AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Đại sứ thương hiệu năm 2021

27/11/2020 03:30 PM | Kinh doanh

Ngày 25/11/2020 vừa qua, Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam đã chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho năm 2021.

AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Đại sứ thương hiệu năm 2021

AQUA Việt Nam đã chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 từ những ngày đầu tiên với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương. Đây là một trong những hoạt động chủ chốt của công ty trong năm 2020 với mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp "Khơi nguồn cảm hứng sống - Inspired Living", đưa nhãn hàng và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc.

AQUA Việt Nam tin rằng, một trong những trọng trách của công ty là không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa tinh thần tích cực, tạo ra tầm nhìn mới để giới trẻ có thể tự do phát triển và sáng tạo, đóng góp hữu ích cho cộng đồng và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Cùng với đại sứ thương hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và các sản phẩm điện máy cao cấp, chất lượng, dịch vụ uy tín, AQUA Việt Nam tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước.

AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Đại sứ thương hiệu năm 2021 - Ảnh 1.

Ông Yuyo Murakami - Giám đốc Điều hành AQUA Việt Nam chia sẻ về vai trò của Đại sứ

Phát biểu tại sự kiện, ông Yuyo Murakami - Giám đốc Điều hành AQUA Việt Nam cho biết: "Đại sứ thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối AQUA Việt Nam với người tiêu dùng, và giúp cho thông điệp của thương hiệu được truyền tải tốt hơn tới khách hàng. Lễ công bố Đại sứ thương hiệu ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho việc hợp tác giữa AQUA Việt Nam và Tân Hoa hậu. Chúng tôi cũng kỳ vọng rằng AQUA Việt Nam và Tân Hoa hậu sẽ cùng chia sẻ một mục tiêu chung trong năm 2021, đó chính là Khơi nguồn cảm hứng sống cho người dân Việt Nam".

AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Đại sứ thương hiệu năm 2021 - Ảnh 2.

Lễ công bố & ký kết Đại sứ thương hiệu diễn ra ngày 25/11 tại văn phòng AQUA Việt Nam

Đối với AQUA Việt Nam, 2021 sẽ là một năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, một trong số đó là đưa thương hiệu vào Top 3 dẫn đầu ngành điện máy. Để đạt được điều này, Ban lãnh đạo AQUA Việt Nam có kế hoạch phát triển toàn diện các nguồn lực từ đội ngũ nhân sự, tài chính đến chiến lược sản phẩm. AQUA Việt Nam đang hướng đến một hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và uy tín đối với người tiêu dùng toàn quốc. Điều này sẽ được khẳng định hơn nữa thông qua hình ảnh Đại sứ thương hiệu - Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020 là Đại sứ thương hiệu năm 2021 - Ảnh 3.

Tân Hoa hậu 2020, Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng AQUA Việt Nam trong nhiều hoạt động sắp tới

AQUA Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty phát triển bền vững lấy uy tín, chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam trên hành trình vươn lên dẫn đầu ngành hàng. Chính vì vậy, suốt hơn 25 năm qua, AQUA Việt Nam vẫn không ngừng cải tiến về kỹ thuật, công nghệ để hoàn thiện sản phẩm, đồng thời đa dạng hóa các dòng sản phẩm tương ứng theo từng kênh phân phối để trở thành nhãn hiệu được ưu tiên lựa chọn trong các gia đình Việt.

Tìm hiểu về các chương trình mới nhất của AQUA Việt Nam tại:

https://aquavietnam.com.vn/truyen-thong-su-kien

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Bubberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm