CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt”

04/12/2021 01:30 PM | Sống

Với chiến lược kinh doanh khác biệt và thấu hiểu khách hàng, TaKa Beauty Center gặt hái được nhiều thành công trong hơn 6 năm kinh doanh về ngành làm đẹp.

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt”

Theo ông Đinh Duy Khánh - CEO TaKa Beauty Center, ngày càng có nhiều người kinh doanh spa, làm cho thị trường này có sự cạnh tranh sôi động. Để đạt được thành công, các cơ sở kinh doanh spa cần tạo được sự khác biệt. Trong 6 năm hoạt động, TaKa Beauty Center luôn theo đuổi lý tưởng này.

"Sự khác biệt luôn được coi là mấu chốt giúp các cơ sở spa có vị thế cạnh tranh với đối thủ. Kinh doanh spa, bạn cần cố gắng tìm một lối đi riêng, đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo, liều lĩnh và cả sự kiên trì. Trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn nên chắc chắn rằng nó có đủ độc đáo, khác biệt và mới lạ", CEO Đinh Duy Khánh nhấn mạnh.

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt” - Ảnh 1.

Quy trình khép kín tư vấn – chăm sóc – trải nghiệm dịch vụ tại TAKA.

Để tạo sự khác biệt, thay vì cải tiến sản phẩm, dịch vụ hiện có, TaKa Beauty Center nỗ lực đưa ra các dịch vụ khác biệt. Nhờ đặt ra tiêu chuẩn cao, mỗi sản phẩm, dịch vụ mới của đơn vị nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Cùng với đó, TaKa Beauty Center còn tập trung nhiều vào marketing và sale để thúc đẩy doanh số.

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt” - Ảnh 2.

Phòng chăm sóc chuyên biệt cho khách hàng tại TaKa Beauty Center.

"Không ai muốn mua một sản phẩm, dịch vụ bị xem là lỗi thời. Vì vậy, cách để bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh là tự định vị sản phẩm, dịch vụ ở vị thế mới và tốt hơn. Khi một spa thực hiện chiến lược khác biệt hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nghĩa là họ có thể đặt mức giá cao hơn đáng kể so với mức trung bình của ngành", nam CEO nói thêm.

Nam CEO cho rằng, khi các doanh nghiệp khác tìm các chiêu thức cạnh tranh trong một thị trường chung, TaKa Beauty Center âm thầm xây dựng một thị trường ngách mới. Mỗi sản phẩm của spa đều hướng đến tạo sự khác biệt nổi trội, phù hợp với insight (tạm dịch: Nhu cầu tiềm ẩn) của khách hàng mục tiêu.

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt” - Ảnh 3.

Phóng sự thực tế của truyền hình VOV tại TaKa Beauty Center.

"Mỗi cách tiếp cận khác nhau sẽ tạo ra một ngách thị trường khác nhau. Ngách thị trường nào càng khó tiếp cận thì càng dễ thành công. Bằng cách chuyên biệt hóa một sản phẩm, dịch vụ hoặc thị trường cụ thể, bạn sẽ trở nên khác biệt với các đối thủ", CEO TaKa Beauty Center chia sẻ về chiến lược tạo thị trường ngách mà các spa nên áp dụng.

Đến nay, TaKa Beauty Center lựa chọn thị trường ngách như đào tạo nghề spa kết hợp marketing, sale, vận hành tự động chuyên biệt. Bên cạnh sự khác biệt, ông còn chú trọng nhiều khía cạnh khác như chất lượng, thanh toán, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành…

CEO Đinh Duy Khánh: “Thành công đến từ sự khác biệt” - Ảnh 4.

Phòng chăm sóc – tư vấn của khách hàng tại TaKa Beauty Center.

"Mở lối đi riêng, tập trung vào tạo sự khác biệt là cách TaKa Beauty Center và nhiều chủ spa đang làm. Tuy nhiên, tạo sự khác biệt mà không đem lại giá trị vượt trội cho khách hàng thì cũng không có ý nghĩa. Hãy mở lối đi riêng bằng cách tạo ra tổng giá trị cảm nhận cao nhất cho khách hàng", CEO Đinh Duy Khánh nhấn mạnh.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đẳng cấp ông lớn Vietcombank: Vốn hóa thị trường vừa cán mốc 20 tỷ USD, cao nhất sàn chứng khoán Việt Nam, bỏ xa "á quân" Vingroup

Vốn hóa Vietcombank hiện nay khoảng 453.000 tỷ đồng, bỏ xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Vingroup, khoảng 365.000 tỷ đồng.

Trong khi con gái Bầu Đức bắt đáy HAG thành công rực rỡ, công tử nhà Hòa Phát lỗ nặng khi đu đỉnh HPG

Cùng chi tiền mua cổ phiếu của công ty do bố điều hành, nhưng Đoàn Hoàng Anh sau nửa năm đang "gồng lãi" khoảng 55 tỷ đồng trong khi Trần Vũ Minh "gồng lỗ" 50 tỷ đồng.

Ngân hàng của Chủ tịch Trần Hùng Huy lãi nửa tỷ đô năm 2021

Lợi nhuận hàng quý của ACB tăng theo "bậc thang", từ khoảng 600 tỷ năm 2017, lên 1.600 tỷ năm 2018, lên tiếp 2.000 tỷ năm 2019-2020 và giờ đây là 3.000 tỷ.

Sếp Dragon Capital VN: Chưa sẵn sàng mất 15% tiền thì các bạn chưa ‘Ready’ để đầu tư, rớt tới 20% hãy tự tin mua thêm!

Tâm lý FOMO (Fear of Missing Out – hội chứng sợ bỏ lỡ) đã đẩy dòng tiền dồn dập vào chứng khoán trước đó, hậu quả có thể là một cú vỡ bong bóng của dòng tiền đầu cơ. Trước tình trạng downtrend của thị trường chứng khoán dịp cận Tết, Giám đốc Tư vấn Đầu tư Dragon Capital Việt Nam cho rằng nếu đầu tư vào thị trường mà chưa sẵn sàng mất 10% - 15% tiền thì thực sự chưa "Ready", chưa sẵn sàng để đầu tư…

Đọc thêm