VTV xác nhận thông báo... nhầm chuyện mua bản quyền phát sóng Asiad 2018

10/08/2018 11:25 AM | Thời sự

Fanpage của VTV đã phải lên tiếng đính chính sau thông tin gây xôn xao dư luận.

VTV xác nhận thông báo... nhầm chuyện mua bản quyền phát sóng Asiad 2018

Vào tối ngày 9/8, nhiều nguồn tin cho biết VTV đã mua thành công bản quyền Asiad 2018 . Đây là thông tin hoàn toàn trái ngược với động thái trước đó của VTV khi tuyên bố không đàm phán do đối tác KJSM "hét giá" quá cao.

Tới hôm nay, fanpage của kênh VTV6 đã phải lên tiếng đính chính về chuyện mua được bản quyền Asiad 2018:

"THÔNG BÁO

Thưa Quý khán giả,

Tối ngày 9 tháng 8 năm 2018, do sơ suất chúng tôi đã thông tin nhầm về việc mua bản quyền phát sóng Asiad 2018.

Chúng tôi xin được đính chính thông tin chính thức như sau : Hiện nay, Ban Thanh thiếu niên chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào về việc mua bản quyền phát sóng Asiad 2018. Khi có thông tin chính thức, Ban Thanh thiếu niên sẽ thông báo tới quý vị khán giả.

Chúng tôi thành thật xin lỗi về những sơ suất trong việc trả lời tin nhắn trên và có thể đã làm phiền đến quý khán giả.

Kính mong nhận được sự thông cảm và tiếp tục ủng hộ đối với kênh VTV6.

Xin trân trọng cảm ơn !

Ban biên tập Ban Thanh thiếu niên".

Như vậy, VTV hiện không nắm trong tay bản quyền Asiad. Với việc đối tác KJSM chưa có dấu hiệu muốn giảm giá, khả năng người hâm mộ không thể xem U23 Việt Nam nói riêng và đoàn thể thao Việt Nam nói chung thi đấu đang lớn hơn bao giờ hết.

Theo Lupo

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

IKEA vào Việt Nam: Người tiêu dùng vỗ tay ăn mừng, các doanh nghiệp đối thủ thận trọng, thị trường nội thất trong nước liệu có chao đảo?

Viễn cảnh IKEA vào Việt Nam khiến nhiều người dùng hân hoan nhưng đây sẽ là mối lo của các doanh nghiệp, thương hiệu khác.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân xử lý dữ liệu tốt hơn ĐH Bách Khoa và điểm yếu của ngành mà trả lương tới 7.000 USD/tháng vẫn không kiếm được người

Khi xây dựng team Engineer - AI và Data Analytics, Startup Beeketing phát hiện ra rằng một cựu sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân khi được đào tạo thêm về Engineering và lập trình có thể tạo ra được hệ data và xây rất nhanh, nhanh hơn cả các kỹ sư tốt nghiệp từ ĐH Bách Khoa. Các sinh viên được đào tạo thuần về khoa học dữ liệu thường thiếu kiến thức về kinh tế, kinh doanh. Họ có thể đưa ra một sơ đồ AI nhưng lại không thể phân tích được phương thức này tốt cho DN như thế nào...

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Đọc thêm