Xe máy điện của VinFast chính thức tăng giá bán

10/12/2018 04:25 PM | Kinh doanh

Trên website chính thức của VinFast, giá bán cho mẫu xe máu điện VinFast Klara đã được điều chỉnh tăng giá bán.

Xe máy điện của VinFast chính thức tăng giá bán

Theo đó, ưu đãi dành cho lô hàng thứ nhất đã hết nên VinFast đã chuyển sang lô hàng thứ 2 với giá bán được điều chỉnh tăng nhẹ. Giá bán của chiếc Klara Lithium-ion đã được tăng từ mức 35 triệu lên 39,9 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản VinFast Klara ắc quy chì vẫn được bán tại mức giá ưu đãi cho lô hàng đầu tiên là 21 triệu đồng.

Trước đó, cuối tháng 11, website chính thức VinFast còn hiển thị đồng hồ đếm ngược còn gần 1 tháng, trước khi bước sang lô hàng thứ 2. Như vậy, lô hàng VinFast Klara Lithium-ion hết hàng sớm hơn dự kiến.

 Xe máy điện của VinFast chính thức tăng giá bán - Ảnh 1.

Mẫu xe máy điện của VinFast được ra mắt hồi đầu tháng 11 vừa qua. Sản phẩm của VinFast đều đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng VinFast Klara được tính toán ngay từ khâu thiết kế để đảm bảo sự tiện ích và an toàn cho người Việt sử dụng.

Xe có khối lượng thực tế 95kg, độ cao yên 760mm, trang bị lốp không săm, không gây tiếng ồn...  Xe có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa từ 50 - 70 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc và khả năng lội nước ấn tượng.

Chiếc xe điện này được VinFast tích hợp nhiều tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhờ trang bị kết nối Internet qua nền tảng 3G, định vị toàn cầu bằng hệ thống GPS và các kết nối tầm gần như Bluetooth, RF...

Xe có 2 phiên bản để lựa chọn là sử dụng pin Lithium-ion và ắc quy chì.

Trong ngày ra mắt đầu tiên, có khoảng 5.000 lượt khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các tính năng của sản phẩ, đã có 300 chiếc VinFast Klara đã được mua hết chỉ sau 15 phút.

Xe điện VinFast chứa đựng những tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Xe Klara hoạt đông tốt dù bị ngâm nước 30 phút.

Theo Pha Lê

Nhịp sống kinh tế

Từ khóa:  vinfast, tăng giá, xe điện
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện du lịch 4.0 của Thiên Minh Group: Từ đội quân 35 người vật vã cầm bảng đón 1.000 khách/ngày, nghe khách "chửi" như cơm bữa, nay giảm xuống còn 1 người, doanh thu tăng 10 triệu USD

Để giải quyết bài toán đón 1.000 khách/ngày tại Sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan), Thiên Minh Group cắt cử một đội gồm 35 người, ngồi trước một tấm bảng lớn, dò từng tên khách và chuyến bay, sau đó liên hệ với lái xe. Chỉ cần một chuyến bay đến muộn, đội này lại phải nhắn tin lại cho tất cả lái xe đón các khách trên chuyến bay đó. Tỷ lệ miss là 5%, tức cứ 1.000 người, có 50 người không được đón. Họ lên TripAdvisor, thậm chí đến cả văn phòng chửi…

Câu chuyện kinh doanh

Nỗi lòng của Shark Dzung Nguyễn: Chọn nhà đầu tư cũng như chọn chồng, startup nếu vì tiền mà dính "thính" hạng nặng từ các quỹ ngoại có thể sẽ phải hối hận trong tương lai

Theo Shark Dzung Nguyễn, nếu điều đó xảy ra, hậu quả sẽ hết sức nghiêm trọng, nó có thể biến một startup từ 100 triệu USD thành con số 0.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm