Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019

26/06/2019 07:30 PM | Kinh doanh

Ngày 22/06/2019, tại TPHCM, Cashwagon đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2019 (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019).

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Trung tâm kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.

Cũng trong đêm vinh danh thành tích thương hiệu doanh nghiệp, ở hạng mục doanh nhân, Cashwagon một lần nữa được tỏa sáng với gương mặt vị lãnh đạo tài tình. CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng, trở thành Doanh nhân tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019 - Ảnh 1.

Để lần lượt đạt được thành tích này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty TNHH Cashwagon và CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng đã cùng vượt qua nhiều thách thức thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cá nhân, từng nắm giữ vị trí quan trong ở các tập đoàn tài chính, ngân hàng: Đồng Tâm Group, Calofic, Maybank và Hong Leong Bank và tầm nhìn xa, năng lực lãnh đạo của mình thì trong thời gian không xa, Cashwagon sẽ đứng vững và ngày càng tiến xa hơn xứng tầm khu vực.

Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2019 - Ảnh 2.

Thỏa mãn những yêu cầu của Ban Tổ chức như: Thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, có thị phần nhất định trong nước hoặc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; Có sức cạnh tranh cao, có tiềm năng phát triển ra thị trường khu vực; Có chính sách tốt với người tiêu dùng, khách hàng; Chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tốt; Đóng góp nhiều cho xã hội; Áp dụng tiến bộ khoa học, đổi mới công nghệ trong hoạt động kinh doanh…v.v chính là tiền đề và bàn đạp để Cashwagon phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

Công ty TNHH Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến ngắn hạn, thương hiệu tài chính mới xuất hiện trên thị trường 2 năm cung ứng dịch vụ gần như tức thì giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.

Cashwagon được dẫn đầu bởi các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vưc công nghệ và tài chính mang đến sự trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi với đạo đức kinh doanh cao và minh bạch trong mọi giao dịch. Cashwagon tự tin đã mang đến cho thị trường tài chính Việt Nam một xu hướng hoàn toàn mới và độc đáo, hứa hẹn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nguyễn Từ Quảng giải thích các thuật ngữ của ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tiết lộ đã có 10 triệu lượt tải

Việt Nam có khoảng 75-80 triệu người trưởng thành đang dùng điện thoại di động, nếu khoảng 60% (tương đương 45-50 triệu người) cài đặt Bluezone thì phần mềm sẽ hiệu quả.

Nhà mạng đổi logo cột sóng, đồng loạt kêu gọi người dân cài đặt Bluezone

Thay vì chỉ hiển thị logo bên cạnh cột sóng như bình thường, 4 nhà mạng đã đồng loạt gắn kèm hashtag “Hay cai dat Bluezone”.

Công bố giá bán vắc-xin COVID-19 triển vọng nhất nước Mỹ: 860.000 đồng mỗi liều, mỗi người phải tiêm 2 mũi

Tuy nhiên, sự hiệu quả của vắc-xin mRNA-1273 có thể được chứng minh sớm hơn nếu nhóm được tiêm vắc-xin có tỷ lệ nhiễm COVID-19 thấp hơn hẳn so với nhóm tiêm giả dược nước muối.

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

Đọc thêm