Tập đoàn đứng sau thương hiệu thời trang Zara có kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay

10/03/2016 08:23 AM | Kinh doanh

Trong năm ngoái Inditex đã mở 330 cửa hàng, nâng tổng con số lên hơn 7.000 cửa hàng xuất hiện ở 88 thị trường.

Tập đoàn đứng sau thương hiệu thời trang Zara có kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay

Inditex – tập đoàn bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới sở hữu các thương hiệu Zara và Bershka – vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2015 đầy khả quan.

Theo đó, lợi nhuận trước thuế của Inditex là 3,74 tỷ euro, tăng 8,5% so với năm trước đó. Inditex được hưởng lợi nhờ đồng euro giảm giá so với các đồng tiền chủ chốt trên thế giới.

Trong năm ngoái Inditex đã mở 330 cửa hàng, nâng tổng con số lên hơn 7.000 cửa hàng xuất hiện ở 88 thị trường.

Công ty cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng tích cực và cải tiến chiến lược bán hàng trực tuyến trên toàn cầu. Inditex có kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam, New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua trong năm nay.

Với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện dụng, Zara là nhãn hiệu được người Việt ưa chuộng.

Theo Thanh Thanh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Thoát bóng” sao hạng A, bước ra hoạt động độc lập, travel vlogger Chan La Cà: 6 tháng đầu làm YouTube, tôi chỉ “có ra chứ không có vào”

Bắt đầu công việc travel vlogger với vị trí “tay mơ”, sau 1 năm hoạt động, cái tên Chan La Cà đã có những dấu ấn riêng trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. Không phải cứ thích du lịch là làm được công việc này, với Hoàng Minh Tuấn - chủ sở hữu kênh YouTube Chan La Cà, điều kiện cần và đủ là một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

Câu chuyện kinh doanh

Shark Hưng: Các bạn nên bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc, tôi không có gì để CHO cả, tuyển dụng là chuyện MUA BÁN, hãy xem mình có gì để bán cho tôi!

"Tôi xin các bạn bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc. Đừng bao giờ nói đi "xin" việc làm. Tôi chả có gì để CHO các bạn cả... Trong tuyển dụng, các bạn bán cái doanh nghiệp cần, và chúng tôi mua cái các bạn có. Vậy thì các bạn phải hiểu doanh nghiệp đang cần gì để chào cho trúng và chào cho được giá", Shark Hưng nhấn mạnh.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu SV Ngoại thương dành cả thanh xuân làm tai nghe xuất ngoại, công nghệ lõi tầm quốc tế mang trí tuệ Việt, từ chối lên Shark Tank vì không muốn "diễn"

Rất nhiều người nổi tiếng đã đặt hàng và tin dùng tai nghe inear của itsfit như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Lâm Bảo Ngọc, Cường Seven…

Câu chuyện kinh doanh

Đầu năm nói chuyện chuyển đổi số: "Sàn đấu" 30 tỷ USD dành cho các "tay đấm" danh tiếng như FPT, CMC, VNG và NextTech

Thị trường chuyển đổi số tại Việt Nam được đánh giá là một ‘miếng bánh’ thơm ngon đầy tiềm năng. Nhưng, do những đặc thù của ngành nghề, đây là cuộc chơi chỉ dành riêng cho các ‘ông lớn’ trong ngành công nghệ thông tin như FPT, CMC hay NextTech; cơ hội cho các SMEs hay startup chiếm lĩnh thị phần là khá nhỏ.

Đọc thêm