Tin tức, bài viết mới nhất về :

Ý kiến đánh giá

Nhà ăn chống dịch Covid-19: Lắp vách chắn ngăn lây bệnh, mỗi người một khoang riêng

Nhà ăn chống dịch Covid-19: Lắp vách chắn ngăn lây bệnh, mỗi người một khoang riêng

31/03/2020 03:12:00 PM

Để hạn chế nguy cơ trong dịch bệnh Covid-19, khu nhà ăn dành cho cả trăm lao động được doanh nghiệp lắp vách chắn, phân ô để hạn chế nói chuyện khi ăn, tránh tiếp xúc gần khi đông người.

Tags: công nghệ thông tin , ý kiến đánh giá , bảo vệ người lao động

Đi làm, đừng chỉ biết trồng trọt mà quên thu hoạch: 5 câu chuyện ý nghĩa giúp bạn thay đổi nhân sinh quan ở chốn công sở

Đi làm, đừng chỉ biết trồng trọt mà quên thu hoạch: 5 câu chuyện ý nghĩa giúp bạn thay đổi nhân sinh quan ở chốn công sở

06/04/2018 10:08:00 AM

Bận rộn thôi chưa đủ, bởi nó tuyệt đối không phải là thước đo chính xác đánh giá giá trị của bản thân bạn, mà thành tích mới là thước đo vàng để khẳng định điều đó.

Tags: ý kiến đánh giá , người trẻ tuổi , thái độ tích cực , môi trường làm việc , công nghiệp hóa

Giáo sư Harvard: Người đối diện đánh giá bạn dựa vào 2 tiêu chí trong lần gặp mặt đầu tiên

Giáo sư Harvard: Người đối diện đánh giá bạn dựa vào 2 tiêu chí trong lần gặp mặt đầu tiên

20/01/2016 09:41:33 AM

Mọi người thường đánh giá người đối diện chỉ trong vài giây ngắn ngủi, nhưng chính xác thì họ đánh giá người đó dựa trên tiêu chí nào?

Tags: trường kinh doanh , nhà tâm lý học , tâm lý học , ấn tượng đầu tiên , người thông minh , ý kiến đánh giá , phản tác dụng , thực tập sinh , Thời tiền sử

Quản trị phản hồi khách hàng không khó như bạn tưởng

Quản trị phản hồi khách hàng không khó như bạn tưởng

19/11/2015 07:30:00 AM

Có rất nhiều phương pháp cho phép bạn thu thập và quản lý thông tin phản hồi trên tất cả các kênh, nhưng để chọn lựa ra những phương thức đúng đắn và phù hợp để quản trị lại là một câu chuyện đáng để bàn luận.

Tags: quản lý thông tin , báo cáo nghiên cứu , lòng trung thành , người tiêu dùng , đối thủ cạnh tranh , khách hàng cá nhân , thương hiệu , doanh nghiệp , công ty , ý kiến đánh giá , phản hồi

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

Phản hồi từ khách hàng: Kẻ to mồm chưa hẳn đại diện cho số đông

03/11/2015 02:18:01 PM

Vấn đề của các công ty hiện nay là họ rất dễ nhầm lẫn ý kiến của những kẻ bạo miệng là đại diện cho số đông khách hàng, dẫn tới việc thay đổi chiến lược thương hiệu theo đó và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tags: thay đổi chiến lược , chiến lược thương hiệu , mạng xã hội , người tiêu dùng , bới lông tìm vết , Diễn đàn trực tuyến , khách hàng thân thiết , ý kiến đánh giá , phản hồi , phàn nàn , chê bai