Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới

04/09/2019 04:55 PM | Thời sự

Thời gian trở lại đây, Đà Nẵng đang là địa điểm du lịch đầy hứa hẹn đối với người Hàn Quốc và thành phố xinh đẹp của nước ta chính thức trở thành điểm đến được mọi người xứ sở kim chi tìm đến nhiều nhất dịp Trung thu nước này.

Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới

Ngoài Tết truyền thống thì Trung thu (Chuseok) được xem là dịp lễ quan trọng và lớn nhất trong năm của người Hàn Quốc. Không giống nhiều quốc gia khác, xứ sở kim chi chơi Chuseok suốt nhiều ngày liền và năm nay dịp lễ này rơi vào khoảng thời gian 12/9 đến 15/9. Nhiều người chọn trở về quê đoàn tụ với gia đình trong khi không ít chọn phương án đi du lịch nước ngoài và khá bất ngờ rằng điểm đến hải ngoại được người Hàn Quốc chọn ghé thăm nhiều nhất vào năm 2019 chính là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp của chúng ta, theo thống kê của công cụ tìm kiếm đặt chỗ khách sạn Hotelscombine.

 Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới - Ảnh 1.

Đà Nẵng nhảy từ vị trí thứ 4 lên đầu danh sách những địa điểm du lịch được người Hàn Quốc muốn ghé thăm nhất dịp Chuseok, theo sau đó, là đảo Guam (Mỹ), Bangkok (Thái Lan), Đài Loan, Fukuoka.

Thông thường mọi năm, 3 thành phố lớn của Nhật Bản là Osaka, Fukuoka và Tokyo là địa điểm lý tưởng của người Hàn Quốc mỗi dịp xuất ngoại đi du lịch. Vậy nhưng, do tình hình chính trị giữa 2 quốc gia đang căng thẳng nên người dân xứ củ sâm năm nay chẳng mấy mặn mà đi chơi Nhật Bản. Chính vậy nên 3 thành phố vốn luôn lọt vào top 5 địa điểm hot đối với du khách Hàn thì nay lại lọt khỏi những thứ hạng đầu, chỉ có mỗi Fukuoka nằm ở hạng 5.

Về phía Hong Kong bình thường cũng có thứ hạng cao nhưng do tình hình chính trị đang bất ổn nên không chỉ người Hàn mà du khách khắp nơi cũng không dám lựa chọn đến đây du lịch vào thời điểm nhạy cảm này.

 Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới - Ảnh 2.
 Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới - Ảnh 3.

Những năm trở lại đây, Đà Nẵng nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn với người Hàn Quốc. Nguyên nhân họ chọn Đà Nẵng là đây là thành phố biển xinh đẹp, không quá đông đúc và chi phí cũng phải chăng. Gần Đà Nẵng còn có Hội An, khu phố cổ thừa sức chinh phục tất thảy các du khách từ khắp mọi nơi kéo đến. Chính vì vậy nên năm nay, người dân Hàn chọn Đà Nẵng là địa điểm họ muốn đi ghé thăm nhất trong dịp Chuseok. Đây cũng là lần đầu tiên thành phố của đất nước ta đánh bại những đối thủ "nặng ký" khác, nhất là 3 thành phố của Nhật để vươn lên vị trí đầu bảng.

 Vượt qua cả Nhật Bản và Hong Kong, Đà Nẵng vươn lên trở thành địa điểm du lịch thu hút khách Hàn Quốc nhất dịp Trung thu sắp tới - Ảnh 4.

Trang web bán hàng We make price cũng đưa ra số liệu thống kê về tình hình đặt vé đi chơi trong dịp lễ Chuseok và Đà Nẵng chính là điểm đến thu hút nhiều du khách Hàn Quốc nhất khoảng thời gian từ 7/9 đến 15/9.

(Nguồn: News1)

Theo Imacho

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lễ ra mắt MXH Lotus: Liệu kịch bản hấp dẫn nào sẽ được diễn ra?

Đến giờ phút này, chắc chắn cộng đồng mạng đang rất nóng lòng chờ đón lễ ra mắt MXH Lotus lắm rồi.

Vụ lừa đảo khó tin và “có hậu” nhất lịch sử: Chưa đủ 18 tuổi nhưng đã làm bác sĩ, luật sư, phi công rồi cướp ngân hàng, năm lần bảy lượt trốn tù, cuối cùng quay đầu về làm chuyên gia cho FBI

Không bằng cấp vẫn có thể làm phi công cho hãng hàng không lớn, làm bác sĩ nha khoa và thậm chí là luật sư tại Harvard. Câu chuyện lừa đảo không tưởng này đã được làm lại thành phim điện ảnh “Catch me if you can” do nam tài tử Leonardo Dicaprio thủ vai chính.

Bán sản phẩm theo combo: Tuyệt chiêu khiến khách hàng xuống tiền nhanh chóng, lợi hại gấp 10 lần so với việc giảm giá

Khi mọi người trả trước, họ tập trung vào lợi ích mà họ sẽ nhận được, điều này làm tê liệt được nỗi đau phải trả tiền.

CEO Trần Hải Linh: Tham vọng của Sendo không còn là 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch!

Theo ông Trần Hải Linh, Sendo muốn trở thành thị trường có thể xử lý giao dịch trong cả 3 lĩnh vực: sản phẩm vật chất, dịch vụ kỹ thuật số và dịch vụ tài chính cho cả người bán và người mua.

Đọc thêm