Vừa ra mắt công nghệ màn hình LED đột phá, Samsung chứng tỏ đẳng cấp trong ngành Màn hình chuyên dụng

08/11/2018 01:30 PM | Công nghệ

Không chỉ chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu về công nghệ smartphone, Samsung đang cho thấy danh tiếng trong lĩnh vực công nghệ hình ảnh chẳng phải tự nhiên thuộc về mình, bằng việc phô diễn nhiều công nghệ màn hình LED đột phát tại sự kiện trải nghiệm Samsung LED 2018 vừa diễn ra tại Frankfurt, Đức.

Vừa ra mắt công nghệ màn hình LED đột phá, Samsung chứng tỏ đẳng cấp trong ngành Màn hình chuyên dụng

Sẽ thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng dành cho thương mại và tiêu dùng Việt Nam

Samsung là công ty nắm giữ vị trí số 1 trong hoạt động kinh doanh màn hình hiển thị trên toàn cầu trong 9 năm liền. Từ năm 2018, “gã khổng lồ” Hàn Quốc bắt đầu cung cấp giải pháp LED trong nhà và ngoài trời tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chỉ ở những giai đoạn đầu của việc phát triển thị trường, Samsung có mọi lợi thế về các cải tiến và mạng lưới dịch vụ khắp cả nước để định hình vai trò dẫn đầu trong thị trường Màn hình LED tại Việt Nam khi nhìn thấy cơ hội tiềm năng ở ngành quảng cáo số ngoài trời cũng như trong nhà. 

Nhờ độ sáng cao, hình ảnh sắc nét trong mọi không gian, màn hình Samsung LED sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo và góp phần thu hút thêm người xem tại các không gian thương mại, đồng thời mang đến trải nghiệm xem phim tại gia hoàn hảo. Những cải tiến trong công nghệ hình ảnh vượt trội kết hợp với những ưu điểm của thiết kế không viền đã giúp cho Samsung LED trở thành một lựa chọn đáng giá hơn so với dòng màn hình LCD thông thường.

Ngoài chất lượng hình ảnh, dòng màn hình LED của Samsung đã định hình vị thế dẫn đầu trong thị trường LED dành cho doanh nghiệp và tiêu dùng phần lớn nhờ vào và độ bền và tính hiệu suất cao, mang đến lợi ích tối đa cho các chủ doanh nghiệp.

Vừa ra mắt công nghệ màn hình LED đột phá, Samsung chứng tỏ đẳng cấp trong ngành Màn hình chuyên dụng - Ảnh 1.

Hai sản phẩm hứa hẹn sẽ thay thế các màn hình hiển thị kích thước lớn, các bảng hiệu ngoài trời lẫn trong nhà, qua đó thay đổi cục diện của ngành công nghiệp, phá bỏ giới hạn cho màn hình LED là The Wall và dòng IF. Sử dụng điểm ảnh mịn xuất sắc, dòng màn hình này còn có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ hay các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo ngoài trời và khu vực công cộng.

Vừa ra mắt công nghệ màn hình LED đột phá, Samsung chứng tỏ đẳng cấp trong ngành Màn hình chuyên dụng - Ảnh 2.

Vươn đến tầm cao mới trong ngành công nghiệp màn hình LED

Samsung luôn nỗ lực mạnh mẽ để thúc đẩy và mang đến những cải tiến mới nhất trong công nghệ hiển thị chuyên dụng để cải thiện và nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Từ đó, Samsung LED đã góp phần tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành màn hình chuyên dụng trên thế giới.

Vị thế dẫn đầu công nghệ màn hình hiển thị của Samsung đã giúp công ty này tạo nên sự khác biệt và đi đầu trong thị trường LED. The Wall và dòng IF đang thay đổi cách người tiêu dùng thưởng thức các nội dung hình ảnh bằng cách mang đến cho họ công nghệ LED tiên tiến nhất, không chỉ trong mảng giải trí gia đình, mà còn trong môi trường thương mại. Màn hình Samsung LED không chỉ ngừng ở việc thay thế các công nghệ điểm ảnh LED trước đây với công nghệ điểm ảnh mịn xuất sắc mà còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ cho khả năng nâng cao độ sáng tối đa, màu sắc chính xác, độ tương phản dải rộng trong mỗi khung hình nhắm cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Vừa ra mắt công nghệ màn hình LED đột phá, Samsung chứng tỏ đẳng cấp trong ngành Màn hình chuyên dụng - Ảnh 3.

Các giải pháp Samsung LED còn được trang bị phần cứng được tích hợp sẵn (bao gồm bộ vi xử lý tích hợp, trình phát đa phương tiện và bộ thu tích hợp), giảm thiểu các thiết bị ngoại vi bổ sung ở mức tối thiểu. Được sản xuất với vật liệu chất lượng cao nhất với quy trình quản lý chất lượng khắt khe, dòng màn hình chuyên dụng Samsung LED được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Samsung LED có thể hoạt động bình thường trong môi trường nóng và ẩm ướt, cho đến trong những điều kiện lạnh và khô. Samsung LED sẽ giúp cho các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ trình chiếu những nội dung quảng cáo một cách sinh động mà không cần lo ngại yếu tố môi trường, góp phần tối ưu khả năng tương tác của các mẫu quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cựu Phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler: "Tôi tham gia quỹ đầu tư VinaCapital vì tin mình có thể giúp sức cho hệ sinh thái khởi nghiệp ở VN"

Cựu phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Roesler, người đang giữ vai trò chủ tịch hội đồng cố vấn Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, cho rằng những việc cần làm ngay để đổi mới hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam là vấn đề pháp lý, chế độ thuế khóa, khả năng làm việc nhóm, sức sáng tạo...

Câu chuyện kinh doanh

Nhà sản xuất drone đầu tiên tại Việt Nam: Cậu bé nghèo từng nhặt rác bên kênh Nhiêu Lộc, chỉ học Trung cấp vì trượt Đại học, giành học bổng đi Mỹ và trở thành tiến sĩ

Tinh thần lạc quan, sự cần cù học hỏi cộng thêm một chút may mắn đã đưa Lương Việt Quốc thoát ra khỏi số phận của cậu bé nhặt rác trên dòng kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè ngày nào.

Khủng hoảng lợn: Cả thế giới cũng không đủ thịt heo cho người Trung Quốc dùng

Những báo cáo gần đây của các tổ chức nghiên cứu cho thấy số lượng thịt lợn trên toàn cầu hiện không đủ để cung cấp cho 1 mình Trung Quốc trong năm 2019.

Case study

Confetti kiếm tiền như thế nào? Thực hư đằng sau trò chơi “phát 6.000 USD miễn phí” trên Facebook

Vào 9 giờ tối thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần, hàng trăm nghìn người dùng Facebook lại tranh nhau “săn” giải thưởng hàng trăm triệu đồng. Ứng dụng miễn phí, tham gia miễn phí, rút tiền cũng miễn phí, vậy Confetti lấy đâu ra tiền để “phát miễn phí” như thế?

Đọc thêm