Vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn bắt tay ông lớn KPop tìm kiếm, phát triển tài năng thành các ngôi sao toàn cầu

14/05/2018 10:59 AM | Kinh doanh

Thông qua thỏa thuận với IMEX Pan Pacific - tập đoàn của "vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực giải trí nhằm phát triển thành các ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn bắt tay ông lớn KPop tìm kiếm, phát triển tài năng thành các ngôi sao toàn cầu

Ngày 14/5 vừa qua, vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn đã ký kết văn bản thỏa thuận với ông lớn Kpop là SM Entertainment để tiến vào thị trường Việt Nam và thúc đẩy hoạt động kinh doanh chung.

Cụ thể, thông qua thỏa thuận với IMEX Pan Pacific, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực giải trí nhằm phát triển thành các ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Đây là bước đi nằm trong chiến lược của tập đoàn SM khi hợp tác với hàng loạt tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phong cách sống, quảng cáo truyền thông trên thế giới.

Đại diện phía SM cho biết: "Hợp tác kinh doanh với Pan Pacific sẽ giúp chúng tôi phát triển tại Việt Nam - một trong những thị trường quan trọng nhất Đông Nam Á. SM sẽ tìm kiếm các nghệ sĩ tài năng ở địa phương và phát triển thành những ngôi sao toàn cầu".

SM Entertainment hiện là một trong 3 ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như : BoA, Super Junior, Girl’s Generation, SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, Sm còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.

IMEX Pan Pacific là tập đoàn có lịch sử phát triển hơn 30 năm ở Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực gồm phân phối hàng hiệu, đồ xa xỉ, chuỗi đồ ăn nhanh và cửa hàng miễn phí sân bay. 

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  vua hàng hiệu, kpop

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TGĐ CoGo Trần Xuân Kiên kể về quá trình khởi nghiệp Trần Anh (P1): CEO tạo nick, đăng số điện thoại lên diễn đàn công nghệ, trực tiếp trả lời comment suốt 4-5 năm

Trần Anh thời những năm 2002-2005 theo lời nhà sáng lập là giai đoạn "dò đường", khi những người lãnh đạo như ông cũng phải vừa làm vừa mày mò học hỏi.

Cạn vốn hoạt động, hai nhà khoa học phải "gõ cửa" Shark Tank: Shark Hưng lần đầu tiên "rút" 17 tỷ đồng cùng Shark Việt đầu tư vào startup công nghệ y học cho tương lai

Liên minh Shark Việt và Shark Hưng đã đầu tư 17 tỷ đồng cho startup công nghệ plasma, giúp làm lành vết thương mà không cần dùng đến kháng sinh.

Lý do sau 5 năm vào Việt Nam, Starbucks chỉ có 38 cơ sở: Để mở một cửa hàng ở Sài Gòn cần ít nhất 5 tỷ đồng đầu tư trong khi đó 1 quán Coffee House chỉ tốn 1/2

Chi phí hoạt động cao gồm vấn đề thuê mặt bằng và khó khăn trong việc tìm địa điểm là 2 trong những lý do chính khiến các đại gia ngoại như Starbucks phát triển chậm chạp.

Sau sự xuất hiện đầy bất ngờ của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố từ bây giờ sẽ chỉ nói chuyện kinh doanh

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Đọc thêm