Bình nước nóng Ariston – thương hiệu Ý tỏa sáng trên đất Việt

28/08/2018 17:30 PM | Kinh doanh

Kể từ ngày thiết lập mối quan hệ song phương Việt - Ý năm 1973, nhiều Tập đoàn danh tiếng của Ý đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường Việt với khát vọng hợp tác cùng phát triển. Trong đó, thương hiệu bình nước nóng Ariston nổi lên như một "ngôi sao sáng", đem lại sự "thoải mái bất tận" trong đời sống sinh hoạt của gia đình người Việt trong suốt chặng đường 30 năm qua.

Hành trình rực rỡ trên đất Việt

Ariston Thermo Group là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực máy nước nóng. Đối với thị trường Việt Nam, thương hiệu đặt nền tảng cho thói quen tắm nước nóng bằng thiết bị điện gia dụng cũng chính là Ariston – một “ông lớn” đến từ đất nước Ý.

Năm 1988 khi điện lưới quốc gia bắt đầu được đưa về các hộ gia đình, Ariston đã ngay lập tức nắm bắt nhu cầu và đem những chiếc bình nước nóng đầu tiên tới với thị trường Việt thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm.

Kể từ ngày đặt nền móng đầu tiên ấy - mặc dù thị trường ngày càng trở nên sôi động với nhiều chủng loại, mẫu mã, Ariston luôn được giới chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng máy nước nóng, chiếm lĩnh vị trí số 1 về doanh số và sức mạnh thương hiệu ở Việt Nam.

Tổng thống Ý Sergio Mattarella đã đánh giá Ariston là “trường hợp điển hình nhất của doanh nghiệp Ý thành công tại Việt Nam” trong chuyến công du Việt Nam đầu tháng 11/2015. Từ chỗ chỉ nhập khẩu sản phẩm, Ariston đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất lớn thứ hai châu Á, đặt tại Bắc Ninh với công suất lên đến 1 triệu sản phẩm/năm.

Bình nước nóng Ariston – thương hiệu Ý tỏa sáng trên đất Việt - Ảnh 1.

Ariston chính là một trong những thương hiệu bình nước nóng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tiên phong đột phá về công nghệ

Xuyên suốt chặng đường 30 năm chỉ tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Bình nước nóng chất lượng cao, Ariston tự hào khi luôn đem tới những sản phẩm với trải nghiệm mới cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Năm 2018, hãng mang đến dòng sản phẩm máy nước nóng ANDRIS2 gồm ANDRIS2 TOP, ANDRIS2 LUX, ANDRIS2 RS, ANDRIS2 R với công nghệ đột phá lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng sử dụng máy nước nóng mới cho người tiêu dùng Việt.

Tiếp tục phát huy các ưu thế đặc trưng của thương hiệu như: Bền, An toàn, Tiết kiệm năng lượng và Tốt cho sức khỏe, lần đầu tiên Ariston đã ứng dụng thanh đốt 100% Titan trên dòng sản phẩm mới, giúp làm nóng nhanh, kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và chứa nhiều tạp chất, giảm thiểu hiệu quả việc bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ ECO EVO tiên tiến nhất của hãng được đăng ký bản quyền CoreTECH theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn ngăn chặn mọi rủi ro có thể xảy đến trong quá trình sử dụng.

Với sự đột phá về mặt công nghệ cùng kiểu dáng mang đậm phong cách Ý đầy tính nghệ thuật, dòng sản phẩm bình nước nóng ANDRIS2 từ thương hiệu Ariston danh tiếng được giới chuyên môn nhận định là sản phẩm đột phá đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Bình nước nóng Ariston – thương hiệu Ý tỏa sáng trên đất Việt - Ảnh 2.

Trên cả thành công về mặt thương mại, Ariston còn trở thành biểu tượng của sự thoải mái bất tận và an toàn tối đa cho người sử dụng.

Để chào đón sự xuất hiện của siêu phẩm này, Ariston Thermo Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28.08.2018 tại khách sạn Melia Hà Nội. Đến với sự kiện này, bên cạnh hệ thống đại lý cùng các nhà phân phối còn có sự tham gia của Đại sứ Ý và nhiều quan chức Ý tại Việt Nam nhằm chúc mừng những thành công của Ariston trong 30 năm vừa qua, đồng thời chung vui với sự ra mắt của dòng sản phẩm ANDRIS2.

Ông Emanuelle Giommi - Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam khẳng định: “Quãng đường 30 năm cho một thương hiệu không phải quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định uy tín của Ariston trong lòng người tiêu dùng Việt. Trong thời gian tới, Ariston Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của thị trường và tiếp tục củng cố vị thế là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng”.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM
Đọc thêm