Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Thông tin từ Diễn đàn M&A Vietnam ghi nhận, các thương vụ trị giá trên 100 triệu USD những năm 2019-2020 đến nay đều xuất hiện nhiều tên tuổi Việt nam như Masan, Vinamilk, Gelex, Thaco (mua lại Emart), REE…
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
Tỷ lệ chọi lên đến 1:150 cho thấy sự canh tranh khốc liệt của các ứng viên muốn trở thành nhân viên của thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Giá trị thương hiệu Công ty đã tăng lên mốc 3 tỷ USD từ con số 2,8 tỷ USD năm trước. Đồng thời, Vinamilk cũng là thương hiệu sữa Việt lọt Top 6 trên thế giới.
Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
Top 10 thương hiệu có doanh thu cao nhất là những tên tuổi có tiếng như Ensure, Vinamilk, Tiger, TH, Nescafe, Milo,.. Thông qua TMĐT, các nhà sản xuất chỉ mất khoảng 10% chi phí bán hàng trên giá sản phẩm, thay vì 30-40% cho các đại lý bán trực tiếp, giúp biên lợi nhuận tăng cao.
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Không chỉ vậy, đội ngũ nhân sự của Vinamilk cũng đang được trẻ hóa, độ tuổi cấp quản lý trẻ nhất tại đây là 26.
Tags: vinamilk , nhận diện thương hiệu , tỷ lệ chọi
Giải thưởng nhằm vinh danh những dự án, ý tưởng xuất sắc, những dấu ấn tiên phong trên một hành trình thử thách song vô cùng ý nghĩa.
Tags: Human ACT Prize , tập đoàn TH , bắc á bank , Lễ trao giải Human Act Prize 2023 , vinamilk
“Nếu dự án Net Zero của Vinamilk thành công, đó sẽ là một tác động rất lớn đối với ngành sữa Việt Nam khi đây là doanh nghiệp hàng đầu, chiếm gần một nửa thị phần” – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam nhận định.
Tags: Human ACT Prize , vinamilk
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Tags: vinamilk , brand finance
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Tags: vinamilk
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
Tags: vinamilk
"Sắp tới đây, khi bước ra ngoài thị trường, mọi người sẽ nhận thấy rằng có những thương hiệu rất thân thuộc với tất cả chúng ta sẽ có hình ảnh mới", ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc điều hành T&A Ogilvy Việt Nam mới đây cho biết.
Tags: bia hà nội , nhận diện thương hiệu , vinamilk , tiki , t&a ogilvy , tiktok , shopee , Lazada , thương mại điện tử , thương hiệu
Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, mọi thứ có thể chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình mới!
Tags: sữa đặc Ông Thọ , vinamilk , xuất khẩu
Cổ phiếu VNM đã tăng khoảng 25% kể từ trung tuần tháng 6 và đang giao dịch quanh vùng giá cao nhất trong vòng 9 tháng.
Tags: vinamilk
Trở về Việt Nam sau gần 10 năm sống tại Mỹ, Duy Đào bắt tay thực hiện dự án thay đổi bộ nhận diện cho Vinamilk, với suy nghĩ "không thể làm việc cho một thương hiệu quốc gia đứng đầu ngành, một người phụ nữ kinh doanh giỏi nhất, nhưng lại bằng lòng rằng mình làm việc "tạm ổn" được. Không phải dự án này".
Tags: vinamilk , Vinamilk đổi logo , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , tái định vị thương hiệu , bà Mai Kiều Liên
Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ là mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển của công ty 5 năm tới.
Tags: bà Mai Kiều Liên , vinamilk , logo mới của Vinamilk , Vinamilk thay đổi bộ nhận diện thương hiệu , ngành sữa Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh