Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019

02/01/2020 04:56 PM | Kinh doanh

Chỉ trong vòng mấy tháng, mẫu ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này đã giảm giá gần nửa tỷ đồng.

Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019

Trong năm 2019, cơn địa chấn giảm giá tại thị trường ô tô diễn ra vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới điều chỉnh giảm giá mạnh. Mức giảm ít thì vài chục triệu, còn nhiều thì lên đến vài trăm triệu đồng.

Đỉnh điểm, chỉ trong vòng vài tháng mà có mẫu ô tô giảm giá gần nửa tỷ đồng. Giảm giá mạnh nhất trong năm 2019 không thể không kể đến mẫu ô tô mang tên Subaru Forester.

Hiện thị trường Việt Nam bán mẫu Subaru Forester nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Từ tháng 4/2019, nhà máy lắp ráp xe Subaru tại Thái Lan đi vào hoạt động khiến cho tỷ lệ nội địa hóa của mẫu ô tô này lên đến 40%. Chính vì lý do đó, sang tháng 5, mẫu ô tô này nhập về Việt Nam giảm mạnh.

Việt Nam đang bán Subaru Forester với 4 phiên bản là bản 2.0i-L giá 990 triệu đồng, bản 2.0i-L 360 1,009 tỷ đồng, bản 2.0i-S 360 giá 1,118 tỷ đồng và bản 2.0i-S Eyesight 360 giá 1,218 tỷ đồng.

Ngoài ra, các đại lý còn đang ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho mỗi phiên bản xe, kéo giá bán của mẫu ô tô này xuống còn từ 960 triệu đồng - 1,188 tỷ đồng. Như vậy, so với mức giá đầu năm là 1,445 - 1,666 tỷ đồng thì phiên bản giảm mạnh nhất lên đến 485 triệu đồng.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 1.

Subaru Forester là một mẫu SUV được sản xuất từ ​​năm 1997 bởi hãng xe Subaru Nhật Bản. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.625 x 1.815 x 1.730 mm.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 2.

Ngoại thất của nẫu ô tô Subaru Forester gần như không có gì thay đổi so với thế hệ trước ngoài việc chúng có thiết kế đuôi xe tinh tế hơn. Điểm mới nổi bật nhất ở phía sau là đèn hậu lớn và góc cạnh.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 3.

Ghế xe được bọc da cao cấp, có chỉnh điện 8 hướng. Phần vô-lăng thiết kế 3 chấu được tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Tiện nghi xe Forester có điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, khởi động thông minh start-stop...

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 4.
 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 5.

Forester thế hệ mới sử dụng phiên bản động cơ 4 xy-lanh phẳng dung tích 2.5L đã được tùy chỉnh lại nâng công suất lên 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 238Nm.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 6.

Xe được trang bị Auto Start/Stop ngắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí xả. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8,6 lít/100km.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 7.

Về an toàn, Subaru Forester được trang bị 7 túi khí ở cả hàng ghế đầu và sau cùng công nghệ hỗ trợ quan sát EyeSight tích hợp phanh tự động khẩn cấp.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 8.

Cốp xe Subaru Forester có thiết kế cửa mở rộng nhất phân khúc, giúp việc di chuyển hàng hóa vào xe rất thuận tiện. Phía dưới sàn có thể chứa thêm những hàng hóa xếp gọn hoặc cuộn vào.

 Cận cảnh mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất tại Việt Nam năm 2019 - Ảnh 9.

Việt Nam đang bán Subaru Forester với 4 phiên bản và 8 màu ngoại thất tùy chọn.

Theo Pha Lê

Nhịp sống kinh tế

Từ khóa:  ô tô, giảm giá
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Việt Nam hưởng lợi nhiều nhất từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung!

"Tôi nghĩ rằng họ có cái nhìn đủ thực tế để hiểu rằng dòng tiền đầu tư sẽ chảy vào chỗ nào hiệu quả nhất", Chuyên gia Burke nói với tờ Nikkei.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, trung bình mỗi ngày VinShop thu hút tới 200 tiệm tạp hóa gia nhập hệ sinh thái?

Chỉ sau 1 tháng ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, đã có 26.000 tiệm tạp hoá tham gia VinShop. Nền tảng công nghệ này cũng vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của một hãng đồ uống lớn tại Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Startup Dalat Foodie đã làm gì để sống sót khi chỉ còn 1/4 nhân viên và thuyết phục 'cá mập' khó tính như Shark Việt đồng ý xuống tiền?

Do tác động tiêu cực của Covid-19, trong năm 2020, có thời điểm nhân sự của Dalat Foodie chỉ còn 8 người để phục vụ danh mục khách hàng 30.000. Nhưng nhờ từng con người trong Dalat Foodie có thể vừa đa năng vừa chuyên môn hóa, họ vẫn sống sót được đến lúc ‘bình thường mới’ cũng như nhận tiền đầu tư từ Shark Việt.

Sau 2 năm làm YouTube, cuộc sống hai mẹ con kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã thay đổi như thế nào?

Cùng trò chuyện với Đồng Văn Hùng để biết thêm về sự khác biệt cuộc sống sau khi tham gia YouTube.

Đọc thêm