VinCity được chuyển đổi thành Vinhomes, không còn định vị là sản phẩm "bình dân" mà hướng đến dòng căn hộ "dành cho giới trẻ"

20/03/2019 04:21 PM | Kinh doanh

Theo quy hoạch mới, Vinhomes sẽ bao gồm 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby và Diamond. Trong đó, Sapphire chính là Vincity chuyển đổi thành, Ruby là các sản phẩm Vinhomes hiện nay còn Diamond là sản phẩm cao cấp dành cho khách hàng tinh hoa.

VinCity được chuyển đổi thành Vinhomes, không còn định vị là sản phẩm "bình dân" mà hướng đến dòng căn hộ "dành cho giới trẻ"

Công ty cổ phần Vinhomes chính thức công bố quy hoạch lại các dòng sản phẩm, chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town.

Cụ thể, Công ty sẽ tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển.

Trong khi đó, Happy Town là thương hiệu bất động sản Nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

Đồng thời, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes. Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình "Singapore và hơn thế nữa", VinCity hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Trong đó, dòng sản phẩm đầu tiên Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

Dòng sản phẩm thứ hai - Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Vinhomes Ruby chính là các sản phẩm Vinhomes hiện nay.

Dòng sản phẩm thứ ba – Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích cao cấp dành cho các khách hàng tinh hoa.

Sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn sẽ mang tên Vinhomes và có đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

Song song với các khu đô thị Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town, là dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện chưa kể về Chon.vn và chiêm nghiệm của cựu ‘nữ tướng’ Adayroi Lê Hoàng Uyên Vy: Bản chất E-Commerce là ai sống lâu hơn ai!

Đầu năm 2012, cơn bão Zalora tràn vào Việt Nam, dồn Startup non trẻ về thời trang online Chon.vn vào “chặng đường siêu vật vã”. Cách chơi của đối thủ mới khiến khách hàng không còn sẵn lòng trả tiền cho phương pháp kinh doanh cũ, Chon.vn buộc phải thay đổi mô hình. 2 năm sau, thế cục chuyển mình. Trong khi startup này về cùng nhà với một tập đoàn lớn và nhà sáng lập Lê Hoàng Uyên Vy trở thành quyền TGĐ VinEcom ở tuổi 27, hoạt động kinh doanh của Zalora lại không ổn, sau bán lại cho đại gia Thái Central Group, đổi tên thành Robins…

Nghệ nhân Ẩm thực Đoàn Thu Thủy tâm đắc nói về luật nhân quả ở đời: Cứ sống thiện lành, trời xanh ắt có an bài!

Đoàn Thu Thủy đã chia sẻ một bài viết ngắn nói về câu chuyện nhân quả ở đời, đồng thời ngấm ngầm cho rằng chuyện gì cũng thế nếu chúng ta làm hết sức mình bằng cái tâm và sự tử tế, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.

Hiện tượng MXH Quỳnh Trần JP đang sở hữu 4 video khủng nhất nhì giới Youtube ẩm thực Việt: toàn món đắt tiền, mukbang đúng kiểu “dạ dày không đáy”

Ngoài ra, 4 vlog đỉnh cao này cũng dành cho những ai đang muốn update nhanh nhất về Quỳnh Trần JP - Youtuber ẩm thực hot nhất MXH hiện nay.

Quay lưng với hàng tỷ 'đô' từ mạng xã hội tỷ dân để khởi nghiệp từ đầu, nhà đồng sáng lập Facebook lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ, sánh vai cùng Mark Zuckerberg

Tổng tài sản mà Moskovitz sở hữu trước khi Facebook IPO là hơn 4 tỷ USD. Còn giờ đây, con số đó đã tăng lên 11,6 tỷ USD. Trong Forbes 400, anh và Zuckerberg đều là những tỷ phú dưới 40 tuổi đáng chú ý nhất nước Mỹ.

Đọc thêm