Yahoo Messenger chính thức bị khai tử

17/07/2018 03:08 PM | Kinh doanh

Vĩnh biệt người bạn già của Internet.

Yahoo Messenger chính thức bị khai tử

Ngày hôm nay, thứ Ba ngày 17 tháng Bảy năm 2018, dịch vụ Yahoo messenger chính thức đóng cửa sau 20 năm hoạt động.

Verizon, công ty đã mua lại Yahoo hồi năm 2017 với thương vụ trị giá 4,5 tỉ USD, không đưa ra lý do đóng cửa dịch vụ chat nổi tiếng một thời này. Những người hiện vẫn đang sử dụng Yahoo Messenger sẽ được đưa sang dịch vụ chat Squirrel , hiện mới chỉ đang mời một số người dùng nhất định trải nghiệm những gì mình mang lại.

"Chúng tôi biết rằng vẫn rất nhiều fan trung thành đang sử dụng Yahoo Messenger từ những ngày đầu, bởi lẽ nó là một trong những ứng dụng liên lạc đầu tiên thuộc dạng này", Yahoo nói trong một thông cáo báo chí hồi tháng Sáu. "Khi mà môi trường các công cụ liên lạc thay đổi, chúng tôi tập trung vào xây dựng và giới thiệu những công cụ liên lạc khác mới hơn, thú vị hơn và phù hợp hơn với những gì người tiêu dùng cần có".

Tại thời hoàng kim của Yahoo năm 2009, đã có tới 122,6 triệu người sử dụng dịch vụ được cho là đầu tiên của ngành chat. Nhưng sau nhiều nỗ lực, họ đã không thể bắt kịp tốc độ tăng trưởng của WhatsApp, Facebook Messenger và Snapchat.

Việc khai tử Yahoo Messenger là tất yếu, để tập trung nguồn lực xây dựng một nền tảng nhắn tin hiệu quả hơn.

Tạm biệt Yahoo Messenger.

Theo Dink

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Yahoo, messenger
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố từ chức

Với tuyên bố trên, Thủ tướng May trở thành 1 trong những nhà lãnh đạo ngắn nhất của lịch sử các đời thủ tướng Anh với chỉ 2 năm 215 ngày.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp tí hon bí ẩn đứng sau cung cấp nguyên liệu trà sữa cho các đại gia Golden Gates, TwitterBean, Bobapop,... tại Việt Nam

Sự tăng trưởng của ngành trà sữa nói riêng và F&B nói chung cũng giúp nhiều doanh nghiệp trong chuỗi giá trị hưởng lợi. Onefood là một ví dụ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh thuận theo xu hướng chung của thị trường.

Nắng nóng đến sớm, Điện Máy Xanh bán 200.000 máy lạnh chỉ trong 1 tháng, bằng 1/2 số lượng cả năm 2018

Thế Giới Di Động vừa công bố kết quả kinh doanh 4 tháng năm 2019 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 34.122 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.424 tỷ đồng, tương đương với mức tăng trưởng 15% doanh thu thuần và 36% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm