Tập đoàn California Fitness hợp tác với VP Bank ra mắt thẻ tín dụng, mở thương hiệu mới Jetts

11/12/2019 04:30 PM | Công nghệ

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như khuyến khích người Việt Nam chi tiêu cho việc tập luyện để giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa, Tập đoàn California Fitness vừa ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu hợp tác cùng VP Bank cũng như giới thiệu thương hiệu mới Jetts – phòng tập mở cửa 24/24.

Tập đoàn California Fitness hợp tác với VP Bank ra mắt thẻ tín dụng, mở thương hiệu mới Jetts
Phòng tập đầu tiên của thương hiệu Jetts tại Cống Quỳnh - Quận 1 dự kiến khai trương vào đầu năm 2020.

Tập đoàn California Fitness đang là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực lifestyle tại Việt Nam ở phân khúc cao cấp. Ra đời từ năm 2007, sau gần 12 năm chinh chiến ở thị trường Việt, hiện doanh nghiệp này đã có 36 phòng tập trên khắp cả nước, cùng 3.000 nhân viên và 200.000 hội viên. Ngoài thương hiệu chính California Fitness & Yoga, họ còn có các thương hiệu mở rộng như Yoga Plus by California hay Centuryon by California – CLB trải nghiệm tập luyện cao cấp hơn so với thương hiệu chính.

Những tưởng, California Fitness chỉ quanh quẩn với mô hình kinh doanh phòng tập cao cấp này của mình trong thời gian dài, cho đến khi họ chiếm lĩnh hết thị trường thì mới nghĩ đến những mô hình khác; nhưng không.

Với những chuyển động gần đây, có thể xem 2019 là năm mà doanh nghiệp này có những bước chuyển mình đầy táo bạo: thứ nhất, họ vừa hợp tác cùng VP Bank để ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam; thứ hai, họ sắp ra mắt thêm mô hình kinh doanh mới có tên là Jetts.

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu California Fitness & Yoga – VP Bank là giải pháp toàn diện cho sức khỏe thể chức – tinh thần và tài chính

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc California Fitness, chia sẻ lý do về việc ra mắt thẻ tín dụng chung vào thời điểm này: "Vào thời điểm chúng ta chuẩn bị đón chào một năm mới, mọi người thường dành cho nhau lời chúc sức khoẻ và sự thịnh vượng. Đây là lúc thích hợp nhất để ra mắt một sản phẩm kết hợp cả hai yếu tố đó. Điều mà chưa một thương hiệu lifestyle nào thực hiện trước đây.

Chúng tôi cho rằng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại lợi ích toàn diện cho mọi người, xét trên cả khía cạnh giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh và khả năng tài chính vững chắc. Với mục tiêu đem đến chất lượng cuộc sống tốt hơn, chúng tôi tin rằng những chiếc thẻ này sẽ là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cải thiện hiệu quả cuộc sống chủ thẻ Việt Nam".

Tập đoàn California Fitness hợp tác với VP Bank ra mắt thẻ tín dụng, mở thương hiệu mới Jetts - Ảnh 1.

Ông Phùng Duy Khương và ông Dane Fort đang giới thiệu thẻ tín dụng đồng thương hiệu mà cả hai cùng hợp tác.

Với sản phẩm mới này, khách hàng của California Fitness & Yoga chỉ phải chi trả một số tiền rất ít so với trả 1 lần mỗi tháng và điều này sẽ giúp doanh nghiệp này chạm tới nhiều khách hàng Việt Nam hơn. Sự hợp tác với VP Bank là "hôn nhân trọn đời" và không có "li dị".

Nói về cơ duyên với California Fitness & Yoga, theo ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng Giám đốc VP Bank, thì đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài – chiến lược. Cả hai đã "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên", lần đầu gặp California Fitness & Yoga, VP Bank đã biết đây là đơn vị về lifestyle mà đơn vị tài chính như VP Bank có thể đi cùng. Hơn nữa, phân khúc khách hàng của cả hai cũng giống nhau và ý tưởng combo 1 điểm phục vụ trọn gói cả sức khỏe lẫn ngân hàng rất hấp dẫn.

Thế nên, trong 9 tháng tìm hiểu nhau, cả hai không có tranh chấp, vô cùng đồng thuận ở nhiều khía cạnh. Nói chung là quá trình tìm hiểu hết sức vui vẻ.

Còn sở dĩ VP Bank tiếp tục kéo quân sang lĩnh vực bán lẻ trong mảng lifestyle, vì họ muốn củng cố hơn nữa vị thế của ngân hàng bán lẻ số 1 thị trường.

"Tại Việt Nam, trong lĩnh vực bán lẻ của ngân hàng, chúng tôi đứng số 1 thị trường về số lượng cũng như doanh số sử dụng thẻ (chiếm gần 20% thị phần). Mặc dù thị trường về lifestyle và travel khá tiềm năng khi trị giá tới 3,5 tỷ USD, nhưng khi đi sâu nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy dường như thị trường vẫn chưa có doanh nghiệp hoặc ngân hàng nào có dịch vụ đi sâu trọn vẹn để phục vụ đối tượng khách hàng này, nên chúng tôi nghĩ là mình nên làm lifestyle", ông Phùng Duy Khương cho biết.

Với thẻ tín dụng đồng thương hiệu này, khách hàng của California Fitness & Yoga sẽ được hưởng những ưu đãi khác biệt như: các buổi tập gym miễn phí, được tích điểm để quy đổi các ưu đãi trên toàn mạng lưới của California, gồm 36 phòng tập thể dục thể hình và 12 viện thẩm mỹ Eri Clinic International cũng như 5.000 điểm trong hệ sinh thái của VP Bank.

Jetts sẽ là phòng tập mở 24/24 và trả tiền theo từng ngày tập

Cũng trong buổi ra mắt thẻ đồng thương hiệu, ông Dane Fort cũng đã tiết lộ khá nhiều về những kế hoạch tương lai của doanh nghiệp mình đang quản lý.

Tập đoàn California Fitness hợp tác với VP Bank ra mắt thẻ tín dụng, mở thương hiệu mới Jetts - Ảnh 2.

Ông Dane Fort - Tổng giám đốc California Fitness & Yoga

"Trong tương lai, chúng tôi không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sức khỏe hay kết hợp giữa tài chính và sức khỏe mà còn có thể lấn sân các lĩnh vực khác như bảo hiểm, tài khoản tiết kiệm hay ra mắt thêm các thương hiệu mới. Tuy nhiên, với chiến lược chắc chắc, đi bước nào chắc bước đó, chúng tôi sẽ không ra mắt các sản phẩm/dịch vụ mới một cách cấp tập. Ví dụ: phải sau khi sản phẩm kết hợp cùng VP Bank phát triển đến một mức độ nào đó, chúng tôi mới tính đến chuyện ra mắt những sản phẩm về tài chính mới", ông Dane Fort khẳng định.

Cũng như thế, trước khi ra mắt bất cứ sản phẩm nào, California Fitness cũng sẽ dùng những công nghệ tiên tiến như AI và big data để thấu hiểu hơn nữa khách hàng của mình, nhằm có thể thiết kế những sản phẩm "đo ni đóng giày" cho họ.

Cũng theo vị Tổng Giám đốc này, trong tương lai, doanh nghiệp này sẽ ra những sản phẩm/dịch vụ phục vụ cho cả cá nhân lẫn gia đình cùng những concept khác nhau phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau, ví dụ như thương hiệu Jetts mà họ vừa ra mắt.

Jetts có mô hình kinh doanh khá khác biệt so với California Fitness & Yoga, khi mở cửa 24/24 và người dùng tập ngày nào trả tiền ngày đó, ví dụ: tại thành phố Vinh, có thể sẽ không nhiều người dùng các sản phẩm/dịch vụ của California Fitness & Yoga nhưng họ sẽ dùng của Jetts.

Quảng cáo trên Fanpage của Jetts như thế này: Sở hữu Jetts Passport, người dùng sẽ dễ dàng tập luyện tại toàn bộ hệ thống phòng tập tại Việt Nam và hơn 250 CLB trên toàn thế giới. Tiện dụng là bạn có thể tập bất cứ giờ nào trong ngày và khi đi du lịch vẫn tập được. 

"Khi xây dựng và phát triển bất cứ sản phẩm hoặc thương hiệu nào, mục tiêu của chúng tôi là luôn muốn mang lại những giá trị cao nhất cho hội viên của mình. Chúng tôi muốn để lại một di sản tồn tại hàng trăm năm chứ không phải một công ty chỉ tồn tại 10 năm", ông Dane Fort chia sẻ thêm.

Quỳnh Như

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nguyễn Bạch Điệp – Nữ tướng bị công việc ‘bỏ bùa’

Không như nhiều người đồng nghiệp khác, ít nhất cũng vài lần ‘tranh thủ’ PR bản thân, chị Nguyễn Bạch Điệp lại hoàn toàn tập trung đề cập đến FPT Retail trong suốt gần 1 tiếng đàm thoại của chúng tôi. “Mình là người sỹ diện trong công việc”, đó là câu duy nhất mà chị Điệp nói về mình trong suốt cuộc phỏng vấn.

Câu chuyện kinh doanh

Kỹ sư Viettel “kể khổ” về hành trình đưa Việt Nam vào top 6 nước triển khai 5G sớm nhất: Cả tháng trời chỉ ngủ 4-5h/ngày, vừa làm vừa lo phòng cướp giật!

Với sự kiện Viettel thử nghiệm thành công mạng 5G trong năm 2019, Việt Nam đã đứng vào nhóm nước đầu tiên trên thế giới triển khai hệ thống này, chỉ sau Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Australia. Đây là sự khẳng định bước trưởng thành của lực lượng kỹ thuật Viettel, cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thể đi cùng với thế giới trong làm chủ và ứng dụng công nghệ mới.

"Lười một chút" là một loại trí tuệ ở đời: 3 việc càng lười càng tích phúc cho gia đình

Tốt nhất, việc gì không cần đến mình cứ thoải mái cho bản thân được "lười một chút". Buộc bản thân bận rộn cả những việc không phải của mình đôi khi cũng là một sai lầm khó sửa.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cở bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm