Vụ đổi 100 USD bị phạt: Anh Cà Rê được miễn tiền phạt

05/11/2018 04:27 PM | Kinh doanh

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ đã trực tiếp gặp anh thợ điện xem xét đơn cứu xét và giao các cơ quan chức năng sớm tiến hành các thủ tục cần thiết để miễn tiền phạt.

Vụ đổi 100 USD bị phạt: Anh Cà Rê được miễn tiền phạt

Liên quan đến vụ anh thợ điện đổi 100 USD bị phạt 90 triệu đồng, chiều ngày 5-11, tại Văn phòng UBND TP Cần Thơ, ông Trường Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch TP Cần Thơ đã gặp anh Nguyễn Cà Rê để trực tiếp xem xét đơn cứu xét và nghe báo cáo kết quả xác minh của các cơ quan chức năng.

 Vụ đổi 100 USD bị phạt: Anh Cà Rê được miễn tiền phạt - Ảnh 1.

Anh Nguyễn Cà Rê

Sau khi nghe anh Nguyễn Cà Rê trình bày hoàn cảnh gia đình và báo cáo của các cơ quan chức năng, Phó Chủ tịch UBND TP đã giao các cơ quan chức năng sớm tiến hành các thủ tục cần thiết để miễn tiền phạt cho anh Nguyễn Cà Rê.

Tại buổi gặp mặt, anh Nguyễn Cà Rê đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với UBND TP Cần Thơ và các cơ quan chức năng đã cân nhắc thấu tình đạt lý, tạo điều kiện thuận lợi cho anh trong quá trình xem xét và miễn giảm tiền phạt.

Theo Hải Dương

PLO

Từ khóa:  đổi tiền, cà rê, 100 USD
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm