ACCESSTRADE chuyển mình với cột mốc lần đầu tái định vị thương hiệu & ra mắt bộ nhận diện mới

15/06/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Ngày 17/06 - ACCESSTRADE Vietnam đánh dấu sự kiện 6 năm có mặt tại Việt Nam với chuỗi hoạt động mừng sinh nhật chủ đề "Sharing Happiness" dành cho hơn 750,000 Publishers, 800+ nhãn hàng & đối tác khắp Việt Nam.

Đồng hành cùng sự kiện là sự tham gia của Anh Khuê Watch, FADO.VN, Jagodo, UNICA, Pierre Cardin, OSCAR, DHC, Janami, Little Innoscents, Bindi Việt Nam, MOI Cosmetics…. Đây được xem là sự kiện cột mốc khi lần đầu tiên sau 6 năm ACCESSTRADE chính thức tái định vị từ một nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về tăng trưởng growth performance, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán hiệu quả chuyển đổi trong thời đại số.

Chuyển mình cùng giá trị mới

Tại sự kiện, ACCESSTRADE Vietnam chính thức giới thiệu bộ giải pháp tăng trưởng & nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Đầu tiên là sự thay đổi về logo ACCESSTRADE

Logo cũ:

ACCESSTRADE chuyển mình với cột mốc lần đầu tái định vị thương hiệu & ra mắt bộ nhận diện mới - Ảnh 1.

Logo mới:

ACCESSTRADE chuyển mình với cột mốc lần đầu tái định vị thương hiệu & ra mắt bộ nhận diện mới - Ảnh 2.

Màu sắc mới được kết hợp giữa hai sắc cam, tượng trưng cho sự sáng tạo và mạnh mẽ. Cấu trúc của logo mới được lấy cảm hứng từ chính chữ cái đầu tiên A trong tên thương hiệu ACCESSTRADE. Bằng cách sử dụng nghệ thuật thiết kế chữ tượng hình, chữ A đã được cách điệu tinh tế gần giống một hình tam giác với 3 đỉnh chủ chốt là Global - Partnership - Technology. Theo đó:

Đỉnh Global khẳng định cho sự bứt phá, không bị giới hạn bởi bất kỳ khuôn khổ nào, luôn nghĩ lớn và chấp nhận thử thách để thúc đẩy thương hiệu ACCESSTRADE phát triển quy mô toàn cầu.

Đỉnh Partnership mang ý nghĩa không ngừng tạo ra giá trị và xây dựng niềm tin lâu dài với các đối tác.

Đỉnh Technology thể hiện giá trị cốt lõi của ACCESSTRADE, luôn mang đến những giải pháp vượt bậc cho các doanh nghiệp bằng việc sử dụng công nghệ và dữ liệu.

Đi cùng với logo mới là hệ sinh thái các giải pháp tăng trưởng mới, hứa hẹn sẽ giải quyết bài toán hiệu quả về tăng trưởng performance marketing cho doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

Toàn cảnh hệ sinh thái giải pháp growth performance dành cho doanh nghiệp

Nếu như trước đây ACCESSTRADE là giải pháp hàng đầu về Affiliate Marketing, thì nay trong hệ sinh thái vừa mới được ACCESSTRADE công bố đã có một sự biến chuyển lớn trở thành một "dải Galaxy" với 5 "tiểu hành tinh" vây quanh ACCESSTRADE vững chãi và bao quát nhiều lĩnh vực.

ACCESS AFFILIATE: Giải pháp hàng đầu về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA (Cost-Per-Action). Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực ngành nghề như Ecom, Travel, Điện Tử, Giáo dục…. với mô hình CPS (Cost-Per-Sale), CPL (Cost-Per-Lead), CPQL (Cost-Per-Qualified-Lead) & các hình thức chuyển đổi CPA khác.

ACCESS KOC (Key-Opinion-Consumer): Giải pháp bán hàng qua mạng xã hội bằng người có sức ảnh hưởng KOC, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán hiệu quả trong Influencer Marketing.

ACCESS D2C (Direct-To-Consumer): Giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả. Hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: Làm đẹp, thực phẩm, mẹ bé & chăm sóc cá nhân...

ACCESS MOBILE: Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng app hiệu quả. Được Appsflyer bình chọn Top 3 giải pháp Mobile App Marketing hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2020.

ACCESS FINANCE: Giải pháp hàng đầu về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA dành riêng cho doanh nghiệp thuộc khối tài chính & ngân hàng. Được tin tưởng & lựa chọn bởi hàng trăm ngân hàng, tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Vượt trên một chương trình mừng sinh nhật đơn thuần, với chủ đề "Sharing Happiness" - ACCESSTRADE mong muốn đây sẽ là dịp mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với cộng đồng hơn 750.000+ Publishers và 1.000.000+ người dùng trên hệ thống ACCESSTRADE. Tri ân Publisher với các chương trình quà tặng hấp dẫn từ chính ACCESSTRADE & các nhà tài trợ đồng hành: Anh Khuê Watch, FADO.VN, Jagodo, UNICA, Pierre Cardin, OSCAR, DHC, Janami, Little Innoscents, Bindi Việt Nam, MOI Cosmetics… Đặc biệt, khi đại dịch CoVid-19 vẫn chưa qua đi, chương trình sẽ thông qua lượt tương tác của người tham dự, đóng góp vào quỹ ủng hộ Chính phủ mua Vaccine tiêm phòng dịch CoVid cho mọi người dân Việt Nam. Đây được xem là sự kiện mang nhiều ý nghĩa, mở màng cho những bước tiến mới của ACCESSTRADE trong giai đoạn sắp tới.

Chú thích:

*KOC (Key Opinion Consumers): Những người có sức ảnh hưởng (KOLs/Influencers) chuyên livestream & review/ đánh giá sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội, tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người dùng.

Để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về sự kiện, hãy theo dõi tại: https://bit.ly/3x83wfD

Đăng ký trở thành đối tác ACCESSTRADE Vietnam: https://bit.ly/3xdVzWu

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0973.585.200 (Ms. Thảo Lê)

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM