BelleLab, cái đẹp không chỉ đến từ mỹ phẩm

08/10/2019 01:30 PM | Kinh doanh

Địa chỉ mua sắm mới tại số 101 Nguyễn Huệ, TP. HCM hứa hẹn sẽ là ốc đảo gọi những người yêu mỹ phẩm và cái đẹp.

BelleLab, cái đẹp không chỉ đến từ mỹ phẩm

Con phố đi bộ sầm uất và sang trọng Nguyễn Huệ giờ đây đã có thêm một địa chỉ độc đáo dành riêng cho những người yêu cái đẹp và mỹ phẩm - BelleLab. Với tấm biển hiệu lấy cảm hứng từ các phòng nghiên cứu, nói lên định hướng của thương hiệu là khoa học, đáng tin cậy và hiện đại, Belle Lab giới thiệu hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Dermalogica, Heliocare, Neostrata, Revitalash, Huxley, BioDerma, Paula’s Choice… Đây cũng là địa chỉ khách hàng được trải nghiệm thiết bị chăm sóc da mới nhất của thương hiệu FOREO, máy rửa mặt LUNA 3. Nơi đây, với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua với những người quan tâm tới mỹ phẩm. Tuy vậy, BelleLab còn có nhiều hơn thế, vì cái đẹp ở nơi này không chỉ đến từ mỹ phẩm.

BelleLab, cái đẹp không chỉ đến từ mỹ phẩm - Ảnh 1.

Nói nơi này độc đáo, vì BelleLab chọn lối đi có một không hai tại Việt Nam hiện nay, không tập trung vào số lượng hàng bán ra, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng. Những người sáng lập Belle Lab thấu hiểu cảm giác choáng ngợp trước hằng hà sa số các lựa chọn về mỹ phẩm và nỗi lo sợ trước hàng giả hiện nay của phụ nữ Việt. Vì thế, họ không chỉ mở ra một cửa hàng, mà còn mở ra một không gian ấm cúng, thân thiện, nơi những tín đồ của cái đẹp có thể nhàn tản dạo quanh, được chia sẻ, tư vấn và kết bạn cùng nhau. Họ không muốn khách hàng phải mua thật nhiều, mà muốn khách hàng chọn được đúng những sản phẩm phù hợp với bản thân. Những lợi ích mà BelleLab mang tới phụ nữ Việt không chỉ dừng lại ở nhan sắc bề mặt mà là việc hiểu biết theo chiều sâu, cả ở sức khỏe của làn da, cơ thể và tinh thần.

BelleLab, cái đẹp không chỉ đến từ mỹ phẩm - Ảnh 2.

Triết lý làm đẹp và chăm sóc sâu của Belle Lab cũng nằm ngay trong thiết kế không gian của nơi này. Bước vào BelleLab, khách hàng sẽ bắt đầu một hành trình khám phá bản thân qua từng tầng, từng lớp của không gian. Càng lên các tầng cao, người ghé thăm BelleLab càng thấy như họ đang có một cuộc trò chuyện sâu hơn với chính cơ thể mình, nhờ cách chọn chất liệu và sắp xếp không gian mang tinh thần Việt. Tầng trệt là không gian mua sắm mở với chất liệu terrazzo (đá mài) mang đến một hơi thở cổ điển vượt thời gian, vốn được dùng cho các không gian công cộng tại Việt Nam. Tầng hai, nơi khách hàng đã bắt đầu chuyến đi khám phá những mùi hương, sản phẩm dưỡng da và trang điểm lại là không gian của chất liệu terracotta, gợi nhắc về những khoảng sân gạch nung của những ngôi nhà Việt cổ xưa. Và tầng trên cùng, nơi họ được chia sẻ và nhận tư vấn về những vấn đề của làn da, là không gian của tre, chất liệu nội thất quen thuộc nghìn đời của người Việt.

BelleLab, cái đẹp không chỉ đến từ mỹ phẩm - Ảnh 3.

Tuy yếu tố Việt có mặt trong mọi không gian, nhưng ngạc nhiên thay, BelleLab vẫn là nơi dành cho những người phụ nữ đô thị hiện đại. Kiến trúc sư tìm ra được sự cân bằng giữa khoa học và tính nữ qua từng chi tiết, từ màu golden rose thời thượng của những khay trưng bày, cho đến tay vịn cầu thang như một dải ruy băng mềm mại độc đáo

Đẹp từ triết lý, thiết kế cho đến phương thức kinh doanh và phục vụ khách hàng, BelleLab cũng có ưu thế vượt trội khi nằm ngay trái tim của thành phố Sài Gòn - phố đi bộ Nguyễn Huệ. Những người phụ nữ đô thị với cuộc sống ngày càng bận rộn và căng thẳng cần những nơi như BelleLab ở ngay gần họ. Họ chỉ cần bước qua bậc cửa, là đã có thể quên ngay cuộc sống ồn ào với dòng xe ngược xuôi trong thời tiết nhiệt đới nóng ẩm khó chịu. Ở đó, họ có thể bình thản, dạo bước giữa những điều thú vị và mới lạ đang chờ họ khám phá, tìm kiếm những giải pháp và "phép màu" cho nhan sắc vốn đang phải chịu rất nhiều áp lực của cuộc sống hiện đại và ô nhiễm. Ở đó, họ có thể từ tốn chọn ra mùi hương, những sản phẩm trang điểm giúp họ thêm tự tin thể hiện cái đẹp nội tâm. Ở đó, họ có thể nhỏ to trò chuyện và nhận được những tư vấn tin cậy, để rồi thảnh thơi suy ngẫm về vấn đề sức khỏe của làn da bên ô cửa sổ mái vòm, nhìn ra những tán cây xanh mướt. Một địa điểm mua sắm mang nhiều nét khác biệt mới lạ và đầy chất "chill", lại cũng có thể là nơi để kết bạn và chia sẻ tình yêu với cái đẹp. BelleLab đã tạo ra được một chốn "ốc đảo" như thế giữa con phố đông đúc nhất Sài Gòn, đủ để cho thấy nỗ lực của những người sáng lập để giúp khách hàng yêu mỹ phẩm của mình thực sự được thư giãn, lắng nghe và chăm sóc bản thân.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm