Brand Center đầu tiên của adidas tới Việt Nam: Đậm văn hoá đường phố Sài Gòn, có riêng khu vực check-in, tự ‘design’ phong cách cá nhân
Được giới thiệu, đây không chỉ là không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm, mà còn là "Home of Sport" (Ngôi nhà thể thao) - không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa.
Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn - nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều khách mời khác, tạo nên một bầu không khí sôi động, trẻ trung.

Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại Tp. Hồ Chí Minh, Brand Center adidas mang dấu ấn địa phương rõ nét. Tại đây, adidas đã tạo lập một không gian nghệ thuật độc đáo, phản ánh nhịp sống sôi động và phong cách trẻ trung của thành phố. Những mảng hình họa, hiệu ứng đồ họa hiện đại cùng các sắp đặt sáng tạo, rất có thể sẽ trở thành địa điểm check-in mới của những người yêu thể thao và thời trang.
Sự kiện nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới thể thao và thời trang, thu hút hàng trăm khách mời tham dự. Bên cạnh đại sứ thương hiệu Mono, sự góp mặt của thủ môn kiêm nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn, cùng nhiều KOL nổi bật trong cộng đồng yêu thời trang và thể thao. Đặc biệt, sự hiện diện của cộng đồng chạy bộ adidas Runners (AR) đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống năng động và kết nối cộng đồng.


Ca sĩ Mono - Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam. Thủ môn - Nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần và Cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn tại sự kiện.
Brand Center adidas không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất về thể thao và thời trang mà còn mang đến một không gian tương tác, nơi khách hàng có thể khám phá, thử nghiệm và cá nhân hóa sản phẩm theo phong cách riêng. Ngoài các dòng sản phẩm như Originals, Running, Training, Football, Sportswear, Basketball, Tennis và Golf, adidas giới thiệu ngành hàng mới Motorsport. Không gian mua sắm được cải tiến, rộng rãi và năng động hơn, đặc biệt có khu vực dành riêng cho trẻ em.
Ngoài ra, khu vực Made For You lần đầu xuất hiện, giúp khách hàng có thể tuỳ chỉnh giày và trang phục để tạo dấu ấn cá nhân; hay khu vực thanh toán được thiết kế với các địa danh biểu tượng của Sài Gòn, mang tới trải nghiệm địa phương độc đáo.

Khu vực Made For You tại adidas Brand Center.
Đặc biệt, khu cầu thang nối hai tầng cùng với sàn Lầu 4 trở thành điểm check-in không thể bỏ lỡ với tác phẩm nghệ thuật sơn vẽ (artwork painting) kết hợp nghệ thuật sắp đặt (installation art) sáng tạo. Khu vực này ngoài chức năng kết nối các phân khu của ngành hàng chủ đạo (Original và Sports) còn là không gian nghệ thuật, và là nơi tôn vinh những bộ môn thể thao chủ đạo của adidas như bóng đá, chạy bộ và bóng rổ...

Điểm check-in tại khu cầu thang kết nối hai tầng của adidas Brand Center.
Với diện mạo mới, Brand Center adidas được kỳ vọng trở thành điểm hẹn của các tín đồ mua sắm, thích thể nghiệm sáng tạo, văn hóa và thể thao.