Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân

18/06/2019 10:00 AM | Sống

Ngày 16/06/2019, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” vùng biển đảo do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng.

Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân

Chương trình phối hợp cùng Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân đã khởi hành tại Đại học Hàng Hải (Hải Phòng) để thực hiện hành trình chuyên chở tri thức đến các vùng biển đảo xa xôi nhất của đất nước.

Ca sỹ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Hoàng My, diễn viên Lương Thanh cũng đã giao lưu, ký tặng các sinh viên hàng hải 5 cuốn sách "Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách" do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn. Các cuốn sách truyền cảm hứng, trao tri thức đến các sinh viên về một tinh thần chiến binh dũng mãnh, tinh thần tự hào bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới, tinh thần kỷ luật trong khởi nghiệp của quân đội.

"Hành trình từ trái tim" công bố hành trình biển đảo tại Đại học Hàng hải

Tiến sĩ Nguyễn Khắc Khiêm, Phó Hiệu trưởng Đại học Hàng hải bày tỏ sự vui mừng vì trường được Trung Nguyên chọn là địa điểm khởi động cho hành trình hướng về biển đảo Việt Nam.

Tại chương trình, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp khẳng định, chỉ có đọc sách mới làm người tốt hơn. Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cảm nhận, đây chương trình rất ý nghĩa vì giúp thế hệ trẻ có thêm kiến thức, bản lĩnh để quyết định tương lai, giúp ích cho xã hội.

Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân - Ảnh 2.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ, chị đã biết đến hành trình từ nhiều năm trước khi được nhạc sĩ Dương Thụ - người rất kính trọng Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Leganed Đặng Lê Nguyên Vũ – tặng 5 cuốn sách quý. Theo Mỹ Linh, "Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đang làm một việc rất đáng quý trọng, khi nhân rộng những tấm gương để truyền cảm hứng đọc sách nhằm thay đổi bản thân, gia đình, xã hội theo hướng tích cực, giàu đẹp".

Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân - Ảnh 3.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Hoa hậu Thu Ngân đã cùng hành trình đến nhiều trường đại học, cao đẳng nhưng lần nào cũng thấy hồi hộp, đặc biệt lần này được trở về Hải Phòng, nơi cô sinh ra và lớn lên. "Đặt chân đến Đại học Hàng hải, Thu Ngân muốn nhắn nhủ với các bạn sinh viên những lời tận đáy lòng rằng, tri thức mà hành trình mang đến các bạn từ những cuốn sách nếu được các bạn in đậm trong tư duy, ăn sâu trong tâm trí thì tương lai các bạn sẽ thay đổi, sẽ trở thành người mình muốn, có vị trí mình cần".

Diễn viên Lương Thanh giới thiệu cuốn sách "Khuyến học" và mong muốn các sinh viên hàng hải chọn đọc cuốn này bởi cô ấn tượng với câu nói trong cuốn sách: "Trời không tạo ra người đứng trên người, không tạo ra người đứng dưới người, tất cả sinh ra đều bình đẳng như nhau, có khác biệt thì ở tri thức. Trau dồi tri thức tốt sẽ khiến chúng ta đổi đời".

Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân - Ảnh 4.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Á hậu Hoàng My cùng hành trình đi trải qua nhiều chặng đường, đặc biệt là vùng núi cao, vùng sâu được tổ chức vào tháng 4/2019 vừa qua. Đến với Đại học Hàng hải, Hoàng My rất xúc động vì lần đầu được gặp các chiến sĩ hải quân trong bộ đồng phục xanh, trắng ngoài đời. Đây là một trong những hình ảnh Hoàng My thấy đẹp nhất ở "Hành trình từ trái tim". "Ngoài các hình ảnh đẹp đó, thì hành trình có ảnh hưởng tích cực với Hoàng My bởi ý nghĩa to lớn, khi mang đến những bí kíp thành công trong các cuốn sách dành tặng thanh niên Việt".

Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Ngân tặng sách quý cho chiến sĩ hải quân - Ảnh 5.

Ảnh: Tô Thanh Tân

"Hành trình từ trái tim" vùng biển đảo sẽ đi qua 28 tỉnh, thành phố có biển với chặng đường gần 2.000 hải lý, tương đương 3.000 km cùng sự đồng hành của hoa hậu, á hậu: Mỹ Linh, Thu Ngân, Hoàng My, Huyền My, Ngọc Trân,... cùng các ca sĩ Mỹ Linh, Thái Thùy Linh, diễn viên Lương Thanh… Từ ngày 16 – 30/6, hành trình sẽ đến các cụm đảo miền Bắc ở Quảng Ninh, Hải Phòng, sau đó đến Khánh Hòa và các cụm đảo miền Nam như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau… Tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, trong năm 2020, hành trình sẽ đến với thanh niên, chiến sĩ và người dân trên các cụm đảo miền Trung. Điểm nổi bật và ấn tượng nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa và hệ thống nhà giàn DK1.

Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 'bí kíp' tạo nên thành công các startup có thể 'học lỏm' từ cách làm sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Thành công của "Có chắc yêu là đây" cũng như các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP có thể gói gọn trong 3 ‘bí kíp’ sau: Tạo sản phẩm khiến khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, tận dụng hiệu ứng mạng tạo tính lan truyền, niềm đam mê không từ bỏ của một người làm sản phẩm.

Câu chuyện kinh doanh

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

[Case study] Làm cách nào cứ mỗi 30s, McDonald's lại bán được 800 Big Mac trong ngày sinh nhật lần thứ 50 của mình?

Chiến dịch Big Mac 50 thành công không chỉ nhờ ý tưởng độc đáo, mà còn nhờ vào việc McDonald's tạo cảm xúc cho người tiêu dùng.

Đọc thêm