Mercedes-Benz Fascination 2013: Trào lưu A-volution tiếp diễn

27/07/2013 13:30 PM | Công nghệ

Hà Nội – Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 đã chính thức khai màn vào ngày 24/7 với đêm ra mắt dành riêng cho giới truyền thông và các khách mời.

Triển lãm sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 25-28/7 (9g đến 18g) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay, và ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới cho giới mộ điệu xe hơi ở Việt Nam.
 
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination mang đến thông điệp “The A-volution continues”, nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trên từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có 5 không gian trưng bày với 5 chủ đề lần lượt là: 
  • C-Class: Cháy cùng đam mê
  • SUVs: Thống soái địa hình 
  • E-Class mới: Không thể soán ngôi
  • S-Class mới: Công thành doanh toại
  • A-Class: Trào lưu A-volution 
Từng khu vực được thiết kế riêng biệt với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan. Dự kiến triển lãm sẽ đón hơn 15.000 lượt khách tham quan.
 
Khu vực C-Class: Cháy cùng đam mê
 
Bước vào khu trưng bày của C-Class, khách tham quan dường như quên đi cảm giác đang ở trong một triển lãm, thay vào đó là con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trên các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trên tường và trên xe C-Class. Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn.
 
Một điểm cộng của C-Class so với các đối thủ, đó là việc cầm lái C-Class rất đơn giản và nhàn nhã. Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân trắc học, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã điều chỉnh lực tay lái, chân ga và chân phanh đến tỷ lệ lý tưởng nhất, giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe mà không cần đến quá nhiều nỗ lực và tác động, đặc biệt là trong đô thị hay những khu vực chật hẹp. Đối với người thân và bạn bè ngồi cùng trên xe, tiện nghi và niềm vui là cảm xúc mà họ có được khi ngồi bên trong xe C-Class. Với C-Class, trải nghiệm đồng nghĩa với việc tận hưởng trọn vẹn niềm vui, và cầm lái là tự do, là sự phóng khoáng!
 
 
C-Class cháy cùng đam mê, thể hiện sự tự do phóng khoáng dành cho 
khách hàng trẻ thành đạt và quý cô sành điệu
 
Do đó, C-Class vẫn luôn là chiếc sedan được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam, phù hợp cho nhịp sống năng động thời thượng, đầy tự do và sáng tạo của nhóm khách hàng sở hữu C-Class tại Việt Nam, vốn có độ tuổi trung bình chỉ hơn 30. Cầm lái C-Class là những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu, yêu thích tự do, sáng tạo và sống đúng với chính mình
.
Khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 4 năm, gấp đôi so với thời gian bảo hành hiện tại. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để khách hàng cầm lái C-Class về nhà.
 
Khu vực thể thao đa dụng máy dầu: Thống soái địa hình
 
Đến với khu xe thể thao đa dụng, khách tham quan như bước vào trung tâm phát triển sản phẩm của Mercedes-Benz với hầm gió và địa hình thử xe khắc nghiệt. Và từ trong hầm gió, chiếc GLK 220 CDI máy dầu băng qua những đợt sấm chớp liên hồi, những con đường chông chênh và những cơn mưa trắng xóa để tiến dần về sân khấu. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và phong cách trình diễn đã hàm chứa một ý nghĩa: Một thành tựu khoa học công nghệ có thể chinh phục những thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên.
 
GLK - thống soái địa hình - hiên ngang chinh phục những địa hình chông chênh, mưa gió và sấm
 
Momen xoắn cực đại 400Nm ngay tại vòng tua máy 1.400 vòng/phút cung cấp sức kéo tối đa tức thời, kể cả khi chiếc xe đang chở 5 hành khách. Bộ tăng áp kép giúp chiếc xe cải thiện công suất khi cần thiết, dù dung tích nguyên bản chỉ có 2.143 phân khối. Chỉ cần đạp nhẹ ga, xe GLK máy dầu gần như đã được công suất tối đa. Đặc tính này hoàn toàn phù hợp với điều kiện giao thông tại các đô thị như TP.HCM hay Hà Nội, khi người lái thường xuyên gặp chướng ngại vật rồi lại tăng tốc trong những quãng đường ngắn. GLK cũng vận hành mượt mà chinh phục đồi cát Phan Thiết, những cung đường quanh co Tây Bắc và mới đây nhất là vượt đoạn đường 8.000km chinh phục Everest.
 
Đồng hành cùng GLK 220 CDI tại khu vực xe thể thao đa dụng là “đàn anh” GL350 CDI, thừa hưởng công nghệ động cơ dầu tiên tiến của Mercedes-Benz, GL350 hướng đến những gia đình lớn và thường xuyên có những chuyến hành trình dài. Sức kéo “khủng” giúp chiếc xe nhanh chóng đạt được tốc độ mong muốn, sau đó công suất tối đa 258 mã lực được duy trì ở vòng tua máy khoảng 3.500 vòng/phút, giúp cho GL350 vận hành ổn định, linh hoạt mà không cần đến nhiều nỗ lực từ động cơ. Điều này giúp cho hành khách bên trong xe luôn cảm thấy thoải mái và êm ái, đúng như tôn chỉ của dòng xe GL-Class: Sức mạnh của sự yên bình.
 
Khu vực E-Class: Không thể soán ngôi
 
Đi xuyên qua hầm gió của khu vực SUV máy dầu, khách tham quan sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian đầy xa hoa của đô thị hiện đại. Những tòa nhà chọc trời, con phố tráng lệ hiện lên sinh động trên bầu trời đêm Hà Nội. Và tất cả như lu mờ khi E-Class hoàn toàn mới xuất hiện. Ngay từ xa, thiết kế "4 mí mắt và những hạt châu“ của dàn đèn LED đã phá tan màn đêm với 4 đường viền tỏa sáng uốn lượn đầy cảm xúc. “Đôi mắt” LED toàn phần với 4 mí mắt sắc lượm đầy quyến rũ và “con ngươi” thông minh có khả năng liếc sáng là điểm nhấn lớn nhất, mang đến linh hồn cho toàn bộ chiếc xe.
 
E-Class mới không chỉ đơn thuần là một chiếc xe sang trọng và an toàn, mà còn sở hữu ngoại hình đậm chất thời trang. E-Class hoàn toàn mới hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế. Họ sở hữu E-Class không chỉ để khẳng định sự thành công của mình, mà còn vì họ hiểu rõ giá trị của chiếc xe. Họ luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp, nhưng đồng thời họ cũng là người yêu sự hoàn mỹ và biết cách tận hưởng cuộc sống.
 
E-Class - không thể soán ngôi, dành cho khách hàng là những doanh nhân thành đạt và có gu thẩm mỹ tinh tế
 
E-Class mới có đến 2.000 bộ phận mới, đặc biệt là danh mục động cơ mới với hiệu suất vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Khách hàng có đến 4 phiên bản để lựa chọn, bao gồm E200, E250, E400 và E400 AMG. Phiên bản E200 sử dụng động cơ M274 dung tích 2.0L cực kỳ tiết kiệm với mức tiêu hao chỉ khoảng 6l/100km. Trong khi đó, phiên bản E400 hay E400 AMG lại mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao khi tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,3 giây – nhanh hơn cả Porsche Boxster hay Ford Mustang.
 
E-Class hiện là mẫu xe mang đến cho khách hàng nhiều phiên bản nhất trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung ở Việt Nam. Với những nâng cấp về mặt thiết kế và hiệu suất, E-Class “không thể soán ngôi” tiếp tục là chiếc xe sang đẹp nhất và bán chạy nhất thế giới của Mercedes-Benz trong hơn nửa thế kỷ qua.
 
Khu vực S-Class: Công thành danh toại
 
Tạm biệt không gian đô thị, khách tham quan được đưa đến một bờ biển lộng gió cùng bầu trời vời vợi. Đó là nơi của phong cách sống thượng hạng, nơi có du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng và những ly rượu quý. Và giây phút quan trọng đã điểm – cửa du thuyền dần dần mở ra, chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz, tượng đài công nghệ mới của ngành ô tô thế giới được giới hâm mộ Việt Nam trông chờ - S-Class, chính thức xuất hiện cùng “thuyền trưởng” Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam.
 
Lưới tản nhiệt cỡ lớn và thẳng đứng giúp S-Class trở nên đĩnh đạc nếu nhìn từ phía trước. Đường dập nổi hạ dần về phía sau giúp chiếc xe trở nên bề thế, và như ngụ ý mọi quyền lực và sức mạnh của chiếc xe đang đổ dồn về hàng ghế sau. 
S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Thay vào đó, S-Class sở hữu gần 500 đèn LED, trong đó có đến 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất. Với 7 gam màu đèn nội thất khác nhau, S-Class mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho chủ sở hữu và hành khách trên từng chuyến hành trình.
 
S-Class lần đầu tiên xuất hiện ở Châu Á, trước cả những thị trường ô tô lớn như Mỹ, Nhật, Anh
 
Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc, bạn bước vào hàng ghế sau của S-Class, ngả ghế ra phía sau để chợp mắt, giải tỏa căng thẳng với chức năng massage, rồi đắm mình trong những bản nhạc du dương từ dàn âm thanh Burmester trứ danh. Đó là những trải nghiệm dành riêng cho chủ nhân của S-Class, bởi lẽ S-Class mới là mẫu xe đầu tiên cho phép hành khách ngả lưng đến 37 độ, là mẫu xe đầu tiên có thể mô phỏng kiểu massage chườm đá nóng với 6 chế độ, và cũng là chiếc Mercedes-Benz đầu tiên được trang bị hộp cộng hưởng âm thanh ở phía trước, giúp cabin của S-Class như một rạp hát đi động.
 
Không chỉ có thị giác, thính giác và xúc giác, ngay cả khướu giác của chủ nhân cũng được S-Class chăm sóc kỹ lưỡng. Hệ thống cân bằng khí có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa, giúp hành khách mau chóng hồi phục sức khỏe. Và lần đầu tiên trên thế giới, S-Class được trang bị hệ thống tự động phân tán nước hoa với 4 lựa chọn mùi khác nhau, giúp khoang nội thất luôn có mùi thơm mát và dễ chịu.
 
S-Class luôn là tượng đài trong ngành ô tô thế giới, minh chứng hùng hồn triết lý của Mercedes-Benz ”Tốt nhất hoặc không gì cả“ – và là chiếc xe được nghĩ đến đầu tiên khi mọi người hình dung về một chiếc xe đẳng cấp. Sở hữu S-Class cũng đồng nghĩa với việc được kính trọng và ngưỡng mộ. Và nay, với S-Class mới, sở hữu S-Class còn đồng nghĩa với được tôn trọng tuyệt đối từ chính chiếc xe. Bất cứ giác quan nào của chủ nhận cũng được S-Class làm thỏa mãn đến cung bậc cao nhất. Và có lẽ, trải nghiệm ở hàng ghế sau của S-Class, thực sự trở thành một niềm đam mê. Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn mới: Công thành danh toại!
 
Khu vực A-Class: Trào lưu A-volution
 
Chắc hẳn rằng, không có bất cứ khách tham quan nào muốn chia tay khu vực thượng hạng của S-Class. Nhưng còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón họ tại khu vực chính A-Class. Một đêm hội âm thanh và ánh sáng trong một không gian giải trí trẻ trung, đầy sức sống. Đó là nhịp đập của thế hệ trẻ thành đạt và đẳng cấp đang cháy hết mình trong những bản nhạc “gây nghiện” được mix bởi những DJ hàng đầu. Và đó cũng chính là nơi trưng bày của A-Class dám nghĩ dám làm, chiếc xe đã tạo ra trào lưu A-volution của giới trẻ trong thời gian gần đây. 
 
A-Class là hiện thân cho hình ảnh của Mercedes-Benz hiện đại: tiên phong về công nghệ, kết hợp với thiết kế đầy cảm xúc và truyền cảm hứng cho bất cứ ai cầm lái hay trải nghiệm từ bên trong. Bất cứ khía cạnh nào, A-Class luôn đạt đến giới hạn cao nhất về cả công nghệ lẫn cảm xúc. A-Class sở hữu chỉ số cản gió cực thấp 0,27, lưới tản nhiệt 302 viên kim cương, bộ đèn pha sắc lượm và thân xe dập nổi tương phản.
 
A-Class cùng trào lưu A-volution đem đến không gian giải trí đẳng cấp cùng màn trình diễn ấn tượng
dành cho giới trẻ, dám sống hết mình và theo đuổi đam mê
 
A-Class thừa hưởng 11 công nghệ an toàn từ các mẫu xe đàn anh, nhưng đồng thời cũng biết cách tạo ra cá tính riêng với mũi xe của một chú hổ, hay những viền đỏ đầy mạnh mẽ trên cản trước, cản sau, kẹp phanh và không gian nội thất. A-Class là có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc, nhưng lại mang đến sự phấn khích với cảm giác lái sắc bén, bộ ghế thể thao và âm thanh đầy uy lực. A-Class có thể xem là chiếc xe tiên phong trong cuộc cách tân thương hiệu A-volution vô cùng mạnh mẽ đang diễn ra tại Mercedes-Benz.
 
A-Class là chiếc Mercedes-Benz của thời đại mới. Với cuộc cách mạng mạnh mẽ đang diễn ra tại Mercedes-Benz Việt Nam nói riêng và Mercedes-Benz toàn cầu nói chung, A-Class và các “đàn anh” của mình sẽ tiếp tục chinh phục những nấc thang mới về công nghệ và thiết kế, đồng thời mang đến cho khách hàng Việt Nam những cảm xúc và trải nghiệm “Chỉ có tại Mercedes-Benz”.
 
Steve Jobs, cựu CEO Apple đã từng nói: “Sáng tạo chính là điểm khác biệt của người dẫn đầu và những người theo sau”. Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất ở Việt Nam sáng tạo riêng một triển lãm để giới thiệu những thành tựu công nghệ và trải nghiệm văn hoá thương hiệu theo đúng giá trị cốt lõi của hãng: Sự hoàn hảo, trách nhiệm và sự lôi cuốn. Fascination tiếp tục giúp Mercedes-Benz khẳng định vị thế “không thể soán ngôi” ở thị trường Việt Nam trong gần 2 thập niên qua.
 
Những con số thú vị về triển lãm Fascination
 
 
1: Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Châu Á, ngay 1 tuần sau khi mẫu xe này ra mắt tại các đại lý của Đức.
1: Là hãng ô tô duy nhất ở Việt Nam có riêng một triển lãm, đem đến sự trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho giới mộ điệu ô tô ở Việt Nam và là lần thứ 3 tổ chức ở Việt Nam
63 tỷ đồng là tổng giá trị của các mẫu xe Mercedes-Benz trưng bày tại triển lãm năm nay, và các mẫu xe dành cho khách hàng lái thử, từ dòng xe sang cỡ nhỏ A-Class đến những mẫu xe đỉnh cao S-Class.
200 nhân viên của Mercedes-Benz, đại lý, các nhà cung cấp, người nổi tiếng đã dồn tổng lực trong 3 tháng để chuẩn bị cho chương trình.
20 ngày là thời gian để xây dựng và thi công toàn bộ không gian trưng bày của Mercedes-Benz Fascination 2013.
12,000 là số lượt khách hàng tiềm năng, và giới mộ điệu xe hơi của Việt Nam kỳ vọng đến tham quan triển lãm Mercedes-Benz Fascination năm 2011.
 
A.D
 
 

thanhthuynguyenthi-PR

Cùng chuyên mục
XEM