Vừa đặt chân đến Việt Nam, thủ lĩnh Sparta trong phim "300" đã bị mất ví

10/04/2016 01:34 PM | Sống

Ngoài Gerard Butler, nhiều nghệ sĩ thế giới khác cũng từng phát hoảng về nạn trộm cắp khi tới Việt Nam du lịch.

Vừa đặt chân đến Việt Nam, thủ lĩnh Sparta trong phim "300" đã bị mất ví

Các trang mạng xã hội vừa qua đã đưa tin rầm rộ về việc diễn viên Gerard Butler tới Việt Nam du lịch và rất nhiều người hâm mộ thích thú chia sẻ ảnh chụp cùng anh. Hiện tại anh đã đặt chân tới Đà Nẵng, Hội An và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng thật không may, người hâm mộ của Gerard Butler tại Việt Nam chia sẻ rằng, anh đã bị mất ví trên chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Nam tài tử chụp selfie cùng fan tại Hội An

Và du hí tại Đà Nẵng

Nhiều người hâm mộ chia sẻ ảnh và nói rằng nam diễn viên rất thân thiện

Tuy nhiên, nam diễn viên đã bị mất ví khi đến Việt Nam

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới thường chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch vì những di sản văn hóa và thiên nhiên non nước hữu tình. Tuy vậy nạn trộm cắp cướp giật đã khiến người hâm mộ vô cùng xấu hổ. Năm 2013 khi nữ diễn viên Chung Hân Đồng tới Việt Nam, cô cũng từng bị giật điện thoại, sự việc này đã ám ảnh nữ diễn viên khiến cô gặp ác mộng.

Người đẹp Chung Hân Đồng cũng từng phát hoảng vì bị cướp giật tại Việt Nam

PV

Kênh14/Tri thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm