[Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công

14/07/2020 10:28 AM | Bất động sản

Đường vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long được khởi công vào tháng 5/2018. Sau gần hai năm thi công, tuyến đường này đã được hoàn thiện trên 90% công việc. Đường kết nối một mạch với cầu Thăng Long và dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2020.

[Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công
 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 1.

Dự án đường vành đai 3 trên cao (cầu cạn) Mai Dịch - Nam Thăng Long dài hơn 5 km đang được hoàn thiện.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 2.

Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai III TP.Hà Nội được khởi công tháng 1/2018, có chiều dài cầu và đường dẫn là hơn 5km, riêng cầu cạn dài gần 4,6km.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 3.

Dự án có vị trí, phạm vi xây dựng cầu cạn cao tốc từ Mai Dịch đến Nam Thăng Long, dọc theo dải phân cách giữa đường Phạm Văn Đồng mở rộng. Điểm đầu tại Km0+130, phía Bắc cầu Mai Dịch; điểm cuối tại Km5+497,72, phía Nam cầu Thăng Long.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 4.

Tổng mức đầu tư là hơn 5.300 tỷ đồng. Dự án sử dụng vốn vay ODA của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng trong nước. Hiệp định vay số VN13-P2 ngày 24/12/2013 giá trị 20.591 triệu Yên Nhật

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 5.

Công nhân đang tiến hành sơn cây cầu.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 6.

Cầu được xây dựng vĩnh cửu bằng thép, bê tông cốt thép, bê tông cốt thép dự ứng lực, thiết kế cầu có thể chịu tác động của động đất cấp 7. uy mô đường cao tốc 4 làn xe, tốc độ thiết kế 100 km/h, đoạn cuối tuyến châm chước 80 km/h, theo tiêu chuẩn TCVN 5729:2012.

 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 7.
 [Ảnh] Toàn cảnh đường vành đai 3 Mai Dịch - Nam Thăng Long nhìn từ trên cao sau gần 2 năm thi công  - Ảnh 8.

Đoạn cầu Thăng Long đã được trải nhựa.

KinhLive

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Nguyễn Từ Quảng giải thích các thuật ngữ của ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tiết lộ đã có 10 triệu lượt tải

Việt Nam có khoảng 75-80 triệu người trưởng thành đang dùng điện thoại di động, nếu khoảng 60% (tương đương 45-50 triệu người) cài đặt Bluezone thì phần mềm sẽ hiệu quả.

Nhà mạng đổi logo cột sóng, đồng loạt kêu gọi người dân cài đặt Bluezone

Thay vì chỉ hiển thị logo bên cạnh cột sóng như bình thường, 4 nhà mạng đã đồng loạt gắn kèm hashtag “Hay cai dat Bluezone”.

Công bố giá bán vắc-xin COVID-19 triển vọng nhất nước Mỹ: 860.000 đồng mỗi liều, mỗi người phải tiêm 2 mũi

Tuy nhiên, sự hiệu quả của vắc-xin mRNA-1273 có thể được chứng minh sớm hơn nếu nhóm được tiêm vắc-xin có tỷ lệ nhiễm COVID-19 thấp hơn hẳn so với nhóm tiêm giả dược nước muối.

Ông Trump chính thức ký lệnh cấm TikTok, WeChat

Bằng sắc lệnh hành pháp, Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức cấm TikTok tại Mỹ sau 45 ngày nữa.

Đọc thêm