VMCC SAIGON MARCOM night: Tiệc kết nối dành cho cộng đồng Marcom Việt Nam

27/12/2016 08:10 PM | Kinh doanh

Ngày 29/12/2016, tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC sẽ tổ chức buổi tiệc kết nối dành cho quản lý, lãnh đạo cấp cao đang hoạt động trong lĩnh vực Marcom ở Việt Nam (VIP Networking Night).

VMCC SAIGON MARCOM night: Tiệc kết nối dành cho cộng đồng Marcom Việt Nam

Mong muốn tạo dựng và kết nối cộng đồng những người yêu Marcom và làm Marcom chuyên nghiệp tại Việt Nam, ngày 29/12/2016, tại trung tâm Quận 1 TP.HCM, Câu lạc bộ Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC sẽ tổ chức buổi tiệc kết nối dành cho quản lý, lãnh đạo cấp cao đang hoạt động trong lĩnh vực Marcom ở Việt Nam (VIP Networking Night).

Saigon Marcom Night là sự tiếp nối và mở rộng của chuỗi Marcom Night đã diễn ra rất thành công tại Hà Nội năm 2015, 2016 vừa qua với hàng trăm CMO, Marketing/PR/Communications Managers, KOLs truyền thông đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam. ( ham khảo: VMCC Marcom Night #1 , VMCC Marcom Night #2; https://www.youtube.com/watch?v=hGt8tbcLk2A)

Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của chính mình. Marcom Night thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của VMCC là kết nối, tạo sân chơi cho những người làm Marcom chuyên nghiệp, được tổ chức tại những không gian đẹp nhất tại Hà Nội & Sài Gòn.
Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của chính mình. Marcom Night thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của VMCC là kết nối, tạo sân chơi cho những người làm Marcom chuyên nghiệp, được tổ chức tại những không gian đẹp nhất tại Hà Nội & Sài Gòn.
Đặc biệt! Trong sự kiện VMCC sẽ lần đầu tiên công bố kết quả khảo sát thị trường Marcom Việt Nam năm 2016-2017, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, xu hướng phân bổ ngân sách, các vấn đề tồn tại, thách thức khi làm marcom, mức thu nhập của các vị trí từ CMO đến Marcom Executive ở cả phía Client và Agency.
Đặc biệt! Trong sự kiện VMCC sẽ lần đầu tiên công bố kết quả khảo sát thị trường Marcom Việt Nam năm 2016-2017, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, xu hướng phân bổ ngân sách, các vấn đề tồn tại, thách thức khi làm marcom, mức thu nhập của các vị trí từ CMO đến Marcom Executive ở cả phía Client và Agency.
Hãy đến và tham gia cùng Saigon Marcom Night 29.12.2016
Hãy đến và tham gia cùng Saigon Marcom Night 29.12.2016

Thông tin sự kiện:

- Đơn vị tổ chức: CLB Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam VMCC

- Địa điểm/Thời gian: 29.12.2016, Envy Club 74-76 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tp. Hồ Chí Minh

- Sự kiện chỉ dành cho 100 Lãnh đạo, Quản lý cấp cao đang làm việc trong lĩnh vực Marcom

- Link đăng ký: http://vmcc.org.vn/su-kien/vmcc-sai-gon-marcom-night/

Hotline:

Ms. Thu Hà: 01663565116

Mr. Thế Hưng: 0944835586

Email: contact@vmcc.org.vn

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm