Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Top 10 thương hiệu có doanh thu cao nhất là những tên tuổi có tiếng như Ensure, Vinamilk, Tiger, TH, Nescafe, Milo,.. Thông qua TMĐT, các nhà sản xuất chỉ mất khoảng 10% chi phí bán hàng trên giá sản phẩm, thay vì 30-40% cho các đại lý bán trực tiếp, giúp biên lợi nhuận tăng cao.
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của Vinamilk cũng đang được trẻ hóa, độ tuổi cấp quản lý trẻ nhất tại đây là 26.
Tags: vinamilk , nhận diện thương hiệu , tỷ lệ chọi
Giải thưởng nhằm vinh danh những dự án, ý tưởng xuất sắc, những dấu ấn tiên phong trên một hành trình thử thách song vô cùng ý nghĩa.
Tags: Human ACT Prize , tập đoàn TH , bắc á bank , Lễ trao giải Human Act Prize 2023 , vinamilk
“Nếu dự án Net Zero của Vinamilk thành công, đó sẽ là một tác động rất lớn đối với ngành sữa Việt Nam khi đây là doanh nghiệp hàng đầu, chiếm gần một nửa thị phần” – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhận định.
Tags: Human ACT Prize , vinamilk
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Tags: vinamilk , brand finance
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Tags: vinamilk
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Tags: vinamilk
"Sắp tới đây, khi bước ra ngoài thị trường, mọi người sẽ nhận thấy rằng có những thương hiệu rất thân thuộc với tất cả chúng ta sẽ có hình ảnh mới", ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc điều hành T&A Ogilvy Việt Nam mới đây cho biết.
Tags: bia hà nội , nhận diện thương hiệu , vinamilk , tiki , t&a ogilvy , tiktok , shopee , Lazada , thương mại điện tử , thương hiệu
Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, mọi thứ có thể chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình mới!
Tags: sữa đặc Ông Thọ , vinamilk , xuất khẩu
Cổ phiếu VNM đã tăng khoảng 25% kể từ trung tuần tháng 6 và đang giao dịch quanh vùng giá cao nhất trong vòng 9 tháng.
Tags: vinamilk
Trở về Việt Nam sau gần 10 năm sống tại Mỹ, Duy Đào bắt tay thực hiện dự án thay đổi bộ nhận diện cho Vinamilk, với suy nghĩ "không thể làm việc cho một thương hiệu quốc gia đứng đầu ngành, một người phụ nữ kinh doanh giỏi nhất, nhưng lại bằng lòng rằng mình làm việc "tạm ổn" được. Không phải dự án này".
Tags: vinamilk , Vinamilk đổi logo , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , tái định vị thương hiệu , bà Mai Kiều Liên
Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ là mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển của công ty 5 năm tới.
Tags: bà Mai Kiều Liên , vinamilk , logo mới của Vinamilk , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , ngành sữa Việt Nam
Theo bảng xếp hạng của Tập đoàn Kantar, những đối thủ đáng gờm của thương hiệu Vinamilk trong ngành sữa có thể kể đến TH True Milk, Fami hay Milo.
Tags: vinamilk , logo mới của Vinamilk , vinamilk thay đổi bộ nhận diện , ngành sữa Việt Nam , TH True Milk
Nhận về nhiều ý kiến "chê bai" ngay khi mới ra mắt, rất nhanh chóng, tình huống đã được đảo ngược khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk đang trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.
Tags: vinamilk , phân khối lớn , nhận diện thương hiệu
Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.
Tags: vinamilk
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những “người giàu”. Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.
Tags: vinamilk
Tập trung vào dòng sản phẩm chủ lực là sữa đặc Ông Thọ, trong lần đầu tiên tham dự tại hội chợ này, Vinamilk cho thấy sự quyết tâm của mảng kinh doanh quốc tế với mục tiêu kinh doanh 6 tháng cuối năm của Vinamilk.
Tags: vinamilk , sữa ông thọ
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh