VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

09/11/2018 01:59 PM | Kinh doanh

Chiếc xe được cho là VinFast Lux SA2.0 xuất hiện tại khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên.

VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, hình ảnh được cho là chiếc SUV của VinFast có tên Lux SA2.0 bị bắt gặp tại Việt Nam. Xe bọc kín trong thùng gỗ, được vận chuyển bằng xe chuyên dụng từ sân bay Nội Bài về khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên. Nếu điều này là thật, đây thực sự là một "bom tấn" của làng xe cả nước, khi lần đầu tiên người Việt sẽ được chứng kiến chiếc xe thương hiệu Việt.

VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 1.

Xe chuyên dụng chở thùng hàng được cho là có xe VinFast bên trong.

VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chiếc xe có mặt tại Vinhomes Riverside thuộc Long Biên, Hà Nội.

VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 3.

Trước đây, khi ở châu Âu, chiếc xe VinFast cũng được che chắn kỹ càng và đóng thùng tương tự.

VinFast là một trong những thương hiệu xe được quan tâm nhất Việt Nam hiện nay. Đầu tháng 10 vừa qua, hãng xe Việt đã chính thức giới thiệu hai mẫu concept của mình tại Paris Motor Show với tên gọi Lux A2.0 (sedan) và Lux SA2.0 (SUV).

Theo thông tin ban đầu do VinFast công bố, Lux SA2.0 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm, chiều dài cơ sở 2.933 mm. VinFast Lux SA2.0 sẽ sử dụng động cơ N20 I4 2.0L công nghệ BMW. Sức mạnh của động cơ là 174 mã lực và 228 mã lực tuỳ mẫu. Xe sẽ được sử dụng hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất.

VinFast Lux SA2.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Ảnh 4.

VinFast Lux SA2.0 từng có mặt tại Paris.

Việc ô tô VinFast có mặt tại Việt Nam cho thấy khả năng cao những mẫu xe này ra mắt thị trường trong nước trong năm nay. Trước đó, VinFast từng cho biết nếu kịp thì 2 mẫu concept sẽ được đưa về nước vào cuối năm 2018, sau khi có mặt tại Paris Motor Show.

Theo Nguyễn Vinh

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  vinfast, lux sa2.0, vingroup

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Việt: Làm nhà nước 17 năm, khởi nghiệp ở tuổi 39 và từng bị bố mẹ mắng vì "xui" vợ bỏ giảng viên để đi kinh doanh

Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, về việc chọn lựa đầu tư trong Shark Tank Việt Nam và cả chuyện khuyên vợ bỏ nghề giáo để làm kinh doanh, tiện cho việc chăm sóc con.

Câu chuyện kinh doanh

Đôi bạn thân cựu sinh viên cơ khí trường Bách Khoa, rời tập đoàn Nhật để về nước khởi nghiệp với… túi xách

Là công xưởng của thế giới nhưng điểm yếu của các công ty da giày, túi xách Việt Nam là thương hiệu yếu, phần lớn là làm gia công (OEM) với biên lợi nhuận thấp. Ước mơ xây dựng một thương hiệu Made in Vietnam trong ngành này cũng là lý do khiến Dũng và Khoa bắt tay vào Leka.

Đàn ông Trung Quốc ngày càng thích tô son, quan điểm đẹp trai là phải hơi 'mái' nở rộ

Ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc lập nên những vlog mỹ phẩm, hay trở thành đại diện thương hiệu cho mỹ phẩm, một điều khó được chấp nhận so với trước đây.

Câu chuyện kinh doanh

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Đọc thêm