Tin tức, bài viết mới nhất về :

Cải tiến thương hiệu

Khởi nghiệp kiểu McDonald’s: Loay hoay 8 năm định hình triết lý, cải tiến liên tục cho đến khi tìm thấy tướng tài từ một nhân viên pha sữa lắc

Khởi nghiệp kiểu McDonald’s: Loay hoay 8 năm định hình triết lý, cải tiến liên tục cho đến khi tìm thấy tướng tài từ một nhân viên pha sữa lắc

12/08/2019 07:01:59 AM

Trước khi phổ biến khắp thế giới, ông McDonald bắt đầu từ một nhà hàng thức ăn nhanh mang tên McDonald's Bar-B-Que hiện diện ở thành phố San Bernardino, California vào năm 1940. Họ mất 8 năm để định vị thương hiệu trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của ngành nhà hàng thức ăn nhanh.

Tags: mcdonald , khởi nghiệp 8 năm , Ray Kroc , cải tiến thương hiệu