Vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn bắt tay ông lớn KPop tìm kiếm, phát triển tài năng thành các ngôi sao toàn cầu

14/05/2018 10:59 AM | Kinh doanh

Thông qua thỏa thuận với IMEX Pan Pacific - tập đoàn của "vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực giải trí nhằm phát triển thành các ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn bắt tay ông lớn KPop tìm kiếm, phát triển tài năng thành các ngôi sao toàn cầu

Ngày 14/5 vừa qua, vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn đã ký kết văn bản thỏa thuận với ông lớn Kpop là SM Entertainment để tiến vào thị trường Việt Nam và thúc đẩy hoạt động kinh doanh chung.

Cụ thể, thông qua thỏa thuận với IMEX Pan Pacific, SM Entertainment sẽ sản xuất, quảng bá video, tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực giải trí nhằm phát triển thành các ngôi sao lớn như mô hình ở KPop.

Đây là bước đi nằm trong chiến lược của tập đoàn SM khi hợp tác với hàng loạt tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phong cách sống, quảng cáo truyền thông trên thế giới.

Đại diện phía SM cho biết: "Hợp tác kinh doanh với Pan Pacific sẽ giúp chúng tôi phát triển tại Việt Nam - một trong những thị trường quan trọng nhất Đông Nam Á. SM sẽ tìm kiếm các nghệ sĩ tài năng ở địa phương và phát triển thành những ngôi sao toàn cầu".

SM Entertainment hiện là một trong 3 ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như : BoA, Super Junior, Girl’s Generation, SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, Sm còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.

IMEX Pan Pacific là tập đoàn có lịch sử phát triển hơn 30 năm ở Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực gồm phân phối hàng hiệu, đồ xa xỉ, chuỗi đồ ăn nhanh và cửa hàng miễn phí sân bay. 

Phương Linh

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  vua hàng hiệu, kpop
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

1 năm thành công của bóng đá Việt Nam: Cảm ơn các ông bầu, cảm ơn những lò đào tạo trẻ!

Trong đúng 1 năm trở lại đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam được thưởng thức 4 giải đấu lớn với những trận đấu mãn nhãn và kết quả cũng rất tuyệt vời. Chúng ta giành ngôi á quân U23 Châu Á ở Trung Quốc, vào top 4 đội mạnh nhất tại Asiad trên đất Indonesia, lên ngôi vương đầy thuyết phục tại AFF Cup và khởi động năm 2019 bằng cách đang tạm thời lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á.

Ứng dụng gọi xe chưa đầy 1 năm tuổi FastGo vừa tuyên bố sốc: Sẽ tấn công thị trường Mỹ ngay trong năm nay

Theo tiết lộ của đồng sáng lập FastGo, nguồn tài chính cho mục tiêu đầy tham vọng này là kế hoạch huy động 50 triệu USD vào tháng 6 tới.

Chiến lược quản trị của HLV Park Hang-seo: Không hiểu đối thủ, không vào trận!

Hãy biết khơi gợi tự tin trong từng con người xung quanh bạn. Chỉ cần có tự tin, họ sẽ chiến thắng và thành công.

Báo Singapore kinh ngạc trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam: Không chỉ biết cách giành chiến thắng, họ còn luôn tin tưởng mình sẽ chiến thắng!

Theo đánh giá của truyền thông thế giới, các cầu thủ Việt Nam hiện nay là một tập hợp đoàn kết, nhiệt huyết và không hề sợ hãi bất cứ đội bóng nào. Góp công không nhỏ cho tinh thần này là huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo.

Đọc thêm