Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tuy nhiên, lợi nhuận của Vinacafe Biên Hòa tăng trưởng mạnh thực tế là nhờ "đẩy" chi phí sang cho công ty mẹ Masan Consumer.
Tags: vinacafe , trung nguyên
Doanh thu của sản phẩm café hòa tan liên tục giảm trong 3 năm gần đây, tuy nhiên Vinacafe Biên Hòa lại tìm được lối đi khác với dòng sản phẩm nước tăng lực.
Tags: biên hòa , vinacafe , trung nguyên
Trong quý 1, Vinacafé Biên Hòa đã chi 1.754 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông, tương đương hơn một nửa tài sản của công ty. Tiền và các khoản tương đương tiền của công ty từ mức 2.500 tỷ đồng tụt xuống chỉ còn 360 tỷ đồng.
Masan đang nắm 68,5% vốn tại Vinacafé Biên Hòa và vừa thông báo chào mua cổ phiếu Vinacafé với giá 202.000 đồng/cổ phiếu.
Tags: vinacafe , masan , Masan Beverage
Sau khi “về tay” Masan từ cuối năm 2011, Vinacafe Biên Hòa lần đầu tiên đạt doanh thu 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận gộp 1.000 tỷ đồng vào năm 2014. Tình hình kinh doanh tiếp tục tươi sáng cho đến khi gặp khó vào năm nay.
Sau 1 năm kể từ khi ngừng trộn đậu nành vào các sản phẩm cà phê, kết quả kinh doanh mảng cà phê của Vinacafé tiếp tục đi xuống. Không những vậy, công ty còn vừa bị thu hồi sản phẩm tại Mỹ do vấn đề về công bố thành phần trong cà phê.
Cà phê hòa tan Wake-Up đang được phân phối tại New York, New Jersey và Connecticut của Mỹ. Người tiêu dùng được yêu cầu trả lại toàn bộ sản phẩm và sẽ được hoàn tiền 100%.
Những năm gần đây, Vinacafe thường có kết quả kinh doanh thấp trong quý 1 và tăng trưởng trở lại trong các quý 2, 3, 4.
Sau 3 năm nói không cổ tức, Vinacafé sẽ trình việc chia cổ tức năm 2017 tại ĐHĐCĐ thường niên sắp tới đây. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể vẫn chưa được công bố.
Hồi giữa năm 2016, Vinacafé từng phát đi thông báo: "Tại Vinacafé, chúng tôi luôn tin rằng cà phê phải là cà phê. Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafé là cà phê nguyên chất" nhằm đánh trúng tâm lý thị trường đang lo ngại về cà phê trộn đậu nành. Mặc dù vậy, chiến lược này đã không đem lại thành công cho Vinacafé.
Tags: cà phê , vinacafe , cà phê nguyên chất
Lợi nhuận của Vinacafe đang giảm mạnh trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, đồng thời biên lợi nhuận từ mảng cafe cũng liên tục giảm. Thế nhưng, Masan vẫn quyết chi cao hơn giá thị trường để tăng sở hữu Vinacafe.
Tags: masan , vinacafe , thị trường cafe , cafe hoà tan
Tỷ suất sinh lời từ ngũ cốc tăng dần qua từng năm, đến đầu năm 2016 đã lên tới 45%. Mới đây, Vinacafe đã tuyên bố từ 1/8 sẽ không độn đậu nành vào cà phê.
Nếu như những giọt nước mắt của Ngô Thanh Vân đã góp phần không nhỏ trong việc đem về doanh thu 22 tỷ đồng cho 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', thì nỗi đau của CEO Vinacafé Nguyễn Tân Kỷ sẽ không hẳn làm cho người dùng yêu thích hay tin dùng thương hiệu này hơn. Thậm chí, có thể người ta sẽ nhìn vào một Vinacafé trộn đậu nành trong quá khứ, mất lòng tin vào Vinacafé hiện nay và tương lai.
Tags: VinaCafé , nguyễn tân kỷ , Ngô Thanh Vân , tấm cám chuyện chưa kể , nguyễn đình thành , cà phê Việt Nam , cà phê bẩn , cà phê trộn đậu nành , thương hiệu
Có mặt tại hơn 68 quốc gia và 400 thành phố, Uber hiện đang là một trong những start-up lớn nhất thế giới và họ vừa "nhái" lại quảng cáo của một công ty khác tại Việt Nam.
Tuyên bố chỉ cung cấp cà phê làm từ cà phê từ 1/8 khả năng cao là do Vinacafe chủ đích tạo scandal, khi tuyên bố tương tự được đưa ra nhưng khá chìm vào 3 năm trước. Tuy nhiên, Vinacafe đang khá mạo hiểm khi rất nhiều người cảm thấy ức chế vì xưa nay họ đã uống cafe trộn đậu nành. Với tận 2 lần tuyên bố ‘cà phê phải là cà phê’, một bộ phận người dùng có thể không tin tưởng tuyên bố của họ nữa.
Tags: vinacafe , ngành cà phê , cà phê bẩn , g7 , thương hiệu , cà phê trộn , độn đậu nành , người tiêu dùng
Quảng cáo với thông điệp: "Từ 1/8, trong mỗi ly cà phê từ Vinacafe là cà phê nguyên chất" có lẽ là quảng cáo "hớ" nhất trong lịch sử ngành cà phê hòa tan Việt Nam.
Tags: vinacafe , cà phê nguyên chất , cà phê bẩn , cà phê chỉ làm từ cà phê , thương hiệu
Trên thị trường cà phê hòa tan, thực tế chỉ có Vinacafé và Nescafé tranh hùng xưng bá. Thị phần cà phê hòa tan G7 5 năm gần đây chưa bao giờ vượt quá 5%.
Tags: cà phê g7 , trung nguyên , thị trường cà phê hòa tan , cà phê Việt Nam , cà phê rang xay , vinacafe , Nescafe , nestle , masan , cà phê cho phái mạnh , euromonitor , Câu chuyện kinh doanh
Lợi nhuận 6 tháng của Vinacafe giảm tới 93% và chỉ đạt vỏn vẹn 2 tỷ đồng.
Tags: cà phê Việt Nam , kết quả kinh doanh , lợi nhuận sau thuế , vinacafe , nợ phải trả , Hàng tồn kho , cà phê hòa tan , công bố kết quả , quản lý doanh nghiệp , nợ ngắn hạn , tổng công ty , tồn kho tăng
Thị trưởng Việt tại Mỹ Phạm Đình Nguyên thừa nhận PhinDeli chưa thành công về mặt doanh số. “Chúng tôi là một em bé 2 tuổi, hiện còn uống nước gạo thay vì uống sữa giàu dưỡng chất DHA, nên con đường của chúng tôi vẫn tiếp tục”.
Tags: Phạm Đình Nguyên , PhinDeli , kinh đô , trung nguyên , vinacafe , franchise , thị trường cafe , Câu chuyện kinh doanh
Khi “gu” của người xem trên mạng xã hội có nhiều thay đổi, các thương hiệu cũng có những chuyển biến để phù hợp với thị hiếu của công chúng,
Tags: quảng cáo , quảng cáo tết , quảng cáo tết 2015 , yêu thương , xu thế quảng cáo , VinaCafé , quảng cáo vincafe , thương hiệu , chiến lược quảng cáo
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh