Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế

19/06/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Việc liên tục nhập khẩu số lượng lớn bò thuần chủng chất lượng cao từ Mỹ, Úc và New Zealand là một trong những lời khẳng định mạnh mẽ của Vinamilk về sứ mệnh đem lại nguồn dinh dưỡng theo chuẩn quốc tế. Đây cũng là hướng đi lâu dài Vinamilk trong việc nâng cao chất lượng sữa nhưng vẫn có giá thành phù hợp cho người tiêu dùng trong nước.

Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế

Được thành lập từ năm 1976, sau gần 43 năm đổi mới và phát triển, Vinamilk đã vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu Việt Nam nói chung và trong ngành sữa nói riêng, với hơn 200 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng các loại, hàng năm có khoảng 15 tỷ sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường mới nhất của Nielsen Việt Nam, sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk đang đứng đầu trong phân khúc sữa tươi của ngành hàng sữa nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019). Để đạt được kết quả này đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc xây dựng nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao.

Cùng nhìn lại những cột mốc hành trình của Vinamilk trong việc phát triển vùng nguyên liệu sữa tươi và ngành chăn nuôi bò sữa của Việt Nam nhé:

Vinamilk và hành trình xây dựng nguồn nguyên liệu sữa tươi theo tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh 1.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Đời thực của 'Vũ sở khanh' trong 'Về nhà đi con': Chủ chuỗi mì cay lớn nhất Sài Gòn, máu kinh doanh từ nhỏ, lớp 5 đã không cần xin tiền cha mẹ

Một điều khá thú vị hơn là bên cạnh kịch bản hấp dẫn, việc ra Hà Nội đóng phim còn giúp Quốc Trường trong việc phát triển thị trường miền Bắc của chuỗi mì cay Hàn Quốc của do mình làm chủ.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Đọc thêm