Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW

17/05/2019 02:46 PM | Công nghệ

Hãng siêu xe Anh Rolls-Royce vừa giới thiệu bộ đồ uống champagne in logo của hãng có giá hơn 47.000 USD.

Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW

Nếu có 37.000 bảng (khoảng 47.000 USD), bạn có thể mua một chiếc BMW 520i SE mới tinh tại Anh hay BMW 330i tại Mỹ. Hoặc một lựa chọn khác là bộ đồ uống champagne vừa ra mắt của Rolls-Royce.

Chiếc hộp được ví như một tác phẩm nghệ thuật với khung bằng nhôm và sợi carbon được gia công giống như trên những chiếc xe cao cấp. Phần ngoài bọc da màu đen và có logo Spirit of Ecstasy dập nổi.

Bên cạnh đó, một mặt bàn gỗ sồi với lớp thép không gỉ có thể nâng lên nhờ một nút bấm. Bên trong là bộ 4 ly uống champagne được chế tác thủ công. Ngoài ra còn có 2 chiếc hộp hình trụ để champagne và đồ ăn, cùng 4 khăn cotton có in logo RR.

Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW - Ảnh 1.

Bộ đồ uống champagne có giá hơn 47.000 USD. Ảnh: Rolls-Royce.

Rolls-Royce nổi tiếng với việc "cá nhân hóa" các sản phẩm siêu xe và bộ đồ uống của hãng cũng không ngoại lệ. Khách hàng có thể chọn loại da bọc ngoài hộp theo sở thích hoặc loại bát phù hợp với đồ ăn kèm, như phô mai hay hạnh nhân. Thậm chí, còn có loại bát để đựng trứng cá hay thìa bằng xà cừ với phần tay cầm bằng nhôm anod.

Dưới đây là một số hình ảnh về bộ sản phẩm này.

Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW - Ảnh 2.
Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW - Ảnh 3.


Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW - Ảnh 4.
Bộ đồ uống champagne của Rolls-Royce đắt hơn một chiếc BMW - Ảnh 5.

Theo Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

BizInsider

Tại sao khi so sánh việc sử dụng tiền của Hòa Phát với Thế giới di động lại bị khập khiễng?

So sánh việc dùng tiền của Hòa Phát với Thế giới di động giống như đang đặt 1 người phụ nữ tảo tần bên cạnh cô gái năng động. Đâu thể nói ai tốt hơn ai khi họ vốn không cùng hệ quy chiếu?

Vụ người mẫu Ngọc Trinh khoe mua 11ha đất Bảo Lộc: Buộc chủ đất tự tháo dỡ nhà trái phép

Đoàn liên ngành TP Bảo Lộc đã có báo cáo kết quả kiểm tra khu đất mà người mẫu Ngọc Trinh khoe trên mạng xã hội đã mua và xây homestay gây xôn xao dư luận.

Đọc thêm