"Bão dịch Corona", tài xế be được tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay, vitamin, lái xe beCar khuyến khích hạ kính xe, tuân thủ được tặng thêm gói bảo hiểm 350 triệu đồng

10/02/2020 15:02 PM | Kinh doanh

Phòng chống dịch Corona, bên cạnh việc tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế, be còn buộc tài xế tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch như BUỘC đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện, vệ sinh xe mỗi ngày. 2.000 lái xe tuân thủ sẽ được tặng gói bảo hiểm sức khỏe trị giá 350 triệu đồng.

CTCP beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe "be" phát động chiến dịch beClean bảo vệ tài xế và khách hàng phòng chống dịch Corona qua những chuyến xe an toàn.

Cụ thể, từ 06/2/2020, "be" trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Bên cạnh đó, "be" tiếp tục triển khai "3 nguyên tắc beClean" dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe "be", bao gồm: Luôn đeo khẩu trang (bắt buộc), Hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và Vệ sinh xe mỗi ngày.

Bão dịch Corona, tài xế be được tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay, vitamin, lái xe beCar khuyến khích hạ kính xe, tuân thủ được tặng thêm gói bảo hiểm 350 triệu đồng - Ảnh 1.

Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được "be" đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.

Các khách hàng khi sử dụng ứng dụng "be" đồng thời sẽ nhận được một thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn.

Chiến dịch "beClean" dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế. beGroup sẽ trao tặng 2.000 gói Bảo hiểm beHealthCare Quý 1/2020 trị giá 350 triệu đồng cho 2000 tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc beClean và có doanh thu cao nhất chiến dịch. Với gói Bảo hiểm beHealthCare, tài xế sẽ được:

- Chọn cơ sở y tế mong muốn bất kỳ với quyền lợi bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với chương trình bảo hiểm y tế thông thường;

- Chi trả theo chi phí y tế thực tế, bao gồm cả hỗ trợ quyền lợi khám răng;

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn);

- Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7;

- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo;

- Áp dụng đồng thời với chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông hiện hành của #be.

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết: "Trong bối cảnh dịch Corona đang ảnh hưởng nhiều mặt đến cuộc sống và sinh hoạt của cộng đồng, là một công ty phục vụ trong lĩnh vực vận tải công nghệ với hàng trăm ngàn chuyến xe mỗi ngày, "be" nhận thức rất rõ sự ảnh hưởng và trách nhiệm của mình trước sự an toàn của tài xế, khách hàng trong từng hành trình".

"Đồng thời, thực hiện theo chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu các doanh nghiệp công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, "be" mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh. Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức và bảo vệ tài xế, khách hàng một cách chu đáo, bài bản sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi chuyến xe".

Bão dịch Corona, tài xế be được tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay, vitamin, lái xe beCar khuyến khích hạ kính xe, tuân thủ được tặng thêm gói bảo hiểm 350 triệu đồng - Ảnh 3.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM