Xôn xao tấm ảnh của một thanh niên Hàn Quốc du lịch từ Việt Nam trở về: Vali toàn mỳ gói!

09/10/2019 04:58 PM | Thời sự

Không chỉ mỳ gói mà còn có cả những sản phẩm đậm chất Việt Nam khác nữa được anh chàng cất công mang về.

Xôn xao tấm ảnh của một thanh niên Hàn Quốc du lịch từ Việt Nam trở về: Vali toàn mỳ gói!

Từ trước đến nay, nhiều món ăn ở Việt Nam đã từng gây sốt trong các show truyền hình thực tế của Hàn Quốc . Thậm chí, vài món như bánh dừa hay mỳ gói còn được người dân xứ Kim Chi thích thú, chụp hình đăng cả lên Instagram.

Mới đây, bức ảnh của một cô gái khoe lên mạng gây chú ý. "Bạn trai tôi đi Việt Nam chơi và đây là vali quà anh ấy mang về cho tôi".

Bình thường, khi đi du lịch, người ta sẽ mua một ít đặc sản, hay quần áo, đồ lưu niệm đặc trưng của các nơi. Anh chàng này lại có cách đặc biệt hơn, cả vali to đùng chứa toàn là đồ ăn liền quen thuộc ở Việt Nam.

Xôn xao tấm ảnh của một thanh niên Hàn Quốc du lịch từ Việt Nam trở về: Vali toàn mỳ gói! - Ảnh 1.
Xôn xao tấm ảnh của một thanh niên Hàn Quốc du lịch từ Việt Nam trở về: Vali toàn mỳ gói! - Ảnh 2.

Vali toàn đồ ăn của một anh chàng đi du lịch về.

Trong đó có rất nhiều loại mỳ gói, thạch rau câu, hoa quả sấy, sữa chua, cà phê... Đương nhiên không thể sót gói bánh dừa nướng gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc một thời. Xem ra, anh chàng này sang Việt Nam du lịch đã gói tất cả những thứ thấy ngon miệng và mang về cho bạn gái.

Bấy lâu nay, nghe người ta ca ngợi mì gói Việt Nam rất dễ ăn, ngon miệng lại đặc sắc, giờ đây bạn gái của chàng trai người Hàn này cũng đã được trải nghiệm.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau, đa phần đều tỏ ra hào hứng trước sự lựa chọn đặc sản đặc biệt của thanh niên Hàn Quốc.

Số khác lại nghĩ rằng có thể hương vi Việt Nam khác biệt, người ta thích quá nên mới phải cất công mang về. Một số du học sinh và người Việt ở nước ngoài cũng than thở rằng những đồ ăn mua trong nước rất rẻ nhưng ở chỗ họ đang sống giá vọt lên gấp nhiều lần.

Theo Trình Ca

Thế giới trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kem đánh răng Dạ Lan – nỗi đau không thể nào quên của lão doanh nhân Trịnh Thành Nhơn: Nếu tôi không thể đưa Dạ Lan trở lại thời hoàng kim, con của tôi sẽ làm điều đó!

Dù việc vô tình ‘đánh mất’ thương hiệu kem Dạ Lan diễn ra cách đây hơn năm 20, nhưng những ‘di chứng’ của nó vẫn còn kéo dài tới tận bây giờ với doanh nhân Trịnh Thành Nhơn. Ông vẫn muốn lần nữa phục hưng thương hiệu này với tâm thế ‘nhất định phải làm bằng được dù phải trả giá nào’.

Tổng thống Indonesia ‘offer’ vị trí gì mà khiến CEO Go-Jek sẵn sàng bỏ công ty trị giá 10 tỷ USD do chính mình sáng lập, cống hiến suốt 9 năm?

9 năm khởi nghiệp khó khăn, đưa công ty phát triển thành startup kỳ lân trị giá 10 tỷ USD nhưng CEO Go-Jek vừa bất ngờ tuyên bố từ chức để vào làm... nhà nước.

“Chê” 1 triệu USD của Shark Liên không đủ để phát triển mô hình nhưng lại chọn 300.000 USD của Shark Dũng, CEO Telepro tiết lộ lý do phía sau

Giải pháp "Uber" cho Telemarketing đã mang lại cho Telepro phần gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam khi được 2 "cá mập" cùng đồng ý xuống tiền. Tuy nhiên, nền tảng kết nối tư vấn viên với doanh nghiệp này đã từ chối 1 triệu USD của Shark Liên để nhận 300.000 USD của Shark Dzung.

1977 Vlog - thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã giành được nút bạc, tự tạo vũ trụ của riêng mình

Chỉ mới xuất hiện được gần 2 tháng với 3 video nhưng 1977 Vlog đã gây được tiếng vang không nhỏ, thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng.

Đọc thêm