử dụng mỹ phẩm trở thành lựa chọn phổ biến và phù hợp nhất đối với hầu hết phái đẹp. Là một người phụ nữ, CEO Lã Thị Bích thấu hiểu được nỗi niềm này và cũng từng mong muốn tìm được sản phẩm mỹ phẩm ưng ý. Tuy nhiên, thay vì ngồi chờ, cô gái Lã Thị Bích quyết định theo đuổi con đường kinh doanh mỹ phẩm mặc dù chưa hề có kinh nghiệm, nguồn vốn. Tất cả những gì cô mang theo chỉ là tình yêu với cái đẹp và mong muốn cháy bỏng được giúp phụ nữ Việt Nam xinh đẹp hơn.

Từ đây, Lã Thị Bích bắt đầu tìm hiểu mô hình kinh doanh mỹ phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới cũng như tự định hình những sản phẩm mình sẽ sản xuất. Cô cho rằng mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng đây cũng được coi là thị trường "vàng thau lẫn lộn" khi còn tồn tại những sản phẩm kém chất lượng, các loại kem trộn nguy hại và cả hàng nhái của các nhãn hiệu lớn. Chính vì vậy, CEO Lã Thị Bích đã chọn cho mình một hướng đi riêng, đó là một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, sản xuất các sản phẩm dành cho làn da Việt Nam và sử dụng thành phần lành tính, an toàn. CEO Lã Thị Bích hiểu rằng, mỹ phẩm có thể giúp nâng tầm nhan sắc của phụ nữ nhưng cũng có thể hủy hoại nếu kém chất lượng. Do đó, Princess Beauty chính là đại diện của mỹ phẩm lành, sạch và hiệu quả đối với mọi chị em.

CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi” - Ảnh 1.

Sau khi thương hiệu Princess Beauty ra mắt, nhiều khách hàng đã cảm thấy bất ngờ vì Việt Nam có thể tự sản xuất những sản phẩm chất lượng như vậy. Theo đó, các mỹ phẩm của Princess Beauty đều được sản xuất dựa trên nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi” - Ảnh 2.

Mang cơ hội tự chủ kinh tế cho phái đẹp

Không chỉ giúp khách hàng đẹp lên, Princess Beauty còn giúp chị em tự chủ tài chính nhờ tham gia mạng lưới kinh doanh mỹ phẩm rộng lớn. Trở thành đại lý của Princess Beauty, chị em sẽ được làm quen với môi trường kinh doanh, tự điều hành công việc của mình và nhận doanh thu từ việc bán sản phẩm. Vì là sản phẩm chất lượng cao, lành tính nên mỹ phẩm Princess Beauty được khách hàng ưa chuộng và liên tục sở hữu mức doanh thu ấn tượng. Nhờ đó, nhiều chị em đã có thêm một nguồn thu nhập tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ tự chủ kinh tế và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi” - Ảnh 3.

Theo CEO Lã Thị Bích, kinh doanh mỹ phẩm không hề khó nên chị em được hỗ trợ đào tạo cũng như cung cấp sản phẩm chất lượng. Tất cả chị em tham gia mạng lưới của Princess Beauty đều được đào tạo kỹ năng kinh doanh, quảng cáo, chăm sóc khách hàng và có nguồn hàng liên tục. Do đó, các đại lý đều rất an tâm bán hàng và luôn nhận được sự hỗ trợ khi có sự cố phát sinh như thiếu hàng, đổi trả, hoàn tiền,...

CEO Lã Thị Bích: “Giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn là động lực lớn nhất của tôi” - Ảnh 4.

Hiện tại, Princess Beauty đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích nhất. CEO Lã Thị Bích hy vọng với chiến lược kinh doanh đúng đắn, Princess Beauty sẽ tiếp tục phát triển, mang đến cơ hội làm đẹp và kinh doanh hiệu quả hơn cho phụ nữ Việt trên cả nước.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cổ phiếu thăng hoa, Chủ tịch bất động sản Phát Đạt trở thành người thứ 7 có tài sản tỷ đô trên sàn chứng khoán Việt Nam

Từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu PDR của Phát Đạt đã tăng gấp hơn 2 lần, qua đó đưa tài sản ông Nguyễn Văn Đạt từ hơn 12.000 tỷ đồng lên trên 26.000 tỷ đồng.

"Ông trùm du thuyền" Việt tiết lộ thú chơi của giới nhà giàu, khẳng định thu nhập trung bình khá vẫn có thể tận hưởng dịch vụ siêu sang

"Thu nhập bậc trung, khoảng từ 30 triệu đồng/tháng là có thể tận hưởng trải nghiệm du thuyền", ông trùm du thuyền Việt nhận định.

Bác sĩ Đan Mạch kể giây phút giành lại Eriksen từ lưỡi hái tử thần

Chiến thắng trong việc giữ mạng sống cho Eriksen đến từ quy trình cấp cứu chuyên nghiệp của cầu thủ, đội ngũ bác sĩ Đan Mạch và nhân viên y tế trên sân.

Dubai từ 1 làng chài nhỏ trỗi dậy giàu có rồi 'đốt tiền' cho sân vận động thể thao như thế nào?

Dubai giàu có, xa hoa, sầm uất và rất yêu thể thao. Thành phố này có vô số cơ sở vật chất và địa điểm để tổ chức nhiều giải đấu thể thao lớn.

Đọc thêm