Xem quảng cáo này, ai cũng phải thán phục trước khả năng sáng tạo vô bờ của nhà sản xuất

12/07/2016 11:20 AM | Kinh doanh

Cộng đồng mạng mới đây đã lan truyền đoạn video tuyệt đẹp về tình người mang tên “Nếu chúng ta có thể sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất”.

Xem quảng cáo này, ai cũng phải thán phục trước khả năng sáng tạo vô bờ của nhà sản xuất

Quảng cáo của Rewind TV

Đoạn quảng cáo mở đầu là hình ảnh một cô gái đứng buồn khóc khi vừa tiễn người bạn trai lên đường. Một người đàn ông lái xe qua đường thấy vậy, cùng kêu gọi mọi người làm ngược lại tất cả các hành động trước đó với mong muốn có thể quay lại thời gian bạn trai của người phụ nữ đứng khóc lên xe.

Tất cả mọi người xung quanh đó đã dần dần làm theo, ai cũng đi ngược, làm ngược lại, bác thợ cắt tóc thậm chí còn… gắn lại tóc cho vị khách của mình.

Rồi điều kỳ diệu đã xảy ra, cuối cùng chiếc xe đưa bạn trai của cô gái này đi cũng đã quay trở lại vị trí xuất phát ban đầu. Cặp tình nhân được đoàn tụ và họ ôm nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Đoạn quảng cáo được cho là lấy nước mắt của người xem và mang đậm tính nhân văn. Tuy nhiên, ít ai biết, đây là một chiêu thức quảng cáo tao tay.

Nó thực ra là đoạn phim quảng cáo cho tính năng… tua lại chương trình truyền hình đã phát của kênh truyền hình Orange Rewind TV.

Vân Đàm

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận 'Gạo ngon nhất thế giới năm 2019'

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019” tại Hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm