Budweiser chọn Messi làm đại sứ thương hiệu mới để lan tỏa thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’

23/09/2020 17:30 PM | Sống

Budweiser và Messi đồng hành cùng nhau lan tỏa thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ sau khi nhận ra được điểm tương đồng trong hành trình vươn tới đỉnh cao của chính mình

Lionel Messi được biết đến như "huyền thoại bóng đá thế giới" với hàng loạt giải thưởng trong môn thể thao vua. Vốn sinh ra không phải là người giỏi nhất, Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Đối với Messi, thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên thuần túy mà bạn có thể đạt được chỉ sau một đêm, mà đó còn là sư quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là một quá trình làm việc cực kỳ chăm chỉ và rèn luyện bản thân gần như mỗi ngày, tinh thần này đã được Messi trải lòng qua câu nói nổi tiếng: "Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày".

Budweiser chọn Messi làm đại sứ thương hiệu mới để lan tỏa thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ - Ảnh 1.

Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi, Budweiser muốn tôn vinh hành trình của Messi cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt chiều dài sự nghiệp của anh. Để giới thiệu cú bắt tay lịch sử này, Budweiser - đồng thời ra mắt phim ngắn "They Say", một tác phẩm lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi, cũng như chất bia Vua Budweiser được ủ lâu nhiều đêm để có được hương vị mượt mà, thượng hạng.

"Tôi rất hào hứng đồng hành cùng Budweiser để chia sẻ về hành trình của mình cùng quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, chính những hy sinh lẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ đã giúp tôi đạt được ước mơ lớn nhất đời mình. Hy vọng người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng trong câu chuyện của tôi, để tiếp tục kiên định với cam kết của chính họ và không bao giờ lùi bước trên hành trình chạm đến đỉnh cao, cho dù nó có gian nan đến thế nào đi nữa." Messi chia sẻ.

Budweiser chọn Messi làm đại sứ thương hiệu mới để lan tỏa thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ - Ảnh 2.

Phát biểu về bản hợp đồng lịch sử, Phó Chủ tịch Toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: "Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến, cam kết của Messi cho sự nghiệp bóng đá đã giao thoa cùng tinh thần Vua của các loại bia Budweiser. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới - rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ."

Budweiser chọn Messi làm đại sứ thương hiệu mới để lan tỏa thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ - Ảnh 3.

Nhân dịp này, Budweiser cũng tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được lấy cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế tinh xảo kèm lời trích dẫn "chính chủ" của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta - "cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình". Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM