10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ

28/07/2020 12:17 PM | Kinh doanh

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020.

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ

1. Apple

Giá trị thương hiệu: 241,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 17%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Apple)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 1.

2. Google

Giá trị thương hiệu: 207,5 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 24%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 2.

3. Microsoft

Giá trị thương hiệu: 162,9 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 30%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Getty Images)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 3.

4. Amazon

Giá trị thương hiệu: 135,4 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 40%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 4.

5. Facebook

Giá trị thương hiệu: 70,3 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: -21%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 5.

6. Coca-Cola

Giá trị thương hiệu: 64,4 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 9%

Lĩnh vực: Đồ uống (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 6.

7. Disney

Giá trị thương hiệu: 61,3 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 18%

Lĩnh vực: Giải trí (Ảnh: Getty Images)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 7.

8. Samsung

Giá trị thương hiệu: 50,4 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: -5%

Lĩnh vực: Công nghệ (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 8.

9. Louis Vuitton

Giá trị thương hiệu: 47,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 20%

Lĩnh vực: Hàng hóa xa xỉ (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Hơn một nửa là các công ty công nghệ - Ảnh 9.

10. McDonald’s

Giá trị thương hiệu: 46,1 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2019: 5%

Lĩnh vực: Chuỗi nhà hàng (Ảnh: Bloomberg)

Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

BN 456 tử vong vì viêm phổi do COVID-19 biến chứng suy hô hấp cấp nặng, suy đa tạng

Bệnh nhân 456 tử vong do viêm phổi do COVID-19 biến chứng Suy hô hấp cấp nặng (Hội chứng ARDS), suy đa tạng, xuất huyết tiêu hoá trên bệnh nhân có tiền sử Tăng huyết áp.

Fashion influencer Việt bị bắt tại Úc vì trộm số hàng hiệu hơn 800 triệu VNĐ, hóa ra là người từng bị "bóc phốt" ầm ĩ 3 năm trước

Hàng loạt trang tin uy tín vừa đưa tin về việc thanh niên 25 tuổi quốc tịch Việt Nam bị bắt sau khi trộm số lượng lớn hàng hiệu tại Sydney và Melbourne.

Thanh niên xứ Quảng trộm 18kg ‘mồi nhậu’ của cha thả xuống biển

Thiếu 1.500.000 đồng mới mua lại được 18kg mồi nhậu của cha, anh Võ Hồng Rôn (28 tuổi, thôn Hà Lộc, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) bèn rủ bạn đến nhà "trộm" mồi nhậu của cha đem thả... xuống biển.

3 nguyên tắc của Bill Gates sẽ thay đổi hoàn toàn cách đọc sách của bạn

Việc tuân theo các nguyên tắc của Bill không phức tạp, tốn thời gian hay mệt mỏi. Ngược lại những nguyên tắc này làm cho việc đọc sách trở nên thú vị và đáng giá.

Đọc thêm