CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: "Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện"

27/02/2021 10:00 AM | Kinh doanh

Nói về việc khai trương thêm liền bốn cửa hàng trong chuỗi thương hiệu Ben & Tod trong năm 2020 - năm mà mọi người chỉ dám “bất động” khi nói về việc kinh doanh, anh cho rằng việc mở rộng tầm nhìn, nắm bắt cơ hội vẫn là quyết định đúng đắn.

CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: "Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện"

Xuất phát từ đam mê ngành thời trang, anh đã làm việc tại một gian hàng khá nổi tiếng tại Chợ An Đông - cái nôi phân phối các mặt hàng may mặc cao cấp của hầu hết các cửa hàng thời trang cho Miền Nam. Tại đây, nhìn thấy nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm may mặc nam giới trong nước ngày càng cao, và khả năng sản xuất sản phẩm trong nước đủ mạnh, anh đã thành lập nhãn hàng Ben & Tod vào năm 2017.

Hành trình ba năm

Suy nghĩ về nỗi trăn trở khi mong muốn sản phẩm mình làm ra đến tay khách hàng với dịch vụ tốt nhất, cửa hàng bán lẻ thương hiệu Ben & Tod thuộc Công ty TNHH Bảo Khai Minh ra đời. Từ một cửa hàng nhỏ tại Nguyễn Trãi, Tp. Hồ Chí Minh, sau ba năm nỗ lực không ngừng với trọng tâm và mục tiêu của mình, thương hiệu thời trang nam Ben & Tod đã dành được sự tín nhiệm nhất định và đang tiếp tục đến với những vùng đất sôi nổi để phục vụ các chàng trai trẻ trung.

Trong năm 2020, bất kể tình hình kinh tế và xã hội có nhiều khó khăn, anh Bảo vẫn đầu tư khai trương đồng loạt bốn cửa hàng Ben & Tod mới, hai tại TPHCM, Vũng Tàu, và Quy Nhơn. Từ đó nâng tổng số lượng thành 12 cửa hàng trên 6 tỉnh thành từ miền Trung vào Nam.

Ba năm đối với một thương hiệu chỉ là những bước đi nhỏ trên hành trình khẳng định chính mình, Ben & Tod phần nào đã trưởng thành hơn, thấu hiểu khách hàng hơn, nắm bắt thị trường tốt hơn, để liên tục mang đến những sản phẩm phù hợp nhất.

CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện - Ảnh 1.

Beauty Outside - Ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Khi khách hàng tìm đến, làm thế nào để khách quay lại trải nghiệm nhiều hơn thì mới gọi là thành công. Không chỉ xuất hiện trong tủ đồ của các chàng trai trẻ, Ben & Tod mong muốn nhiều hơn thế: Một nơi không chỉ để mua sắm, mà còn là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ, và là một môi trường phong cách, văn minh.

Tại Ben & Tod, chất lượng sản phẩm – giá cả – dịch vụ luôn là những tiêu chí được đặt hàng đầu. Ben & Tod luôn chú tâm mang đến nhiều sản phẩm ở tầm giá hợp lý vì thấu hiểu tâm lý mua sắm với mức thu nhập của đa số chàng trai trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để bất cứ ai cũng có cơ hội ăn mặc thanh lịch vừa túi tiền.

CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện - Ảnh 2.

Một dấu ấn khác khi đến với Ben & Tod chính là những chính sách dành cho thành viên và các dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mua sắm. Thành viên của thương hiệu sẽ có cơ hội tham gia một diễn đàn để cùng nhau trao đổi, cập nhật các chương trình mới và đồng thời cũng là góc "sống ảo" cho mọi người học hỏi, chia sẻ về các cách phối đồ. Tại cửa hàng, mọi người sẽ được tư vấn kỹ càng về phong cách cũng như những dịch vụ đổi trả, hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí đi kèm.

CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện - Ảnh 3.

Trust Inside – Niềm tự hào thương hiệu

Anh Chung Tấn Bảo – Giám đốc kiêm nhà sáng lập Ben & Tod cho rằng: Các hoạt động "Hướng Về Miền Trung", từ thiện cuối năm, ghé thăm mái ấm,…cần được chia sẻ liên tục để thay đổi cộng đồng một cách tích cực hơn. Trong năm 2020, Ben & Tod đã đồng hành cùng khách hàng quyên góp chia sẻ thiên tai lũ lụt tại miền Trung.

Các bộ phận luôn phối hợp, học hỏi ăn ý và cùng nhau tiến bộ hơn mỗi ngày. Đây là nỗ lực không nhỏ của cả tập thể nhân viên tại Ben & Tod, những bạn trẻ cùng nhau chia sẻ những vấn đề trong công việc, trong cuộc sống. Tất cả các công đoạn: chọn vải, cắt rập, may đo, chụp ảnh, mix-match và trưng bày; đều được đội ngũ nhân viên nỗ lực chăm chút nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bên cạnh các buổi training về thái độ làm việc và các kiến thức nền tảng, Ben & Tod còn thường xuyên xây dựng sân chơi để các anh chị em nhân viên có được những giờ phút thư giãn nhất, từ đó từng nhân viên sẽ có tinh thần nhiệt huyết hơn khi trao sản phẩm đến tay khách hàng.

CEO Chung Tấn Bảo – Ben & Tod: Vượt qua khó khăn là một lần được tôi luyện - Ảnh 4.

Ben & Tod với sự điều hành của anh Chung Tấn Bảo, chọn khách hàng là kim chỉ nam của mình, cùng cố gắng không ngừng để cải thiện trải nghiệm mua sắm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, do chính người Việt tạo ra để đồng hành cùng các chàng trai trẻ.

Thông tin chi tiết về Doanh nghiệp và Thương hiệu:

Công ty TNHH Bảo Khai Minh – Thương hiệu Ben & Tod

Website: https://benandtod.com/

Fanpage: www.facebook.com/ben.and.tod

Hotline: 0922232313

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ Lotteria, Golden Gate tới Red Sun, có phải “bóng ma Món Huế” lại đang ám quẻ thị trường F&B trong Covid-19?

Không hẹn mà gặp, chỉ trong vài ngày, những tin xấu nhất từ thị trường chuỗi F&B lại đến từ 2 thương hiệu lớn nhất thị trường. Phía Golden Gate giảm 80% lợi nhuận, trong khi phần RedSun còn tệ hơn, họ bị các nhà cung cấp đến tận trụ sở đòi nợ. Trước đó không lâu, còn rộ lên thông tin Lotteria sắp đóng cửa tại Việt Nam.

Lý do Khoa Pug sang Mỹ giữa mùa dịch: Đầu tư 600 triệu đồng học tiếng Anh bài bản, phát triển kênh quốc tế, bật mí quay phim ở nhà nhưng vẫn được hưởng lương 100%

"Mình đi qua Mỹ để du học, không phải du lịch... Mình muốn nói tiếng Anh để quảng bá Việt Nam về du lịch, ẩm thực... với bạn bè quốc tế", lý do anh chàng đưa ra khiến người theo dõi vô cùng nể phục.

Đọc thêm