Xtend + Climb – Thị trường thang rút tăng trưởng mạnh và cú hích của hàng chính hãng giá rẻ

16/05/2018 08:00 AM | Kinh doanh

Do dễ vận chuyển và cất giữ, nhu cầu thang rút tăng mạnh trong những năm gần đây, ước tính mỗi năm tiêu thụ trên 50.000 thang rút các loại. Sự nhập cuộc của thương hiệu hàng đầu của Mỹ, Xtend + Climb, càng cho thấy sức hấp dẫn của thị trường đầy tiềm năng này.

Xtend + Climb – Thị trường thang rút tăng trưởng mạnh và cú hích của hàng chính hãng giá rẻ

Nghịch lý của thị trường thang rút Việt

Việt Nam được ví như một “đại công trường khổng lồ” khi đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cả hạ tầng dân dụng lẫn công nghệ kỹ thuật. Thế nên, không quá bất ngờ khi trong những năm gần đây, nhu cầu về các thiết bị, dụng cụ an toàn hỗ trợ thi công bắt đầu ghi nhận đà tăng trưởng đáng kể, trong đó phải kể đến thang rút – sản phẩm công nghệ đột phá được cho là đã thay đổi hoàn toàn khả năng leo cao và tiện dụng của những chiếc thang truyền thống cồng kềnh ngày trước.

Hãy tưởng tượng việc chở chiếc thang cao 15 m bằng xe tải sẽ nhiêu khê đến thế nào, và việc liên tục di chuyển những chiếc thang “to đùng” tại các công trình bận rộn sẽ chiếm diện tích và công sức đến thế nào! Thang rút có sự vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng rút gọn và kéo dài linh hoạt, có thể sử dụng trên nhiều địa hình, tiện lợi cho việc cất giữ và di chuyển, do đó, hiện rất được chuộng dùng tại các công trình về viễn thông, xây dựng, lắp đặt bảng hiệu…

Xtend + Climb – Thị trường thang rút tăng trưởng mạnh và cú hích của hàng chính hãng giá rẻ - Ảnh 1.

Thang rút Xtend + Climb là thương hiệu của Mỹ, được các nhà thầu hàng đầu thế giới tin dùng. Nguồn: Xtend + Climb

Mặc dù nhu cầu về thang rút ngày càng tăng, có vẻ như sự đáp ứng ở khâu “Cung” vẫn còn nhiều bất cập. Thị trường Việt đang chứng kiến khá nhiều sự nhập nhằng về thương hiệu và chất lượng với những sản phẩm “đội lốt” nhãn hàng nước ngoài. Lợi dụng tâm lý chuộng hàng ngoại của người dân Việt Nam, không ít công ty đã nhập thang hoặc tự sản xuất thang kém chất lượng, đặt tên theo nhãn hiệu nước ngoài, rồi tự thổi phồng công nghệ và nguồn gốc từ các nước có nền công nghệ hàng đầu như Mỹ, Nhật… Không ít các trường hợp khách hàng thiệt đơn, thiệt kép vì mua phải hàng kém chất lượng và không hề có bất cứ dịch vụ hậu mãi nào theo sau.

Anh N.M.Thắng, Trưởng phòng Kỹ thuật của một công ty xây dựng, cho biết, “Người dùng ngoài ngành kỹ thuật, hoặc ngay cả các công ty chuyên về thi công nhưng không rành các sản phẩm hoặc thương hiệu nước ngoài rất dễ bị qua mặt với công thức “mượn danh đánh tiếng” kiểu này. Thang rút đòi hỏi độ an toàn cao mà mua nhầm hàng giả thì thật quá nguy hiểm! Kinh nghiệm của tôi là cần xem xét thật kỹ nguồn gốc, quy chuẩn chất lượng không chỉ từ nhà phân phối, mà còn từ nhà sản xuất ở nước ngoài.”

Khi thương hiệu Mỹ khai phá thị trường

Trước nghịch lý “cầu cao, cung chưa đáp ứng” của thị trường thang rút Việt, thương hiệu thang rút hàng đầu của Mỹ, Xtend + Climb, đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam. Đây là nhà sản xuất thang rút lớn nhất trên thế giới với 85 bằng sáng chế được công nhận, và sản phẩm Xtend + Climb hiện đã có mặt tại hơn 24 quốc gia trên toàn cầu.

Xtend + Climb – Thị trường thang rút tăng trưởng mạnh và cú hích của hàng chính hãng giá rẻ - Ảnh 2.

Xtend + Climb là thương hiệu thang rút lớn nhất thế giới với 85 bằng sáng chế. Nguồn hình: Xtend + Climb

Thang rút Xtend + Climb được sản xuất theo công nghệ True Telescoping Technology™ và là thang duy nhất trên thế giới có thể mở rộng và khoá ở chiều cao mong muốn. Chức năng này không chỉ mang đến sự linh động tối đa, mà còn đạt mức độ an toàn cao hơn hầu hết các thang rút khác. Chính vì sự vượt trội này, mà thang rút cao cấp Xtend + Climb hiện đang chiếm thị phần khá cao tại Việt Nam, được chuộng dùng bởi các nhà thầu lớn và uy tín trong ngành viễn thông, truyền hình, điện lực, xây dựng…

Với bề dày kinh nghiệm làm việc với các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, hãng Xtend + Climb còn tuyển chọn kỹ lưỡng và chỉ định nhà phân phối Thiên Long Đại Phát cùng đồng hành tại thị trường Việt Nam, nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại đây. Giá cả cũng được thương hiệu này ưu ái cho thị trường Việt ở khung khá cạnh tranh, theo hướng hàng ngoại chính hãng, giá hợp lý.

Sự nhập cuộc của thương hiệu Mỹ Xtend + Climb không chỉ giải nhiệt cho “cơn khát” hàng ngoại chính hãng tại Việt Nam, mà còn được dự đoán sẽ thiết lập các quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về sản phẩm đòi hỏi độ an toàn cao như thang rút, mang đến lợi ích tốt nhất cho người dùng Việt.


Công ty TNHH MTV Thiên Long Đại Phát

Nhà phân phối duy nhất thang rút Xtend + Climb của Mỹ

Địa Chỉ: 778/22/42 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp

Tổng đài hỗ trợ : 090 88 090 44

Email : hotro@xtendandclimb.vn

Website: www.xtendandclimb.vn

 

 

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case Study] Tăng giá bán kính vô tội vạ, Luxottica - tập đoàn độc quyền hơn 80% nhãn kính trên thị trường đã bị nhóm sinh viên "bốn mắt" xử đẹp theo cách cực kỳ thông minh

Vào tháng 2 năm 2008, Neil Blumenthal giật mình trong đêm vì một ý tưởng kinh doanh đầy táo bạo, ý tưởng mà ngay cả anh cũng không ngờ đã thay đổi cả ngành kính mắt ngày nay.

Bamboo Airways và bài toán khó về độc quyền tự nhiên trong ngành hàng không

Những hãng hàng không tham gia sau sẽ khó cạnh tranh với những hãng hàng không ra đời trước vì thị trường hàng không có tính chất độc quyền tự nhiên. Trong giai đoạn đầu, nếu không có sự hỗ trợ đủ mạnh từ các mảng kinh doanh khác, những hãng hàng không mới như Bamboo Airways có thể bị “tắt thở” như vài doanh nghiệp trước đây.

Ý tưởng kinh doanh đồng hồ độc đáo: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, chỉ thiết kế vỏ rồi gọi vốn trên Shark Tank với thương hiệu đồng hồ Việt, vậy là bạn có 5 tỷ

Nếu từ những gì xem được trong tập vừa rồi, có lẽ không việc kinh doanh nào đơn giản như vậy: Lắp ráp ở Trung Quốc, máy Nhật, thiết kế tại Việt Nam nhưng vẫn có thể thấy những điểm tương đồng với đồng hồ truyền thống, không thấy nói đồng hồ gì - máy cơ hay máy quartz, và Shark "chốt" vèo một cái 15 tỷ đồng đổi 45% cổ phần (sau có điều chỉnh lại).

Shark Dzung Nguyễn lý giải vì sao hầu hết các startup công nghệ đều lỗ nhưng nhà đầu tư vẫn quyết định rót vốn?

“Đầu tư không phải mục tiêu. Đầu tư thành công mới là mục tiêu”, Shark Dzung Nguyễn khẳng định

Đọc thêm