VIETNAM-TAM tham gia triển lãm phim và công nghệ truyền hình - Telefilm 2016

16/07/2016 09:00 AM | Công nghệ

Tại triển lãm Telefilm 2016 tại nhà triển lãm Quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình VIETNAM-TAM đã giới thiệu phần mềm phân tích chỉ số đánh giá hiệu quả của 120 kênh truyền hình tiêu biểu.

VIETNAM-TAM tham gia triển lãm phim và công nghệ truyền hình - Telefilm 2016

Với mong muốn giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đo lường khán giả truyền hình đến khách hàng, việc thiết kế gian hàng cũng như nội dung hoạt động của VIETNAM-TAM tại triển lãm là vấn đề được ban lãnh đạo đặc biệt quan tâm.

Triển lãm là nơi giúp hệ thống VIETNAM-TAM học hỏi kinh nghiệm cũng như giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình đến những đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực truyền hình về những dịch vụ đo lường định lượng khán giả xem truyền hình mà hệ thống nghiên cứu, cung cấp trên thị trường hiện nay.

Gian hàng của hệ thống VIETNAM-TAM thu hút rất đông khách tới tham quan
Gian hàng của hệ thống VIETNAM-TAM thu hút rất đông khách tới tham quan

Theo thiết kế, gian hàng của VIETNAM-TAM có hình tháp tam giác với tông màu trắng, cam làm chủ đạo bên cạnh đó có các chi tiết được thiết kế giống với màu sắc logo của VIETNAM-TAM.

Trong đó, giữa gian hàng là 3 màn hình led với chất lượng cao dùng để trình chiếu các thông tin tổng quan về hệ thống, giới thiệu về phần mềm trích xuất báo cáo Ariana và các sản phẩm dịch vụ cung cấp của hệ thống VIETNAM-TAM.

Khung chương trình được thiết kế với những hoạt động sôi nổi phù hợp với tính chất chuyên môn cao của Telefilm 2016. Tại khu vực triển lãm của VIETNAM-TAM vào ngày 13 – 14/07/2016 sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề giới thiệu về hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình VIETNAM-TAM, giới thiệu hai gói sản phẩm dịch vụ Rating và Adex.

Trong ngày đầu diễn ra triển lãm, gian hàng của VIETNAM-TAM đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan như các đài truyền hình, các nhà sản xuất nội dung, các công ty quảng cáo truyền thông trong và ngoài nước.

Sau khi nghe giới thiệu về hệ thống cũng như sản phẩm dịch vụ của VIETNAM-TAM, khách tham quan đánh giá khá cao về hệ thống, đây sẽ là công cụ mạnh mẽ cho các nhà phân tích nghiên cứu, đánh giá hiệu quả các kênh truyền hình, chương trình truyền hình, các chiến dịch quảng cáo để có cơ sở nâng cao chất lượng nội dung, hiệu quả kinh doanh và truyền thông.

Tại đây, VIETNAM-TAM (http://www.vietnamtam.vn/) đã giới thiệu hai gói dịch vụ Rating và Adex, mô tả một số tính năng cơ bản của phần mềm Arianna, trưng bày các thiết bị đo lường và phát các tài liệu thông tin cũng như giải đáp các câu hỏi về VIETNAM-TAM cho khách tham quan .

Hai gói dịch vụ Rating và Adex không chỉ báo cáo, phân tích hành vi, thói quen xem ti vi của các đối tượng khán giả mà còn hỗ trợ trong việc giám sát, quản lý cũng như nâng cao hiệu quả phát sóng của các chương trình truyền hình hiện nay.

Gói Rating (Gói Dữ Liệu Khán Giả) sẽ cung cấp báo cáo về các chỉ số khán giả truyền hình từ cơ bản đến chuyên sâu. Với việc phân tích cho từng đối tượng khán giả, từng thị trường mục tiêu, sản phẩm từ hệ thống VIETNAM-TAM và phân tích tổng hợp đến từng chương trình/khung giờ hay đến từng phút chương trình/khung giờ phát sóng.

Gói Adex (Gói Giám Sát Quảng Cáo) cung cấp cho khách hàng thông tin tổng quan đến chi tiết về hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo. Các chỉ số cho biết về độ phủ khán giả của toàn chiến dịch cũng như hiệu quả đầu tư các đơn vị đã đầu tư cho từng chiến dịch quảng cáo đó.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Adex còn cung cấp các báo cáo, cung cấp thông tin tổng quan về thị trường cũng như các đối thủ cạnh tranh, phân tích chi tiết các thông tin đến từng quảng cáo.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Phó chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo: “Về lâu dài khuyến mãi không quan trọng với khách hàng”

“Tôi nghĩ, khách hàng hiện nay rất thông minh. Họ biết chọn sản phẩm nào, dùng thời điểm nào có lợi cho họ nhất. Những gì liên quan đến khuyến mãi chỉ là thời điểm…”, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm