Xắn tay giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp để chứng tỏ bản lĩnh Marketer

18/03/2017 07:15 AM | Thương hiệu

Cuộc thi ‘Bản lĩnh Marketer 2017’ chính thức khởi động với các đề bài từ chính vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đối mặt…

Xắn tay giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp để chứng tỏ bản lĩnh Marketer
Ảnh cắt từ clip của Vivu - một trong những đội chơi tham gia Bản lĩnh Marketer mùa năm ngoái.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017” vừa chính thức được phát động, đánh dấu sự trở lại của cuộc thi đầu tiên về Marketing có quy mô toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia là sinh viên từ 18 – 23 tuổi, đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc có đam mê với Marketing và mong muốn được trải nghiệm những kiến thức và kỹ năng Marketing trong thực tế. Đối tượng dự thi yêu cầu thi theo đội với 3 người/đội.

Bên cạnh việc kiểm tra những kiến thức cơ bản, cuộc thi cũng sẽ đặt ra các đề bài mà nội dung chính là các vấn đề Marketing mà doanh nghiệp đang đối mặt cho các đội chơi.

Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 16/3 đến ngày 27/5, với 3 vòng thi:

- Vòng 1: Đề án tổng quan (Các đội chơi nộp clip và thuyết trình đề án). Tại vòng 1, Ngày hội kết nối (Connection Day) cũng được tổ chức nhằm giải đáp đề bài và giúp các bạn chưa có team hoàn chỉnh có thể tìm được người phù hợp cho team của mình.

- Vòng 2: Cải tiến đề án (Với chuỗi training chuyên sâu về Marketing, Quan sát và trải nghiệm môi trường marketing thực tế)

Tại vòng này, các đội chơi sẽ được tham quan doanh nghiệp, ứng dụng trực tiếp kiến thức học được vào hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp hoặc trực tiếp tại điểm bán.

- Vòng 3: Hoàn thiện đề án và Đêm chung kết.

“Bản lĩnh Marketer 2017” là cuộc thi diễn ra mùa thứ 6, do Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) tổ chức. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật tại Fanpage: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

1 năm thành công của bóng đá Việt Nam: Cảm ơn các ông bầu, cảm ơn những lò đào tạo trẻ!

Trong đúng 1 năm trở lại đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam được thưởng thức 4 giải đấu lớn với những trận đấu mãn nhãn và kết quả cũng rất tuyệt vời. Chúng ta giành ngôi á quân U23 Châu Á ở Trung Quốc, vào top 4 đội mạnh nhất tại Asiad trên đất Indonesia, lên ngôi vương đầy thuyết phục tại AFF Cup và khởi động năm 2019 bằng cách đang tạm thời lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á.

TS. Võ Trí Thành: "Không chỉ Jordan sợ VN, rất nhiều nước ngại nông nghiệp Việt khi đàm phán các hiệp định thương mại"

Không chỉ Jordan sợ tuyển Việt Nam trong giải đấu Asian Cup 2019, mà trên các bàn đàm phán hiệp định thương mại tự do (FTA), nhiều nước khi ngồi đàm phán với Việt Nam coi Việt Nam là một nước rất mạnh, và họ cũng rất ngại nông nghiệp Việt Nam, thường đàm phán rất sâu, TS. Võ Trí Thành nói vui. Thực tế, có quốc gia dành 3 - 4 ngày đêm chỉ để bàn chuyện tỏi, ớt với Việt Nam, thậm chí trước khi tuyên bố kết thúc đàm phán tầm vài tiếng, còn đề nghị rút lại một số cam kết…

Câu chuyện kinh doanh

Từng tuyên bố giữ vị trí dẫn đầu thị trường môi giới BĐS, nhưng doanh thu và lợi nhuận CenLand ngày càng bị Đất Xanh bỏ xa

Trong năm 2018 vừa qua, doanh thu và lợi nhuận Cenland duy trì tốc độ tăng trưởng 2 chữ số. Tuy nhiên, mức tăng này chưa thấm vào đâu nếu so sánh với Đất Xanh Group.

Đọc thêm